chap 3
Cho dù Yoona đã quay trở về nhưng niềm vui này dường như không thõa lấp được rắc rối của Jessica. Cô đang ngồi một góc nhìn cái tiệm lát đát vài người rồi lại than ngắn thở dài.
- Unnie~~~~
Kái giọng phát ớn ấy làm cho Jessica phải một phen hú vía. Và chủ nhân của nó không ai xa lạ. Đó là Im cá sấu.
- Ơ.... hơ.... - *lúng túng* - Em làm unnie sợ đó.
- Unnie đang gặp vấn đề gì hả.?
Yoona vừa cười vừa ngồi đối diện với Jessica.
- Chẳng có gì to tát lắm đâu.
Miệng gượng cười còn lòng thì đang khóc ròng. Sắp chết đến nơi rồi mà Jessica vẫn phải gỉa bộ như là tốt lắm ấy.
- Đừng có mà gạt em. Vì cái tiệm kem này phải không.
Yoona mặt lém lĩnh vặn vẹo làm cho Jessica phải nhăn nhó gật đầu.
- Là Fany nhiều chuyện nói em biết phải không.
Jessica gầm gừ hỏi. Yoona yếu ớt gật đầu. Dù hứa với người ta là sẽ gĩư bí mật nhưng thôi gĩư mạng cho mình cái đã.
- Về đi rồi sẽ biết tay tớ.
Ở đâu đó có người đang bị lùng bùng lỗ tai và cái đầu lân lân khó tả.
- Thôi nào unnie ấy chỉ muốn giúp chị thui mà.
Yoona gỡ gạt.
- Giúp.!!! Giúp cái gì nào. Em mới về nước thôi. Chị không muốn em phải bận tâm vào mấy cái vấn đề cỏn con này.
- Cỏn con á.
Yoona phá lên cười gỉa lả và thế là được những tia nhìn không mấy thiện cảm từ Jessica. Nàng im bặt trở lại vẻ nghiêm túc.
- Vừa vào là em đã thấy vấn đề rất lớn đấy.
- Cụ thể.
Jessica khoanh tay nhiếu mày.
- Ở đây là khu dân cư trung lưu. Nhưng tiệm của chị lại dành cho tầng lớp thượng lưu. Hỏi rằng có mấy người dám vào nơi này.
- Vậy thì chị phải làm sao đây.
- Giao nó cho em đi. Năm ngày và doanh số của nó sẽ tăng lên vùng vụt.
Yoona tự tin phán. Còn Jessica thì vẫn không an tâm tẹo nào. Một đứa quạy phá như nó không biết sẽ diễn tấu thành cái gì đây.
Nhưng dù sao Yoona cũng là tốt nghiệp loại ưu ngành kiến trúc của một trường đại học nổi tiếng nhất nước pháp mà. Jessica lâm vào đường cùng rồi. Sợ gì không thử.
- Unnie trông cậy hết vào em đó.
Sau khi nhìn thấy nụ cười nham hiểm của Yoona. Đột nhiên Jessica thấy hối nhưng lại muộn mất rồi.
-----------
Công việc được thực thi ngay vào ngày hôm sau. Tiệm kem chỉ để lại một phần sảnh trước để kinh doanh hờ. Phần còn lại và tầng lầu tất cả đã được dở ra và sửa chữa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
FanfictionTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.