Chương 44: Tân Thiên Ngọc cậy thế ăn hiếp
Nếu nói, trước kia Lâm Xuân Hồng châm chọc khiêu khích Tân Thiên Ngọc, Túc Trung hiếm khi nói gì, không phải vì anh không muốn lên tiếng vì cậu, mà bởi anh không nghe ra đâu là lời khen thật đâu là lời mỉa mai, cũng không biết Lâm Xuân Hồng đang công kích Tân Thiên Ngọc.
Nhưng bây giờ, Lâm Xuân Hồng nói trắng ra như vậy, hoàn toàn trở mặt, anh mà không nghe thấy mùi thuốc súng thì là có vấn đề về IQ.
Lúc này, Túc Trung đứng bên cạnh Tân Thiên Ngọc, nói với Lâm Xuân Hồng: "Mẹ nói hơi quá đáng rồi đấy. Tiểu Ngọc là người tốt, bên ngoài nói xấu em ấy, sao mẹ có thể tin?"
Lâm Xuân Hồng nghiến răng ken két: "Nó không tôn trọng mẹ, con còn che chở nó?"
"Rõ ràng là mẹ nhục mạ em ấy trước, sao lại biến thành em ấy không tôn trọng mẹ?" Túc Trung không hiểu nổi nhìn bà, "Tình trạng của mẹ bây giờ không bình thường, có phải tới thời mãn kinh rồi không?"
Trong chốc lát, Lâm Xuân Hồng không biết nên tức Túc Trung hay nên tức Tân Thiên Ngọc.
Nhưng cho dù có tức Túc Trung, thì bà cũng không nỡ nặng lời với anh, trong lòng thầm nghĩ: Túc Trung là đứa trẻ ngoan, bị yêu tinh Tân Thiên Ngọc quyến rũ hư người.
Nghĩ như thế, ánh mắt bà nhìn về phía cậu càng thêm oán giận: "Đều do cậu! Cậu mới quá đáng! Hành vi đạo đức suy đồi, cậy thế ăn hiếp..."
Nếu Lâm Xuân Hồng đã trở mặt, Tân Thiên Ngọc cũng lười diễn kịch với bà.
Cậu cười lạnh: "Cháu cậy thế ăn hiếp? Bác đừng nói đùa, nếu cháu thực sự cậy thế ăn hiếp, chắn chắn hôm nay bác không thể đứng trước mặt cháu chỉ tay mắng chửi! Bác cũng nên biết giữ chừng mực. Nếu không, cháu sẽ cho bác biết thế nào gọi là 'hành vi đạo đức suy đồi', thế nào gọi là 'cậy thế ăn hiếp'!"
Sắc mặt Lâm Xuân Hồng trắng bệch: "Cậu còn dám uy hiếp tôi?"
Tân Thiên Ngọc cười nhạt, không nói gì, chỉ giữ vẻ mặt kiêu căng, trong mắt viết đầy uy hiếp.
Nói cho cùng, cậu là một người đàn ông trưởng thành, chỉ cần thẳng lưng, về khí thế là đã có thể áp đảo người phụ nữ trung niên gầy gò như Lâm Xuân Hồng.
Thái độ kiêu ngạo của Lâm Xuân Hồng lập tức bị đánh tan gần hết, rụt đầu lại, nhìn chằm chằm Túc Trung: "Con trơ mắt nhìn người ta chèn ép mẹ như vậy?"
Túc Trung nói: "Tiểu Ngọc đáng yêu như thế, sao có thể chèn ép người? Mẹ, mẹ đừng hiểu lầm em ấy."
Lâm Xuân Hồng vừa tức giận vừa phẫn nộ, nhưng cuối cùng tất cả phẫn nộ đều biến thành bất lực, bà không thể làm gì, chỉ đành tức giận thu dọn hành lý, chán chường rời đi.
Sau khi tiễn Lâm Xuân Hồng đi, căn nhà trở về trạng thái an bình đời thường.
Tân Thiên Ngọc ngồi trên ghế sofa, lười biếng xem phim trên TV.
Túc Trung dọn dẹp xong, bèn ngồi xuống bên cạnh cậu, nói: "Anh không ngờ, mẹ có ý kiến với em như vậy!"
Tân Thiên Ngọc bất đắc dĩ cười: "Ngay từ đầu bà ấy đã ý kiến với em rất nhiều. Chỉ là anh không phát hiện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước đổ đầy ly
HumorTên truyện: Nước đổ đầy ly Tác giả: Mộc Tam Quan Biên tập: Ca Dao Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, gương vỡ lại lành, IQ cao EQ thấp công Độ dài: 54 chương Couple: Túc Trung x Tân Thiên Ngọc Nguồn: Trường Bội Giới thiệu Tân Thiên Ngọc: Tất cả mọi người đ...