Beta lại ngày 30.10.2021
Chương 4: Người nổi tiếng nhiều thị phi
Sáng 9 chiều 5, là không tồn tại trong ngành tài chính.
Đêm qua tăng ca đến rạng sáng, hôm sau 8:30 Túc Trung vẫn phải tham gia họp sáng như bình thường. Đương nhiên Nhụy Lôi, Kevin, Jones cũng đúng giờ dự họp như thế. Kevin về nhà còn nghe vợ càm ràm một hồi, hoạt động ngoại khóa gì mà yêu cầu người bố cùng tham gia. Kevin vừa nghe "nhà trẻ" là nhớ tới Tân Thiên Ngọc, hắn lại bực mình.
Ban đầu Tân Thiên Ngọc được coi là một người "mang tới cảm giác ưu việt" cho Kevin, hiện tại, chẳng những không còn cảm giác ưu việt mà Kevin còn phải cung kính với cậu. Kevin nuốt không trôi cục tức này.
Đằng nào thì Kevin và Túc Trung cũng có rất nhiều bất mãn.
Nếu cẩn thận suy xét thì cũng chẳng phải "bởi vì Tân Thiên Ngọc mà Kevin bất mãn Túc Trung", thực tế là "bởi vì Túc Trung nên Kevin tiện thể bất mãn Tân Thiên Ngọc".
Kiểu người chịu nhiều áp lực như Kevin, chỉ biết giải tỏa bằng cách tìm kiếm sự ưu việt từ người khác, dựa vào khinh bỉ người khác để thỏa mãn chính mình. Khi Túc Trung mới vào nghề, là do Kevin giới thiệu, nhưng bây giờ Túc Trung đã trò giỏi hơn thầy. Điều này khiến Kevin buồn bực, nhưng vì năng lực chuyên môn của Túc Trung quá giỏi, ngoài mặt Kevin vẫn cười đùa với anh, duy trì quan hệ tốt. Kevin gần như không thể tìm được cảm giác ưu việt từ Túc Trung, bởi vì mọi mặt của Túc Trung đều quá tốt. Chờ tới chờ lui, cuối cùng Kevin cũng tìm được một cơ hội có cảm giác ưu việt với Túc Trung: Túc Trung là một tên gay chết bầm, không chỉ vậy, người yêu của anh còn là kẻ chẳng ra sao. Vợ của Kevin có điều kiện tốt, còn sinh cho hắn một đứa con trai kháu khỉnh... Xét trên phương diện này, Kevin tự cảm thấy "cuối cùng cũng thắng Túc Trung một ván".
Đốm lửa nhỏ trong lòng Kevin bùng lên, cháy hừng hực, cho nên hắn mới cố tình chĩa mũi dùi về phía Tân Thiên Ngọc.
Tâm lý vặn vẹo này của hắn, có lẽ chính hắn cũng chưa từng tỉ mỉ nghiền ngẫm.
Hắn chỉ đơn giản cho rằng tâm lý này là do "ông đây nhìn mày thấy khó chịu".
Cuộc họp sáng nay, như thường lệ, Kevin cùng Jones, Nhụy Lôi, Túc Trung ngồi cạnh nhau... Tuy trong lòng thì Kevin thấy ai cũng chướng mắt, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ vẻ thân thiết. Dẫu sao Jones và Túc Trung là hai kẻ "cuồng số liệu" trong công ty họ, rất giỏi trên phương diện phân tích, xây dựng mô hình. Kevin bám càng thì cũng được hưởng sái. Còn Nhụy Lôi thì là quý cô xinh đẹp nhất công ty, có quan hệ không tồi với Jones và Túc Trung nên Kevin cũng làm thân.
Đêm qua Túc Trung ngủ muộn, sáng nay dậy hơi trễ nên chưa là kỹ áo sơ mi, vạt áo hơi nhăn. Thấy Túc Trung luôn giữ hình tượng hoàn hảo như hoàng tử cũng có lúc "bị nhăn", Kevin bèn chỉ ra: "Áo cậu bị nhăn đây này!". Đương nhiên, Kevin không dám trào phúng Túc Trung như cách trào phúng Tân Thiên Ngọc. Cho nên, hắn dùng giọng đùa giỡn: "Tiểu Ngọc không giúp cậu là quần áo?"
Túc Trung cảm thấy rất kỳ lạ: "Sao em ấy phải giúp tôi là quần áo?"
"..." Kevin cạn lời. Theo bản năng, hắn cảm thấy Tân Thiên Ngọc đóng vai "vợ", làm "vợ" đương nhiên phải giúp chồng là quần áo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước đổ đầy ly
HumorTên truyện: Nước đổ đầy ly Tác giả: Mộc Tam Quan Biên tập: Ca Dao Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, gương vỡ lại lành, IQ cao EQ thấp công Độ dài: 54 chương Couple: Túc Trung x Tân Thiên Ngọc Nguồn: Trường Bội Giới thiệu Tân Thiên Ngọc: Tất cả mọi người đ...