chap 2 gặp gỡ và định mệnh.

3.3K 37 12
                                    

Chap 2.

Jessica trở về nhà với cái điệu bộ u ám và gương mặt không thể nào xị hơn. Cô quăng đại chiếc túi lên bàn kính rồi mệt mỏi thả người xuống bộ ghế. Thở dài rồi lại thở dài. Jessica hết lảm nhảm rồi lại hú hét. Tay chân lên xuống nhịp nhàn theo tiếng la của mình.

- Ai đã làm cho tiểu thư của tôi ra nông nổi này vậy.

Tiffany từ đâu xuất hiện tạ nguyên cái tấm thân vàng ngọc của mình lên người ai kia. Và dĩ nhiên. Tiffany bị Jessica tống xuống đất không thương tiếc kèm theo đó là tiếng hét chói tai.

- YAH...... CẬU LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ...

Tiffany vừa xoa butt mình vừa phải chọt chọt cái tai mình để nó hoạt động trở lại.

- Có cần la lớn vậy không chứ. Bạn bè mà cậu nở đối xử thế đó.

- Yah.. Cậu thử bị nguyên một tấn thịch đè lên người đi. Rồi cậu có nổi điên như tớ không.

Đưa tay chỉ vào cái người đang ngồi dưới đất. Jessica đứng cả dậy hằn học.

- Được rồi. Tớ không thèm chấp con người nhỏ nhen như cậu làm gì.

- Yahhhh.. Tớ..

Nhanh tay chụp lấy bàn tay đang chỉa vào mặt mình. Tiffany làm Jessica phải cứng họng đớ người. Điệu bộ hơi ngượng ngùng và xen lẫn chút lúng túng. Mà cũng phải thôi. Cứ nhìn vào khuôn mặt đáng yêu và nụ cười có sức công phá ghê gớm ấy. Ai mà chịu cho nổi. Có là bạn thân thì cũng chẳng thể nào đở nổi.

- Cậu... errr.... thôi đi cái bản mặt đó đi.

Jessica hơi ngả người ra sau và tránh nhìn vào người đối diện.

- Không đó. Cậu làm gì được tớ.

Tiffany áp sáp mặt mình hơn. Bàn tay của cô vẫn nắm chặt tay của Jessica.

- Tớ....tớ....

Jessica lấp bấp không thành lời. Khuôn mặt thì bắt đầu chuyển hồng hồng.

- Ha ha tại sao lúc nào cậu cũng có biểu hiện này vậy.

Tiffany cười lớn rồi chọt chọt vào má Jessica. Và cô đã nhận được ánh nhìn không hài lòng của cô ấy.

- Được rồi. Đi nào. Tớ có điều bất ngờ dành cho cậu.

Tiffany vô tư nắm tay kéo Jessica đi. Mặc dù ở phía sau Jessica luôn miệng cằn nhằn cự nự thì chân cô vẫn tự động bước đi theo Tiffany. Miệng nói vậy nhưng trong lòng lại không nghĩ vậy.

.

.

- Tới đây làm gì.

Đứng trước căn hộ 2017, Jessica thắc mắc.

- Chào hàng xóm mới.

- Vậy thì cậu chào một mình đi.

Jessica định đánh bài chuồn thì đã bị Tiffany túm cổ lôi lại. Tay kia thì ấn vào chiếc chuông bên cạnh.

Tíng tong...

Năm giây sau cánh cửa bật mở. Jessica khoanh tay đứng trước cửa với vẻ bất mãn. Hai mắt dán chặt xuống nền nhà. Gương mặt hầm hầm. Và Tiffany vẫn đang xách cổ cô bạn. Thả ra là nàng sẽ chuồn đi liền.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ