Chap 11 Hey. Cậu là duy nhất.
Cọ là thứ để người họa sĩ vẽ nên nghệ thuật của mình. Và khi bức tranh hoàn thành. Cọ sẽ không bao gìơ được nhắt đến. Nó cũng sẽ nằm trơ trọi lại trên bàn với những hũ màu vươn vãi.
Có thể hôm nay là tệ hại. Cũng có thể hôm nay là một ngày tuyệt vời. Tiffany tạm thời có thể quên đi một chút gì đó liên quan đến việc thất tình. Chiếc nhẫn vẫn còn gĩư trong túi và cô chẳng biết phải tặng nó như thế nào. Làm thế nào để tặng nhẫn cho một người đã có bạn gái. Cô sẽ chết chìm trong mớ cảm xúc hỗn độn mất. Dù với tư cách là bạn đặc biệt. Đó vẫn là điều tối kị.
- Tớ về rồi.
Cô lôi tuộc đôi giày. Quăng đại nó vào chiếc kệ nhỏ. Giọng hờ hững. Cô vắt nhanh chiếc áo rồi lôi balô đi sền sệt.
- YAHHHH.... HWANG MIIIII YOUNGGGG.....
Tiffany ngơ ngát ngẩn đầu lên nhìn. Jessica đang lao vào cô với tốc độ của một tên lửa. Cô chẳng kịp làm gì ngoài việc nhắm mắt chờ đợi. Cô bị Jessica vật xuống sàn nhà. Chiếc balô bị văng đi khá xa. Hai chân của Jessica tì lên lưng cô. Hiện gìơ Tiffany đang bị úp ngược. Tay cô bị bẻ ra sao và Jessica được thể khóa chặc lấy nó. Tiffany chẳng hiểu mình làm gì nên tội mà phải chịu cảnh đau thấu trời này.
- Ahhh... Sica.. cậu.. l..àm gì vậy...buông ra.. đ..au quá..
Cô rên rĩ và gương mặt gần như muốn khóc.
- Không buông... Nói mau. CẬU GIẤU NÓ Ở ĐÂU.
Jessica gầm gừ. Vẫn một mực không chịu buông tha.
- Cậu nói gì vậy. Giấu gì... Tớ không biết.... Đau quá Sica à... Hic hic...
Tiffany giở trò khóc lóc van nài.
- Cái tấm hình. Hôm mà cậu làm nổ phòng thí nghiệm rồi đổ vạ cho tớ.
Tiffany đớ họng. Mồ hôi đổ ra như tấm. Cứ tưởng là thoát được rồi ai dè cậu ta lại nhớ dai đến thế.
- Tớ có chụp gì đâu. Làm gì có tấm hình nào.
Cô lắc đầu liên tục. Ra vẻ vô tội.
- Nói dối. Cậu đã khoe với Yoona. Gìơ muốn chối bay chối biến hả.
Jessica tức giận. Cô siết mạnh tay hơn. Tiffany la oai oái. Nước mắt cũng trào ra luôn rồi. Lâu lâu mới được Jessica nắn bẻ xương cốt. Cô còn biết gì hơn là phải khóc ròng.
- ĐƯỢC RỒI TỚ ĐƯA.... TỚ ĐƯA MÀ... SICA À... THA CHO TỚ... THA CHO... TỚ... HIC...
- Biết điều đấy.
Jessica đứng sang một bên giải thoát cho Tiffany. Cô ôm vai mình lồm cồm bò dậy. Vô tình chiếc nhẫn trong túi rớt ra. Jessica nhìn thấy nó. Nhưng Tiffany nhanh hơn. Cô vội vàng nhặc lấy rồi giấu nhẹn ra phía sau. Trong khí đó Jessica vẫn nhìn cô dò xét.
- Giấu gì đó.
- Không có.
Tiffany rụt rè bước lùi về sau khi Jessica bước lại gần cô.
- Không có sao lại giấu. Tớ hỏi lại. Cái gì đó.
Jessica nghiêm giọng. Đôi mắt cô đanh lại. Thật đáng sợ. Tiffany đến vã cả mồ hôi vì nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
FanfictionTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.