Beta lại ngày 06.11.2021
Chương 6: Cẩu nam nhân
Tân Thiên Ngọc chưa từng nghĩ tới kịch bản mắc ói "cho cậu môt triệu mau rời khỏi anh ấy" có thể xảy ra với mình.
Đó không phải là tình tiết chỉ tìm thấy trong tiểu thuyết thôi sao?
Lùi lại mười nghìn bước mà nói, dù trong thực tế có chuyện như vậy chăng nữa, Tân Thiên Ngọc cũng phải là kẻ ném chi phiếu vào mặt người khác!
Lại nói tiếp, sao chỉ có một triệu? Túc Trung chỉ đáng giá một triệu? Khinh thường ai đấy? Là khinh thường Túc Trung? Hay khinh thường Tân Thiên Ngọc? Một triệu bây giờ có thể làm gì? Còn không đủ cho Tân Thiên Ngọc mua một cái đồng hồ!
Tân Thiên Ngọc hơi bối rối, cậu trừng mắt nhìn, cố nhận ra An Tô là ai. Cậu mấp máy cánh môi hồng nhạt, chớp chớp hàng mi dày, trông càng xinh đẹp hơn. Càng nhìn An Tô càng thấy tức giận: Đúng là hồ ly tinh!!!
An Tô buồn bực nói: "Tôi khuyên anh đừng có cao giá, người như anh vốn không xứng với Túc Trung. Chẳng mấy mà ảnh bỏ anh, tới lúc đó anh cũng chẳng kiếm chác được gì nữa. Bây giờ biết khó mà lui thì còn kiếm được một triệu, còn giữ được thể diện!"
Tân Thiên Ngọc không thể chịu được mấy câu "cậu không xứng với Túc Trung". Sắc mặt cậu đột nhiên lạnh lùng: "Sao bảo vệ lại thả loại người như cậu vào đây? Xéo ngay, nếu không tôi sẽ gọi bảo vệ lên đuổi cậu."
An Tô cười, xòe thẻ nhà ra: "Đương nhiên là Túc Trung bảo tôi tới."
Tân Thiên Ngọc hơi biến sắc, vội lấy lại thẻ nhà. Trên thẻ có ghi tên Túc Trung nên nhìn thoáng qua cậu cũng có thể nhận ra thẻ này đúng là của anh.
An Tô thấy Tân Thiên Ngọc không vui là cậu ta vui rồi: "Một triệu không đủ à? Tôi khuyên anh đừng quá tham lam."
Tân Thiên Ngọc muốn mắng: Tôi cho cậu hai triệu, cút ngay.
Nhưng Tân Thiên Ngọc đổi ý: Sao mình phải cho thằng ngu này hai triệu? Chẳng lẽ mình cũng bị ngu?
An Tô nói: "Tôi trẻ hơn anh, đẹp hơn anh, có học thức hơn anh, có tiếng nói chung với Túc Trung hơn anh..."
Tân Thiên Ngọc nghe An Tô nói thế, rốt cuộc hiểu ra: Hóa ra là bỏ tiền làm vợ bé! Thế giới thật diệu kỳ, còn có sinh vật hạ tiện như vậy chạy tới trước mặt mình tìm đánh?
Tân Thiên Ngọc cũng không nhiều lời, giơ tay tát bốp một tiếng, mặt An Tô sưng vù. An Tô không ngờ Tân Thiên Ngọc không nói hai lời đã đấu võ nên cũng bối rối. Tới khi cậu ta phản ứng lại thì cánh cửa trước mặt đã bị đóng sập. Đừng nói là đánh trả, ngay cả cái bóng của Tân Thiên Ngọc cậu ta cũng không bắt được.
An Tô là con trai duy nhất của đại gia David, đã khi nào phải chịu cơn giận kiểu này? Mắt cậu ta đỏ ngầu, tức giận đập cửa. Nhưng tay cậu ta là thịt, cánh cửa là gỗ, chỉ có cậu ta đau tay chứ cửa thì không hề mở ra. Hơn nữa chẳng đập được bao lâu, cậu ta đã bị bảo vệ lôi đi.
Đương nhiên là do Tân Thiên Ngọc gọi bảo vệ, cậu nói có người tới gây rối. An Tô không phải chủ nhà, chẳng mấy đã bị đuổi đi. Nhưng Tân Thiên Ngọc vẫn rất căm giận, đang định gọi điện cho Túc Trung, khi ngẩng đầu lên cậu bỗng đối diện với gương trên tường. Trong gương phản chiếu khuôn mặt giận dữ của Tân Thiên Ngọc, cậu bỗng kinh hãi: Trong lúc tức giận, nhỡ mình không biết lựa lời khiến Túc Trung không vui thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước đổ đầy ly
HumorTên truyện: Nước đổ đầy ly Tác giả: Mộc Tam Quan Biên tập: Ca Dao Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, gương vỡ lại lành, IQ cao EQ thấp công Độ dài: 54 chương Couple: Túc Trung x Tân Thiên Ngọc Nguồn: Trường Bội Giới thiệu Tân Thiên Ngọc: Tất cả mọi người đ...