[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 1

9K 61 3
                                    

Au: Zy

Rating: Nhẹ nhàng.

Paiting: Jeti.

Category: Romance.

Note: Tặng cho ai là ship Jeti

---------

Vẫn là một buổi sáng thường lệ. Tại căn nhà màu trắng quen thuộc. Đôi bạn thanh mai trúc mã. Một thì đang lật đật xỏ vội chiếc giày, một thì vẫn đang lười biến nằm ườm trên chiếc sô pha gần đó.

- Jessica tớ kêu cậu dạy không phải là để nằm ườm ra đó.

Cô gái với mái tóc hung đỏ hét lên khi cố gắng xỏ chiếc giày còn lại vào chân mình.

Nhìn ngắm bản thân mình một lần nữa, cô hài lòng khi đang đứng trước thềm cửa. Cô nhìn vào nhà và dường như cô bạn của cô cần một chút xúc tác.

- Sica mẹ cậu sẽ đến cửa hàng vào ngày hôm nay đấy.

- Vậy thì sao nào.

Cô gái tóc vàng trên sô pha mèo nheo. Nhưng tuyệt nhiên không hề mở mắt.

- Ahhh.... Hôm qua cậu dặn tớ kêu cậu dạy và có thứ gì liên quan đến các tấm thẻ Vip của cậu nữa thì phải.

Cô gái tóc đỏ cười khoái chí. Còn cô gái tóc vàng vừa nghe tới chữ Vip đã lật đật ngồi dạy mở hai mắt chao tráo.

- Chết tiệt, Tiffany, mấy gìơ rồi. Tại sao cậu không gọi tớ dậy.

Jessica hoảng hồn nhìn vào đồng hồ. Đã 8h hơn và mẹ cô sẽ đến cửa hàng vào 8h30. Cô cuốn cuồng chạy vào phòng mình. Lật tung mọi thứ lên. Tiffany chỉ lắt đầu rồi rời khỏi căn hộ. Cô cũng đang trễ.

.

.

.

Tiffany cho xe vào phòng tranh của mình. Cô xem lại lịch mà trợ lý vừa gởi cho mình. Hôm nay chỉ gặp vài khách hàng. Rất nhẹ nhàng và cô có thời gian để ghé qua tiệm của Jessica. Cô sẽ ăn trưa ở đó và bám rễ nguyên một buổi tối để chờ Jessica về cùng mình.

Cô mỉm cười nhìn vào tấm ảnh của ba đứa trẻ khoát tay nhau với chân tay lắm lem bùn đất bên cạnh đó là một cây sồi còn thấp hơn cả bọn nhóc 7 tuổi.

Nhìn lại danh sách khách hàng cần gặp. Đôi mày cô chao bắt gặp một kái tên quen thuộc. Vị khách đầu tiên của cô trong ngày.

------

Vội vã cho chiếc xe đậu vào bãi. Jessica hớt hãi chạy vào Tiệm kem Pink mà chẳng cần chỉnh chu lại vẻ ngoài xóc xác của mình.

Vừa bước vào cửa. Cô đã thấy ánh mắt ái ngại của nhân viên. Vội vàng chỉnh chu lại đầu tóc và chiếc áo sơ mi đang tuột ra. Cô rụt rè tiếng về chiếc bàn nơi có một người phụ nữ đang ngồi quay lưng lại với cô. Miệng của Jessica vẫn không ngừng lầm bầm ai đó và cầu cho cô sẽ thoát khỏi chuyện này.

- Thưa mẹ mới tới ạ.

Jessica khúm núm đằng sau người đó.

- Ngồi xuống đi.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ