Chap 9 Ừ thì đành vậy.

1.9K 30 13
                                    

Chap 9 Ừ thì đành vậy.

Chúng ta được định sẵn là của nhau. Nhưng số mệnh lại đẩy hai ta xa nhau.

Ừ thì chấp nhận. Bởi vì một ngàn năm tớ yêu cậu.

Những chiếc đồng hồ cổ được trưng la liệt trên bàn. Nó được để lộn xộn và bám đầy bụi bẩn. Yoona đang đứng đó. Săm soi kỹ càng từng chiếc một. Jessica thì lại khác. Cô ngán ngẩm và nhìn mãi vào chiếc nhẫn độc nhất trên gía treo. Cô mê mẩn tới mức đến cả lúc Yoona gọi lại cô cũng chẳng chú tâm.

- Unnie...

- Hả .... à ừ..... Chuyện gì.

Jessica chờ đợi một câu hỏi từ phía người đối diện. Đáp lại chỉ là tiếng thở dài.

- Lúc nào cũng vậy. Unnie cứ như người trên mây ấy.

Yoona biễu môi đáng yêu. Và nó khiến Jessica phải đảo mắt liên tục để cưỡng lại sức hút mãnh liệt đó.

- Hầy. Unnie xin lỗi. Unnie không cố ý đâu.

- Không biết. Unnie phải bồi thường cho em.

- Bồi thường ák.

Jessica như muốn tá hỏa. Cô có phá cái gì đâu mà bắt cô bồi thường. Bồi thường cái gì chứ.

- Unnie biết đó em bị tổn thương về tinh thần nè. Chấn thương về mặc cảm xúc. Nguy hại đến sức khỏe. Tổn hao tâm trí....

Yoona cứ thao thao bất tuyệt về những lí do từ trên trời rơi xuống. Thật sự thì Jessica có tác động gì đâu. Cả hàng động lẫn lời nói. Hoàn toàn không. Gìơ thì cô đã biết tại sao Yoona lại chọn ngành kỹ sư rồi. Trí tưởng tượng quả thực phong phú.

- Stop here. Gìơ thì muốn bồi thường cái gì nào.

Yoona cười ma mảnh khi Jessica tự nguyện bồi thường.

- Ưh ha.... - tằng hắn, mắt liếc liếc xuống dưới - Nó nó.

Jessica trợn mắt một hồi rồi cũng nhìn xuống. Là một chiếc đồng hồ bạc. So với đống đồ gỉ sét bên cạnh. Nó thực sự quá nổi bật. Đường nét chạm trổ rất tinh tế. Có huy hiệu của liên bang Mĩ. Một con đại bàng đậu trên quyển sách. Bên mép ngoài cùng vẫn hiện lờ mờ những con số 1856.

- Woa. Đồ cổ thứ thiệt. Sau nó lại dễ dàng lạc trong mớ đồ bỏ đi này được chứ.

Jessica trầm trồ. Cô cầm nó lên và săm soi cặn kẽ. Yoona đứng bên cười tươi rói. Sưu tập đồng hồ vốn là sở thích của cô. Tìm được một chiếc độc đáo vậy không phải là dễ. Ở phía sau, TaeYeon cứ lấp ló sau đống bàn ghế. Người ngợm lại loi nhoi mãi không yên. Cô cố nhoài người để nhìn thứ nhỏ nhỏ đáng yêu ấy. Tiffany đã phải dùng cả hai tay nhấn vai cô đè xuống. Nếu không làm vậy thì sẽ bị lộ mất.

- Fany. Tôi muốn nó....

Tiffany không biết đã làm gì nên tội mà bây gìơ bị một đứa nhóc 25 tuổi theo ám. Gìơ cô lại thấy hối hận khi dẫn cái cục bột này theo. TaeYeon như trẻ đòi không được quà. Ngồi bệt ra đất mà ăn vạ cái mặt phệ ra tỏ vẻ dỗi.

- Muốn thì tôi cũng mặc xác cô.

Tiffany tỉnh bơ phán. Cô ung dung xách cổ TaeYeon người đang khoanh tay, lắc đầu không phục, lôi ra cửa. Ném cô vào đám vệ sĩ.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ