Chap 15 Chỉ vậy thôi. Đừng thay đổi gì cả.
Cậu phải chọn thôi. Vì làm người thì không nên tham lam quá. Sẽ mất hết đấy. Sẽ mất đi tất cả cậu à. Vì thế xin cậu đừng như vậy nữa. Trái tim tớ vỡ vụn mất.
Cuối cùng thì Jessica cũng đã mò được đường mà về nhà. Chạy xe lòng vòng hai tiếng đồng hồ với tâm trạng bức rức không yên thì quả thực rất hành xác a. Gìơ thì cô chỉ muốn ngủ thôi. Nói là vậy nhưng tâm trạng của Jessica vẫn chưa khá lên thêm được chút nào đâu. Cục tức không những không bị gío cuốn đi mà nó chồng lại thêm chất. Đúng là muốn bóp nghẹn người khác mà. Jessica nện thật mạnh gót giầy xuống nền nhà. Nện cho sướng chân mới chịu cởi nó ra. Quăn sang một bên. Chợt nhận ra là căn phòng bây gìơ tối quá. Cô với tay bật công tắc đèn.
- Sica về rồi à.
Một cái giọng ngái ngủ khàn đặc. Jessica giật thót khi nghe nó. Cái đầu đỏ đang lấp ló bên bộ sô pha. Hai tay dụi dụi mắt. Người thì lắc lư qua lại. Biểu hiện của con sâu ngủ khi bị làm phiền.
- Sao không vô trong ngủ. Nằm ngoài đây làm gì.
Jessica là nữa hờn giận nữa trách móc quan tâm. Đem nó quẳng hết vào câu nói của mình. Thanh âm có đôi chút ngang ngạnh.
- Chờ Sica mà~~~~.....
Chờ người ấy bước đến gần hơn. Tiffany liền choàng lấy eo người đó. Nũng nụi vùi mặt mình vào chiếc lưng mềm mại. Là Jessica đang ngồi trên đùi cô. Được vòng tay cô ôm gì chặc không buông.
- Gì mà phải chờ. Muốn bỏ đi mà. Còn chờ đợi chi nữa.
Jessica nhết miệng mỉa mai. Đôi lúc lại tỏ ra chán ghét con người kia. Thân thể thì để mặc con người ấy muốn làm gì thì làm. Cô không đá động tới xem còn diễn kịch với cô được bao lâu.
- Đâu có. Fany chĩ nói là nếu thôi mà. Sao mà bỏ Sica cho được. Híc.
Định đùng chiêu khóc lóc làm cô phải xiêu lòng đây mà. Nói tóm lại Jessica này là ai chứ. Nước mắt cũng đã thấy qua nhiều rồi. Hoàn toàn miễn dịch nhé.
- Hồi nãy mí người còn luyến thắng mà. Nói răm răm như một cái máy ấy. Tui nói gì cũng đâu chịu nghe.
- Tại lúc đó Fany cao hứng quá, nên.......
Nói tới đây giọng Fany lại xìu xuống. Trong bộ dạng rất chi là thê thảm. Jessica ngồi phía trước chỉ có thể cảm, chứ không chứng được tận mắt. Tiffany kì này tính toán sai một nước cờ rồi. Muốn lợi dụng vẻ ngơ của mình sớm mà cầu hòa. Ít nhất phải làm cho người ta thấy được chứ. Đằng này. Tai hại. Tai hại cho những kẻ ham hố. Thích thả dê ngầm.
- A. Ha. Cao hứng à. Thế có khác nào là quen được người mới nên tính sẵn đường đá tui sang một bên phải hơm.
Hay cho hai chữ cao hứng. Gìơ thì Tiffany tự đào hố chôn mình nhé.
- Ơ. Người mới nào. Làm gì có. Tiffany chỉ có một mình Jessica Jung là người thân thích trên đời này thôi mà.
- Phải hong. Hay là gĩơ trò nịnh nọt tui nữa.
- Đâu có. Nói thật à. Tiffany chỉ có mình Jessica thôi à.
- Thế còn tên bánh bao da trắng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
FanfictionTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.