Chap 25 Mất

2.2K 46 36
                                    

Chap 25 Mất.

Lí trí của tớ. Cậu có thể giữ. Tự do của tớ cậu có thể lấy. Hạnh phúc nhé tình yêu của tớ...........

FANY'S POV

Tôi đang đứng đây. Mỗi ngày đợi em trước cửa nhà. Em xem tôi là vô hình. Tôi cũng chỉ có thể làm mặt dày, làm kẻ vô liêm sĩ mà theo em. Em vẫn vậy lạnh lùng kêu sa. Là mặt trời rực rỡ mà tôi vĩnh viễn chẳng thể chạm vào. Tôi mãi mê ngắm nhìn em làm việc. Nhìn cái nhíu mày của em, nhìn những cái bĩu môi và những cái lắc đầu không hài lòng. Em vẫn vậy. Đáng yêu, xinh đẹp đến nao lòng người. Em hỏi xem tôi làm thế nào mà ngừng yêu em. Kể cả khi tôi chết đi. Tôi vẫn sẽ yêu em như ngày đầu tiên.

Tôi sợ em thấy phiền, sợ em lại ghê tởm khi nhìn thấy tôi. Tôi biết chứ, rất muốn đứng ở đằng xa mà âm thầm quan sát. Fany không làm được em à. Tôi muốn nhìn rõ em. Quan sát em thật kĩ. Tôi muốn được nhìn em, chạm vào em. Tôi không làm được rồi. Em ở trước mắt tôi, ánh nhìn xuyên không khí. Fany với em, tồn tại như không tồn tại. Chúng ta cách nhau chỉ một cái bàn. Tôi đưa tay với lấy, không được em à. Em tin không. Tôi xuyên qua cả người em. Hình hài méo mó.

Hôm nay em lại được ăn trưa với người em yêu. Nhưng em sao vậy, nét mặt gì thế kia. Yoona nó dám hiếp đáp em phải không. Nhìn kìa. Gương mặt em cao có quá đấy. Nhăn nhó vậy em sẽ rất mau gìa cho coi. Em không thích mình gìa đi mà. Hãy học theo Fany nè, luôn gĩư nụ cười trên môi. Em thấy không, Fany ở trước mặt em. Nhìn em với người khác, Fany vẫn có thể cười. Lại còn cười rất tươi, nguyên bản là totoro luôn nè.

Hôm nay em lại có chuyện không vui phải không. Em vào phòng Fany, lục tung mọi thứ. Em phá hỏng hết đồ đạt của Fany rồi. Sica em là kẻ lộn xộn. Quần áo của Fany, em chôn mình dưới nó rồi lại vùng lên đập phá mọi thứ. Em khóc rồi, nằm khóc điên dại dưới sàn. Tôi ngồi đây đợi em cả ngày và khi về em lại nổi điên lên với mọi thứ. Hey. Em đừng khóc nữa. Tôi ở đây nhưng không thể dỗ dành em như mọi khi đâu. Em xem tôi chỉ biết xếp bằng tại nơi em đang nằm. Nhìn cũng không dám nhìn, nói cũng không dám nói. Từng tiếng nấc của em tan vào không khí, vang mãi không ngừng.

Tôi chỉ là một linh hồn bé nhỏ. Cả bản thân tôi tan biến lúc nào cũng không rõ. Em.....là một thực thể vẫn còn hiện hữu.

Hạnh phúc nhé.

- Fany...

Môi em mấp máy.. Tôi mỉm cười.... Chỉ như thế thôi cũng đủ rồi.... Đừng buồn nữa nhé cô công chúa nhỏ của tôi...... Tôi đang dần tan biến đi này......

End pov.

Jessica 's POv.

Chẳng biết là Fany đã xảy ra chuyện gì. Mấy ngày qua đã không còn lãng vãng quanh tôi nữa. Tôi có nhiều thứ rất muốn hỏi cô ấy. Còn có một thứ nữa, rất quan trọng, tôi cần phải gặp cô ấy, xác định lại trái tim mình. Tôi tự nhủ, chắc cô ấy như mọi lần mất tích vài ngày rồi sẽ lại bất ngờ xuất hiện bên tôi. Vài ngày sau đó, tôi thật sự không quen. Buổi sáng thức dậy lại nhìn chằm vào cửa để chờ ai đó, lấp ló và oan oan chào buổi sáng. Đến khi không đợi được, tôi qua loa vài cái bánh mì lát cho buổi sáng, kể cả khi ngồi vào xe. Tôi không ngồi ở ghế lái mà lại ngồi ghế kế bên. Đến khi giật mình nhận ra. Tôi đã ngồi như một con ngốc với cánh cửa vẫn để mở. Có ai đâu chứ.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ