Chap 28 Our Love

1.7K 40 13
                                    

Chap 28 Our Love.

Hiện tại của tôi là có em.

Tương lai của tôi là sở hữu em.

Quá khứ....... quá khứ của tôi là của em.

Chẳng mấy chóc họ đã đến hiệu sách nhỏ của Tiffany. Mọi thứ được trang hoàn theo hướng cổ đại phương tây. Trong cứ như là thư viện cổ thu nhỏ. Tiffany vội rời tay Jessica. Nó làm cho cô ấy hơi chút tiếc nuối. Cô lục trong túi áo của mình chiếc chìa nho nhỏ. Tra vào ổ khóa.

Tạch.

Cánh cửa mở rộng. Bên trong thật không thể xem thường. Một thiên đường thu nhỏ của kiến thức. Đầy đủ thể loại được sắp xếp bắt mắt. Logic đầy tính nghệ thuật.

- Woa woa.... Nhà của nghệ sĩ có khác.

Jessica xuýt xoa. Đi hết chỗ này tới chỗ kia. Nhìn nhìn ngó ngó như lạ lắm.

- Em thích lắm à.

- Thích.

Cô ấy cười. Có phải lại giống như trước đây. Được làm mọi thứ mình thích. Cùng nhau trãi qua mọi thử thách trong cuộc sống. Cô cứ ngỡ đây là một giấc mơ. Hai năm sống trong những cơn ác mộng. Rồi giậc mình òa khóc mỗi đêm. Tiffany không nghĩ mình may mắn đến vậy. Một ngày nghỉ tình cờ. Ngồi chờ chuyến xe buýt lên thành phố để đặc những quyển sách mới cho cửa tiệm. Và rồi khi bản nhạc My Soul kết thúc. Cũng là lúc chuyến xe buýt của cô đã tới. Cô ngẩn đầu. Đưới nắng vàng rực rỡ. Cô chỉ lờ mờ thấy bóng người ấy. Chợt vỡ òa khi giọng nói ấy cất lên. Gương mặt ấy. Con người ấy. Tiffany lại ngỡ mình ảo tưởng. Cô điên mất rồi. Quên một người lại khó lắm sao.

Chạm vào. Cảm giác thật chân thực.

Nhưng cô vẫn không tin. Không thể nào. Cô bỏ chạy. Mãi đến khi vòng tay đó ôm trọn lấy eo cô. Tiffany biết mình không thể chống chọi nỗi nữa rồi. Mọi thứ bắt đầu vỡ với tất cả những cảm xúc.

Để bây gìơ khi ngắm cô ấy cười ngây ngô hết mức có thể. Tiffany chỉ biết ngồi trên chiếc bàn gần đó. Ngắm cho thõa nỗi nhớ mong.

- Fany đừng nhìn nữa. Em biết là em đẹp mà.

Trời ạ. Cái tính tự tin quá thể ấy chẳng bao gìơ thay đổi. Tiffany bật cười. Cười đến nổi hàng mi còn vướn động vài giọt nước mắt. Cô nàng ấy thật biết chọc cười người khác.

- Thôi nha. Không cười nữa.

Vẫn cười.

- Em bảo là cấm cười.

Trừng mắt đe dọa. Tiffany im bặt chẳng dám hó hé.

- Thế mới ngoan.

Jessica được thể xoa xoa đầu cái con người đang xếp bằng chống cằm chán nản trên bàn.

- Em tính ở đâu chưa. Hay Fany tìm khách sạn cho em. Fany biết có một khách sạn gần đây. Tiện nghi cũng tốt lắm. Gía cả phải chăng.

- Em sẽ ở cùng Fany.

- Hả.

- Là ở cùng đấy. Em và Fany.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ