Chap 8 Chuyến đi ngộ nghĩnh.

1.8K 28 9
                                    

Chap 8 Chuyến đi ngộ nghĩnh.

Không gian u tối bao trùm lấy mọi thứ. Thứ ánh sáng lập lòe không đủ để soi rọi chốn này. Kể cả ở trước cửa. Có thứ ánh sáng tự nhiên chiếu vào thì bên trong chỉ là khoảng u tối. Jessica rụt rè bước vào trước sự chăm chọc và dìm hàng của người kế bên. Tuy là Jessica rất tự tin về bản thân mình. Nhưng kiểu này thì cô thua. Tâm phục khẩu phục.

Cánh cửa đã đóng lại từ khi nào. Cả hai vẫn đang là cặp đôi dẫn đầu. Tiffany và TaeYeon vẫn theo sát phía sau. Tệ hơn là cả đám lâu la mặc đồ đen ở phía sau. Tiffany có cảm tưởng họ còn đáng sợ hơn ngôi nhà ma này gấp trăm lần.

- Thật lạ khi trường hợp này vệ sĩ chẳng mang lại cho ta cảm giác an toàn.

Dù là không thấy được cái mặc gần như mếu của Tiffany nhưng TaeYeon vẫn có thể cảm nhận được qua cái giọng run run và nghẹn nghẹn ngay cổ họng ấy. Cô khẽ cười và siết chặc bàn tay ấy hơn nữa. Tiffany mảy may không để ý tới. Cảm giác hồi hộp và lo sợ chiếm lấy hết tâm trí cô. Jessica vẫn trong tình trạng tương tự.

Càng vào sâu thì tiếng hét gào thét càng rõ hơn. Khói bụi và những luồn gío lạnh càng làm nơi đây ghê rợn hơn. Jessica vẫn bám víu vào Yoona. Còn Tiffany nhìn họ. Tim cô lại nhói đau. Trong một tích tắc nỗi sợ trong cô đã không còn. Thỉnh thoảng Jessica vẫn quay lại và tìm kiếm cô. Và cô vẫn cười với cô ấy dù Jessica có thấy được trong cái bóng đen mờ ảo này.

- Quái, có vào lộn nhà không đây.

Họ đã đi hơn một phần ba chặng đường. Chẳng có con ma nào ra nghên tiếp họ cả. Yoona bắt đầu than vãn và sờ mó các hiệu ứng phong nền xung quanh.

- Này làm gì vậy. Đi nhanh lên.

Jessica lôi Yoona đi thật nhanh. Dù không có con mà nào nhưng cái này vẫn gây cho cô cảm giác rùn rợn.

- Đã đi hơn nữa đường và cái nhà ma này thật lạ.

Tiffany gìơ đã bớt sợ hơn. Cô tỏ vẻ hiếu kì và nhìn mọi thứ. TaeYeon đi kế bên thì nở nụ cười đắc chí nắm tay nàng đi dạo.

Chậc. Nhà ma mà. Đâu có đơn giản vậy.

Ngóng mãi từ đầu buổi đến gần cuối buổi mới có con ma hiện ra. Nhưng nó không chạy nhảy mà được treo lủng lẳng trên trần nhà. Khỏi nói cũng biết là Jessica đang đơ như tượng mà nhìn nó không chớp mắt. Quai hàm thì muốn rớt xuống đất.

- Hey. Tính đứng đây cả buổi à. Đi đi chứ.

Yoona cười đểu rồi thúc mạnh Jessica về phía trước. Tiffany nhìn nó cũng nhắm mắt cầu nguyện. Theo trí nhớ siêu phàm của cô. Jessica đã từng xử một hình nộm y chang như vậy. Khi mà cái con đó vừa rơi xuống. Miệng thì la hét, tay cô ấy quơ loạn xạ. Chân thì chuyển động không ngừng. Và rồi chẳng biết bằng cách nào Jessica túm luôn lấy nó rồi thì tán lung tung. Tiffany luôn là người chịu trận. Yoona chỉ đứng đó ôm bụng cười ngặc nghẻo. Mọi người xung quanh kẻ bị thương người thì lê lết. Kể ra có mình Yoona lành lặn cũng là kì tích.

- Hey. Đi đi chứ.

Đẩy đẩy. Jessica quay lại và lườm người đẩy mình.

- Chờ tí có chết ai không hả.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ