Chap 24 Có Theo Được Không.

1.4K 35 11
                                    

Chap 24

Là do Yoona chủ quan lơ là quá nhiều nên Tiffany mới có cơ hội bám như đĩa đói theo Jessica.

Sáng thì chờ cô ấy trước nhà, mặt dày ngồi vào ghế phụ bên cạnh cô ấy. Jessica không đuổi ra lại vì biết có đuổi cũng như không. Chỉ tổ làm mình thêm đau đầu. Tiffany nói nhăn nói xị. Kệ. Cô sẽ xem như là vô hình, không nghe không thấy, không hiểu là được. Tiffany ngồi lì trong tiệm. Ngồi muốn mòn cả ghế từ sáng đến tối. Liếc dọc liếc ngang. Soi cô từ đầu đến chân. Cô khó chịu vô cùng. Muốn lơ đi nhưng không được. Tiffany cứ làm cho Jessica có cảm giác mình bị người ta soi đến tận cả bên trong cái gì cũng nhìn thấy được. Là cái cảm giác rờn rợn không an toàn, lại như bị kẻ biến thái dê bằng ánh mắt, công khai mà chẳng làm được gì. Lâu ngày sinh ra uất ức, Jessica mới đem uất ức bấy lâu mà dằn mặt kẻ biến thái.

- Cô là không có việc gì làm sao.

- Là rất rảnh rỗi.

Thản nhiên đọc sách lại còn cười cười. Cái mặt rõ là đáng ghét.

- Thế còn văn phòng.

- Đã có người khác lo.

- Cả ngày ở đây không buồn chán?

- Ngược lại thì rất vui.

- Nhưng tôi lại không vui chút nào.

- Kệ em chứ.

Trời đất sụp đổ. Jessica lần đầu tiên bị Tiffany làm cho hộc máu mà chết. Cái gì mà kệ kệ. Nói chuyện chẳng thèm liếc đến cô chỉ nửa con mắt. Câu chữ lại còn ít hơn cô. Jessica nộ khí xung thiên, hai tay nắm chặc.

- Yahhhh... Thái độ vậy là sao...

- Hửm. Em có gì không bằng lòng.

Lại còn giương đôi mắt ngây thơ vô số tội mà nhìn. Jessica ghét, ghét đến chết đi thôi. Chỉ ước là có thể đấm vào mặt tên đó ngay lập tức.

- À.... Đói đúng không - nhìn đồng hồ - Fany làm bánh cho em.

Tiffany gặp quyển sách để lại trên bàn. Cười to một tiếng xoa xoa đầu của Jessica, làm cô ấy một phen phùng man trợn má. Đôi mắt oán giận nhìn theo bóng lưng Tiffany khuất sau nhà bếp mà không làm được gì. Cô ngồi vào chiếc ghế mà Tiffany vừa bỏ lại. Tiện tay uống luôn li coffe mà Tiffany chưa kịp uống.

- Hừm. Có mỗi vị Machito đắng ngét. Làm sao mà Fany lại thích đứợc cái loại này chứ.

Cô nhăn mặt chẳng dám uống nữa. Nhìn vào quyển sách trên bàn. Những hàng chữ vàng in nổi trên bìa sách.

"Bên nhau trọn đời"

Một cuống tiểu thuyết đã cũ. Jessica biết nó cũng đã hơn được sáu năm được lưu trữ. Là lúc đi nhà sách Jessica buồn chán thấy tựa hay hay mua thử về đọc. Nhưng với cái dáng bộ lười biếng ấy, Jessica vừa rờ được mấy trang đã hoa mắt chóng mặt quẳng lại cho Tiffany. Thế mà tới giờ Tiffany vẫn còn gĩư nó. Tuy trang sách đã úa màu, nhưng bìa vãn lán cóng.

- Một cuốn sách. Sáu năm chỉ ôm khư khư. Ngày nào cũng đọc. Không thấy chán.????

Jessica nhìn nó thở dài. Cô nhìn sách rồi lại nhìn về bản thân. Mười sáu năm có phải là đủ để làm cho con người ta phải chán ngán vì hằng ngày chỉ quanh quẩn bên một người. Tiffany có phải là yêu cô thật lòng. Hay tất cả chỉ để đổi lấy một cái gì đó. Một thứ được trao đổi với umma của cô. Jessica không dám nghĩ. Cô cảm thấy rối bời. Mối quan hệ giữa cô, Yoona giờ thì cả Tiffany và Taeyeon lại xen vào. Nhắc tới tên mặt bánh bao đó. Jessica phút chóc nở nụ cười hài lòng. Bởi vì sao. Bởi vì cô ta không có bám như sam theo Tiffany. Đỡ phải thấy cảnh chướng tai gai mắt. Đỡ phải bị cô ta châm biếm. Đỡ phải gòng mình lên mà không cho cô ta một đấm. Coi như là dạo này Tiffany biết điều hơn trước.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ