Chap 7 Dõi theo.
Yêu là lá. Vô hạn định cũng chẳng mãi bền lâu.
Yêu là đau. Là vết thương còn mãi.
Vẫn yêu em. Yêu đến khi tôi không thể.
Chiếc xe màu hồng vẫn lang thang chậm chạp trên từng con phố. Nó dừng lại ngay cánh cửa chung cư. Tiffany cứ ngồi đó trong chiếc xe của mình. Cô tự hỏi Jessi của mình đã ngủ chưa. Cô tự hỏi cô ấy đã ăn gì chưa. Cô tự hỏi. Có rất nhiều điều cô muốn hỏi. Và cả những câu hỏi mà cô không muốn hỏi cũng chẳng muốn nghĩ tới. Những câu hỏi rất lãng mạn nhưng khi nhìn vào hiện tại. Tiffany lại không xứng. Là một người bạn. Điều này quả thật đã là một may mắn. Tiffany nhìn mình qua gương chiếu hậu. Cô khẽ cười.
- Mày là đồ si tình ngu ngốc.
Chiếc xe màu hồng rẽ đi. Tiffany quyết định sẽ vào trong. Cô sẽ nằm trên chiếc giường quen thuộc. Ngẫm nghĩ về bản thân mình. Cả về cái gia đình mà cô đã bỏ quên bấy lâu nay. Họ đã bán cô đi.
----------------
Chiếc TV vẫn đang chiếu bộ phim Toy Story.
Yoona nhìn người bên cạnh mình. Cô gái tóc vàng lạnh lùng ấy đã ngủ từ khi nào. Cô khẽ cười khi nhìn cô ấy. Đầu của Jessica đã ngửa ra sau ghế. Miệng thì há ra. Hơi thở vẫn điều đặn lưu thông qua đó. Chân dũi ra hai tay thì dang thẳng. Một tư thế khó đỡ.
- Tại sao chị không dựa vào em.?
Yoona thật sự muốn lưu lại khuôn mặt này bằng cú click từ điện thoại. Nhưng thật sự cô muốn sống. Jessica mà phát hiện ra chắc mạng cô khó gĩư. Yoona rùn mình nhớ khoảng thời gian trung ở trung học. Khi cô vẫn là đàn em của họ. Quả thật Jessica hồi đó đáng sợ hơn bây gìơ nhiều.
Có tiếng mở cửa. Yoona giật mình nhìn ra và thở phào khi thấy đó Tiffany.
- Yoon...... Yup.
Yoona đưa ngón tay lên miệng mình yêu cầu một sự im lặng. Và Tiffany im bặt ngay tức thì khi thấy công chúa của mình đang ngồi ngủ ngon lành.
Cô treo vội chiếc áo khoát đeo chiếc balô đang xách lên vai. Cô lại gần với vẻ thận trọng. Cô ra hiệu Yoona tránh qua một bên. Yoona ngay lập tức làm theo. Cô vòng tay qua chân và lưng. Rồi thì Jessica đã yên vị trong lòng Tiffany. Cô ấy có vẻ đang ngủ rất say và cảm thấy thoãi mái khi càng rút sâu vào lòng Tiffany hơn. Tận hưởng hơi ấm tỏa ra từ người cô ấy. Cô cười mãn nguyện. Nhìn cô rất hạnh phúc. Yoona vẫn đang nhìn họ. Cô ghen tỵ. Tại sao Tiffany lại về đúng lúc này. Phải chăng cô mới chính là người có được Jessica trong vòng tay ấy.
Tiffany nhìn Yoona lắc đầu về phái cửa. Yoona gật đầu hiểu ý. Cô mở cửa phòng Jessica chờ Tiffany ẳm cô ấy vào trong. Còn cô thì âm thầm ra lại phòng khách tắt bộ phim vẫn đang dang dở.
Nhẹ nhàng đặc Jessica lên giường. Trong Tiffany có vẻ căn thẳng khi Jessica trở mình và khẽ nhăn mặt. Có vẻ như cô nàng không hài lòng chuyện gì đó.
- Yoona...
Tiếng nói mớ rất nhỏ. Nhưng cũng đủ làm tan nát cả một trái tim. Tiffany lẳng lặng đắp lại chăn cho Jessica. Như thường lệ sẽ là một nụ hôn trên trán. Nhưng hôm nay Tiffany quyết định sẽ không làm nữa. Cô trở ra nhanh nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
FanfictionTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.