Chap 16 + 17 Cút đi cho tôi.
Hiểu lầm chồng chất hiểu lầm. Là cậu không tin tớ nhiều như tớ vẫn tưởng.
Một ngày nắng đẹp. Lại là ngày cuối tuần trời trong xanh, gío mát. Một ngày tuyệt vời cho những cuộc dạo chơi và pinic. Minh chứng là cặp đôi Yoonsic bùng việc, rủ nhau đi dạo mát. Ăn chơi trên phố Gangnam. Thiên đường mua sắm, vui chơi, ăn uống. Cùng các dịch vụ spa tốt nhất. Mỗi tội họ đi vậy, công việc ai điều hành đây. Lại là ngày chủ nhật. Ngày bận rộn nhất tuần. Thế mà họ lại dửng dưng đi chơi. Họ ỷ y lại là một mình Tiffany sẽ kham nổi tất cả. Nhưng lại quên mất, hôm nay Tiffany có việc mãi tới gìơ trưa mới về được.
Còn tiệm, ai trong coi đây. Đương nhiên, nhờ sự ủy thác của Tiffany nó được giao lại cho một con nhóc. Thoạt nhìn miệng còn hôi sữa. Dép lê xỏ ngón bảy sắc bay bướm. Áo thun cùng quần sọt có dây đeo vai. Khác nào nhóc tiểu học mặc dù con nhóc đó 25 tuổi. Có trời mới biết nó sẽ điều hành ra sao với cái bộ dạng đó. À mà đừng có khinh thường con nhóc đó nha. Nó có phụ tá đó. Một đội quân hùng mạnh tập hợp những anh chàng xinh như hoa. Tiếc một chút là đẹp trai đó, khùng thì cũng có cỡ luôn hà. Hâm hấp, tưng tửng như chính cô chủ xinh đẹp của mình vậy. Nhờ đó mà tiệm của Jessica hiện gìơ nhốn nha nhốn nháo, một đám nhóc chơi trò năm mười với con người có lớn mà không có trưởng thành. Các bà cô, chị trẻ thì ve vãng bắt chuyện với trai đẹp. Bên ngoài cà phê vẫn đang được phát miễn phí. Nhân viên của tiệm gần như đã được dẩy hết ra ngoài đấy. Riêng bên trong thì Taeyeon và đồng bọn đã biến tất cả thành sào huyệt mới của mình. Người ta nói vắng chủ nhà gà mọc đuôi tôm. Giao lại cho Taeyeon có nước là giao trứng cho ác rồi. Tuy là làm ăn khá đấy. Chỉ có đều tất cả thật bừa bộn và hồ nháo. Có Jessica ở đây chắc cô ấy không ngần ngại mà tống tất cả ra ngoài. Trả lại sự bình yên cho cửa hàng của cô. Gìơ ở trong đây ồn ào như một cái chợ. Thoạt nhìn sơ qua cứ ngỡ đây là một cái trại trẻ.
- Tiểu thư. Hình như chúng ta hết cà phê.
- Hả.
Taeyeon trợn mắt lên nhìn. Từ từ đi ra từ chỗ ẩn nấp.
- A. Bắt được cô Tae Tae rồi. Gìơ tới lượt cô làm. Tụi con đi trốn đây.
Đám nhóc sau khi bắt được Taeyeon thì lại ùa đi trốn. Theo đó nhóc con có vẻ lưỡng lự. Chơi tiếp hay là dừng một chút để xử lí chuyện kia.
- Tiểu thư máy đánh kem không hoạt động.
- Hả hả..
Ngơ ngơ.
- Tiểu thư bên ngoài cần thêm cà phê. Khách đang chờ.
Nhân viên từ bên ngoài hớp hãi chạy vào.
- Tiểu thư. Chúng ta cần sửa máy đánh kem.
Đồng bọn nhìn cô chờ đợi.
- Tiểu thư chúng ta hết bột cho bánh kẹp rồi. Cả mật ong nữa.
Đầu bếp nhìn ra từ khe đưa bánh.
Tất cả mọi việc cứ đến cùng một lúc. Gì cũng tiểu thư. Cô có biết gì mà cứ nhìn cô như thể cô là thần thánh có thể giải quyết mọi thứ vậy. Đã vậy bọn nhóc lại cứ mèo nheo phía dưới đòi chơi với cô. Taeyeon chẳng biết phải làm gì. Ú ớ chỉ tứ phía. Mấp máy những câu chẳng rõ nghĩa. Thật sự cô rất rối. Bảo cô xử lí xự vụ nhân sự như ba cô vẫn hay nhờ thì còn được. Riêng cái này có phải chuyên môn của cô đâu. Là lần đầu tiên gặp phải. Hối thúc cô ráo riết vậy. Kim Taeyeon đâu có ba đầu sáu tay đâu mà một lần có thể xử được nhiều thứ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
FanfictionTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.