Chương 5: Kẻ thứ ba??

5.3K 394 100
                                    

Beta lại ngày 30.10.2021

Chương 5: Kẻ thứ ba??

Nhưng bình thường Kevin không đưa con đi học nên không được vào group trường. Chuyện này hắn còn phải thương lượng với vợ. Về tới nhà, Kevin bèn nói với vợ.

Ai ngờ, vợ hắn vừa nghe đã cau mày: "... Em thực sự không hiểu nổi anh, cố tình gây sự với người ta làm gì? Có người quen trong nhà trẻ không phải càng tốt sao?"

Kevin không ngờ ngay cả vợ cũng đối nghịch với mình. Hắn tức giận đỏ mắt, chửi ầm lên: "Cô ở nhà nội trợ thì hiểu cái gì? Cô có biết ở công ty tôi áp lực tới mức nào không? Cô có biết thằng nhóc Túc Trung cướp bao nhiêu thành tích của tôi không? Cô không biết gì cả! Chỉ biết đi dạo phố, đi làm đẹp, đi mua túi xách! Bây giờ còn đòi giáo huấn tôi?"

Vợ Kevin không có thu nhập, sống dựa vào chồng, bị mắng cũng chỉ đành ngậm miệng nén giận. Thấy vợ bị mình mắng không ngóc đầu lên được, vẻ mặt xấu hổ và giận dữ nhưng cũng không dám phản bác, nỗi căm phẫn trong lòng Kevin bỗng tiêu tan hơn nửa. Tâm trạng khá hơn, hắn cũng không tiếp tục trút giận, tự châm một điếu thuốc.

Vợ Kevin rất oan ức, bèn tố khổ với bạn thân.

Bạn thân của cô làm trong công ty chứng khoán. Người bạn thân này lại tám chuyện với đồng nghiệp. Người đồng nghiệp này lại tình cờ có công việc qua lại với Jones. Jones vừa nghe đã cảm thấy Kevin không ổn, bèn nói với Túc Trung: "Hình như Kevin định hại bạn trai cậu thất nghiệp."

Túc Trung nghe xong thì yên lặng, cũng không nói gì.

Nhưng không hiểu sao Jones lại thấy rùng mình.

Thực ra dạo này Tân Thiên Ngọc cũng không hề nhàn rỗi. Cậu thuê người tra xem ai hắt nước bẩn cho Túc Trung. Không khó để tra ra Kevin là kẻ đứng sau.

Biết "kẻ địch" là Kevin, Tân Thiên Ngọc lập tức cảm thấy lo lắng cho tình cảnh của Túc Trung. Cậu vội vàng nói với anh: "Anh có biết ai tiết lộ chuyện của anh trên mạng không?"

Túc Trung lạnh nhạt nói: "Chắc là Kevin."

Nghe thấy Túc Trung nói trúng phóc, Tân Thiên Ngọc rất kinh ngạc: "Anh, sao anh biết là hắn?"

Túc Trung nói: "Đoán."

Tân Thiên Ngọc kinh hãi: ...

Cậu thực sự không biết nói gì.

Đối lập với sự kích động của Tân Thiên Ngọc, "đương sự" Túc Trung thoạt nhìn có vẻ bình tĩnh hơn nhiều.

Nhưng Tân Thiên Ngọc không phải kiểu người bình tĩnh như thế, sự tỉnh táo của Túc Trung cũng không làm giảm sự bất bình trên gương mặt cậu. Tân Thiên Ngọc căm hận nói: "Hắn bất nhân thì đừng trách em bất nghĩa! Nhất định phải cho hắn một bài học!"

Túc Trung vẫn mang vẻ thờ ơ: "Em định 'bất nghĩa' thế nào?"

Tân Thiên Ngọc ngẩn người, lắc đầu: "Em chưa nghĩ ra."

Nói xong, Tân Thiên Ngọc lại lộ vẻ phiền muộn, tựa như đang suy xét trong mười cực hình tra tấn thời Mãn Thanh thì cái nào phù hợp với Kevin.

Nước đổ đầy lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ