Chap 23 Đến khi nào mới hết là kẻ ngốc.
Jessica nói lần cuối thì đó sẽ là lần cuối thật sự. Tiffany là ở quen, chai lì chẳng biết sợ là gì. Sáng sớm ra đã mặt dày ở trong nhà người ta. Nấu bữa sáng luyên thuyên đủ chuyện. Nói gì người ta cũng mặc, cũng bỏ ngoài tai. Lại đi gọi điện cho ai đó. Thần thần bí bí. Tiffany không để ý. Chuyên tâm vào việc của mình. Năm phút sau, Jessica từ ngoài cửa đi vào với hai người bảo vệ, cao to lực lưỡng.
- Kẻ quáy rối đấy. Bắt cô ta đi.
Tiffany chỉ vào mặt mình còn hỏi là tôi sao. Jessica gật đầu cái hai người bảo vệ đã xong vào. Hai bên hai tay cô bị kẹp chặc. Lôi đi ra ngoài với bộ dạng không cam tâm. Chỉ thấy bóng lưng Jessica ngồi trên bàn ăn đọc báo rất là thõa mãn.
- Này nhẹ tay chút. Không biết thương hoa tiếc ngọc là gì à.
Bị bảo vệ quăng ra ngoài. Tiếp đất bằng mông. Tiffany quạo lên với chính mình. Làm bầm nguyền rủa cái gì đó. Phủi bụi đứng dậy định bụng đá cho hai tên đó vài phát. Tiếc thay vừa quay ra đã thấy cánh cửa trước mặt đã không đồng tình với mình.
- Mày thật là. - Đá vào cái cửa - Có cần phải nhốt tôi bên ngoài chung cư thế này không.
- Còn la lối nữa là tôi gọi cánh sát đấy.
Tiếng nói ấy là phát ra từ chiếc loa bên cạnh. Giọng đàn ông ồm ồm nghe thật chói tai. Đám bảo vệ chảnh chó chết tiệt.
- Ăn không..
Bánh sandwich.
- Đi chỗ khác chơi.. *xùy xùy*
- Snack...
- Không..
Đang bực lại gặp cái tên nào cứ chĩa đồ ăn về phía cô miết. Thích cứ ăn một mình đi. Đã bảo không ăn mà cứ lì lợm. Tiffany đưa tay đuổi như đuổi ruồi mà cái tay đó cứ lì lợm chĩa đủ đồ ăn về phía cô.
- Bánh kem..
- Đã bảo là. - quay sang phải -
Đứng hình, đơ như tượng. Cái cục gì đây. Nón napback màu trắng. Kính đen, áo phong ba lỗ. Cái bản mặt hếch hếch đáng ghét. Quần tà loảng à. Ô mô. Cái thể loại thời trang gi thế kia. Cái quần rộng thùng thình tung bay trong gió. Lại còn đôi giày cao cổ. Tiffany mém nữa là sặc nước bọt.
- Mặc thế này không lạnh hả.
- Không.
- Khăm phục cậu thật. Tới đây làm gì.
- Chơi.
Taeyeon nghinh mặt đi đâu đó trả lời tỉnh queo.
- Chơi gì giờ này.
Tiffany nhíu mày nhìn dò xét. Taeyeon nhún vai cái mặt trong rõ đểu. Lúc trước nói cô ta trong như con nít quả là sai lầm. Cô cũng chịu. Lấp ló đứng ngoài nhìn nhìn vừa thấy Jessica từ thang máy đã vội kéo TaeYeon núp đằng sau cái chậu hoa gần đó. Hôm nay Jessica chơi nguyên cái khăn đỏ lét che kính cả mặt. Áo bành tô cách tân màu be. Trông cứ như diễn viên điện ảnh. Lộng lãy và đầy vẻ kêu sa. Tiffany mãi mê nhìn mà chẳng biết cô ấy đã leo lên xe của mình chạy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
FanfictionTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.