Chương 14

4.6K 341 66
                                    

Chương 14: Chỉ biết nghĩ tới chuyện yêu đương

Túc Trung nghe lời Tân Thiên Ngọc, không hề có điềm báo trước đã thẳng thắn xu hướng tính dục với Lý Lỵ Tư. Cô ta nghe tin động trời này, nếu nói không khiếp sợ thì là giả. Cô ta dùng mấy ngày để tiêu hóa tin tức này. Nhưng hiển nhiên, Lý Lỵ Tư thuộc kiểu người có năng lực tiếp thu khá mạnh, chẳng mấy cô ta đã chấp nhận giả thiết này, còn cho rằng: "Nếu gay đủ quyến rũ có thể bẻ cong thẳng nam, mỹ nữ như mình chẳng lẽ không thể bẻ thẳng gay?"

Lý Lỵ Tư rất tin vào sức hút của mình, hơn nữa, cô ta không sợ khiêu chiến độ khó cao.

Vì vậy, cô ta cũng không từ bỏ Túc Trung. Đồng nghiệp bên cạnh Túc Trung cũng thấy có manh mối, còn nói với Túc Trung: "Có phải Lý Lỵ Tư đang theo đuổi cậu không?"

Túc Trung không phải kiểu người lòng vòng, nghe người khác nói vậy, bèn nghiêm túc hỏi Lý Lỵ Tư: "Cô đang theo đuổi tôi à?"

Lý Lỵ Tư nghe vậy cười haha, vỗ vai Túc Trung: "Anh nói linh tinh gì thế? Anh là gay mà! Em chỉ là "chị em bạn dì" với anh thôi!"

Nếu Lý Lỵ Tư tỏ ra mất tự nhiên, sẽ khiến Túc Trung xa lánh. Nhưng cô ta phản ứng quá mức hào sảng, Túc Trung không cảm thấy nghi ngờ.

Chiêu này của Lý Lỵ Tư đúng là cao tay, khiến Tân Thiên Ngọc ở bên kia đại dương liên tục trụy tim.

Hết lần này tới lần khác, Lý Lỵ Tư luôn có thể đắn đo lòng người một cách chuẩn xác, mỗi một hành vi thân thiết với Túc Trung đều có lý do chính đáng, gần nhưng không quá giới hạn, cho nên Túc Trung không cảm thấy có gì sai. Mà Tân Thiên Ngọc cảm thấy sai sai lại không thể chất vấn, để mình không có vẻ cố tình gây sự. Yêu xa sợ nhất là cãi nhau, Tân Thiên Ngọc cũng không dám mạo hiểm như vậy, chỉ đành nén giận.

Tân Thiên Ngọc càng ngày càng lưu ý Lý Lỵ Tư, mỗi lần gọi điện với Túc Trung, đều sẽ hỏi chuyện liên quan tới cô ta. Việc này, không gọi thì không sao, càng gọi càng lưu ý, càng lưu ý càng hỏi thăm, càng trở nên bế tắc, mắc kẹt trong lòng Tân Thiên Ngọc, khiến cậu cảm thấy ê ẩm.

Túc Trung nhận việc vào cuối năm, cũng có nghĩa là, anh vừa vào làm thì đã tới kỳ nghỉ Giáng sinh. Anh có nửa tháng nghỉ phép. Lý Lỵ Tư đề nghị mấy người bạn thân thiết cùng đi chơi Las Vegas.

Biết được chuyện này Tân Thiên Ngọc càng tức, chỉ nói: "Anh đâu thích đánh bạc..."

Túc Trung nói: "Anh cũng không ghét, dù sao cũng có thể tính toán. Ví dụ, sử dụng phép tính thích hợp tới sòng bạc chơi black jack, tỷ lệ thắng sẽ tăng lên rất nhiều..."

Tân Thiên Ngọc hiểu, Lý Lỵ Tư dẫn Túc Trung tới Las Vegas cũng là một nước cờ hay. Có thể cô ta cũng nhận ra Túc Trung thích con số, nên mới dẫn anh tới nơi này. Bởi đi tới chỗ khác chơi chưa chắc đã khiến Túc Trung cảm thấy hứng thú.

Tân Thiên Ngọc càng ngày càng kiêng kỵ "đối thủ" Lý Lỵ Tư này.

Lúc trước, cho dù "chiến đấu" với "con gà" An Tô, Tân Thiên Ngọc cũng không dám xem thường. Khi An Tô cùng Túc Trung đi công tác, Tân Thiên Ngọc cũng đi theo. Hiện tại, "độ khó chiến đấu" thăng cấp, Tân Thiên Ngọc càng không thể ngồi yên, biết Túc Trung muốn đi Las Vegas với Lý Lỵ Tư, cậu cũng lập tức mua vé máy bay đi Las Vegas.

Nước đổ đầy lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ