Chap 14 Đây là khởi đầu cho mọi rắc rối

1.9K 33 33
                                    

Chap 14 Đây chỉ là khởi đầu cho mọi rắc rối.

Gìơ là lúc chúng ta phân định. Niềm tin là cái chúng ta tự mình xé bỏ.

Taeyeon ngồi tại phòng thư giản. Cuối cùng thì tất cả đã hoàn thành. Người mà cô mong chờ sẽ không tới đây ngày ngày chơi cùng cô. Taeyeon nhìn một lượt. Cô thích tất cả mọi thứ mà Tiffany đem đến cho ngôi nhà. Cũng không hẳn là tất cả. Một khuyết điểm nhỏ. Bước tranh đó. Nó thuộc về một người khác. Cô không hiểu. Nếu đã vì người quan trọng mà vẽ vì sao Tiffany lại đem nó bán đi. Cô ngẫm nghĩ rồi bật cười. Tiffany có lẽ đang muốn tự mình gạt đi ý niệm với Jessica.

Tấm thảm ấy gìơ đã là vật kê dưới chân bàn cùng bộ ghế nhạt màu. Hoa văn kì quái, màu chỉ gồm trắng và đỏ. Nổi bật giữa căn phòng nhạt nhẽo. Nó đúng là làm cho mọi thứ trở nên đặc biệt. Cô lại gần nó. Đưa tay mân mê Rất mịn và mềm mại. Lại tỏa ra một mùi hương rất dịu nhẹ. Tấm thảm cũ mà cứ tựa như là mới vừa dệt xong. Tiffany quả thực rất tài năng. Nếu cô ấy có điều kiện có thể trở thành một nghệ nhân nổi tiếng. Sao cứ phải bó mình trong cái văn phòng chật hẹp cùng với công việc bán rẻ nghệ thuật này.

- Quản gia Shin.

- Tiểu thư gọi.

Vị quản gia ấy cung kính tại cửa. Taeyeon vẫn ngồi bệt dưới sàn và chăm chú vào món quà mà mình được tặng.

- Điều tra cho tôi về Tiffany Hwang.

- Tôi sẽ cho người đi làm ngay.

- Không. Ngươi hãy trực tiếp làm việc ấy. Nó rất quan trọng.

Taeyeon ngửa người ra sau. Đôi mắt sắc lạnh uy người. Vị quản gia cuối đầu mau chóng rời đi. Taeyeon hiện gìơ rất nghiêm túc. Nó không đơn thuần là việc chơi đùa nữa. Con mồi trong tầm ngắm. Taeyeon chính thức khóa mục tiêu. Điều này có nghĩa. Tiffany đằng nào cũng không bao giờ thoát khỏi Kim Taeyeon.

-----------------

Hợp đồng đã kết thúc. Tiffany hơn cả tháng nay chưa một lần trở lại Kim gia hay là gặp lại chủ nhân của ngôi nhà đó. Cô bắt đầu các hợp đồng mới. Không bận rộn như lúc ở Kim gia. Vì ở nhà khác không có một Kim Taeyeon thứ hai cứ thích phá bĩnh cô. Cô vì thế mà có nhiều thời gian cho Jessica hơn. Dù cô ấy đã có Yoona quấn quýt cả ngày. Tiffany thích ngắm nhìn hơn là chạm vào. Mới đây mà kì hạn đã qua được hai tháng. Chỉ còn một tháng nữa và doanh thu tới gìơ chỉ xấp xĩ 30 triệu won. Còn tới 20 triệu won nữa. Trong vòng một tháng làm sau mà đạt được nó bây gìơ. Yoona và Jessica chống cằm. Than ngắn thở dài. Dạo này doanh thu đang có dấu hiệu tuột dóc. Họ phải tìm ra một chương trình khuyến mãi nào đó.

- Làm gì mà thế thảm quá vậy.

Tiffany đặt balô sang chiếc ghế bên cạnh Yoona. Cô kéo ghế khẽ đẩy vai Jessica.

- Đừng chọc tớ.

Jessica úp nửa mặt. Hai tay buông thõng trên bàn ủê oải. Trong khi đó Yoona chẳng khá khẳm hơn. Cô ngồi chống cằm một bên thất thiểu.

- Này có ai nói với tớ là đã xảy ra chuyện gì không.

Tiffany phát rồ với cái không khí quá đỗi chán ngán này. Cô la lên trong tuyệt vọng và rồi thì nó cũng được đáp lại bởi Yoona.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ