Chap 6 Chia
Jessica tự hỏi. Nhân vật lùn trắng ấy đến từ đâu mà có thể khiến Tiffany dễ dàng gạt phăng cô đi như thế. Ừ thì cô ganh tỵ đấy. Ừ thì cô ghen luôn ấy. Có vấn đề gì à. Từ nhỏ đến lớn Tiffany có bao gìơ nói chuyện niềm nở với ai ngoài cô đâu. Cả với Yoona cũng không được như vậy. Luôn có một khoảng cách do Tiffany tự tạo ra.
Vậy mà gìơ thì như vậy đó. Tiffany là vật sở hữu của cô mà. Nói cô ích kỷ cũng chả ngoa. Nhưng Tiffany sẽ chỉ mãi là của một mình Jessica này thôi.
Cú lườm đến cháy mắt của một ai đó làm cho cặp đôi đang bước vào phải thấy chột dạ.
- Tôi cảm thấy rờn rợn sao đấy. Tự nhiên ở đây lạnh quá.
TaeYeon rụt rè thì thầm vào tai của Tiffany. Trong khi gương mặt vẫn mang vẻ hoảng sợ đề phòng nhìn xung quanh mình.
- À.....à.....Đây là tiệm kem mà. Lạnh cũng đương nhiên thôi. Đừng lo đừng lo.
Tiffany cười cười trấn an. Nhưng mắt thì lại liếc xéo ai kia. Hai ánh mắt chạm nhau. Người kia hất cầm lơ luôn.
- Hai unnie dùng gì nào.
Yoona hỏi với nụ cười thân thiện.
- Cho chị như cũ. TaeYeon cô dùng kem hay coffe.
Tiffany lại cười và đều này làm Jessica vô cùng khó chịu. Có ai nói là mọi thứ của Tiffany đều được cô mua bản quyền trọn đời chưa nhĩ. Chắc là phải phát tờ rơi để bố cáo khắp thiên hạ lun đấy.
- Cho tôi coffe được rồi.
TaeYeon cười đáp lại. Nhưng vẫn cảm thấy bất an.
- Em có điều muốn hỏi.
Yoona nói.
- Em hỏi đi nhóc con.
- TaeYeon unnie là bạn chị à. Sao em không biết nhĩ.
Đưa tay lên miệng Yoona ra chiều suy nghĩ.
- Không. Cô ấy là khách hàng của chị.
Tiffany đáp với nụ cười trên môi.
- Trong hai người thân thiết quá. Em cứ nghĩ hai người là bạn lâu lắm rồi.
Yoona nhúng vai mình.
- Dù sao cũng rất vui vì được gặp unnie.
Yoona bắt lấy tay TaeYeon một cách tự nhiên rồi nhúng nhảy bước vào trong. Khiến TaeYeon phải thộn mặt ra.
- Tính của nó là như thế đấy. Trẻ con. Tiện thể nhóc đó là Yoona. Đứa em khóa dưới hồi tôi còn đi học.
Tiffany cười tươi nhìn TaeYeon khiến cô ấy phải gải đầu ngại ngùng.
- Ưhm.......uhm....
Jessica chẳng biết lúc nào đã an tọa trên chiếc ghế ở giữa hai người. Cô tằng hắn để thu hút sự chú ý của cả hai. TaeYeon thì đã bị một phen hú vía. Nhưng Tiffany lại lơ cô luôn.
- Tôi xin trịnh trọng giới thiệu. Tôi là Jessica Jung chủ sở hữu của Tiffany Hwang....
What??????
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
FanfictionTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.