Chap 29 Xoay Tròn

2.4K 61 20
                                    

Chap 29 Xoay Tròn

Tiffany là đang bị ôm đến nghẹt thở. Chẳng động đậy hay hó hé được gì. Mắt thì tròn hết cỡ vì bất ngờ.

- Fany! Fany! Tìm được rồi..

Cái mặt rất rất là biểu cảm luôn há Kim TaeYeon. Tội cho Tiffany cứ nghệt mặt ra cho người ta ôm hoặc cũng có thể là gián tiếp sàm sỡ. Tay của TaeYeon đó có yên được chút nào đâu. Xoa chán chê cái lưng thì từ từ chuyển xuống....................

- HWANGGGG MIYOUNGHHGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH.

Woa woa. Nội lực thật là thâm hậu nha. Có tính sát thương rất là cao. Nhờ vậy mà hồn Tiffany mới nhập được xác. Còn Kim Taeyeon mãi mê bịch tai nên mới thôi cái trò... ấy.

Sát khí thật là khiến người ta nổi cả da gà. Nhưng có người lại cứ lơ ngơ nhìn đông ngó tây. Để rồi đập vào mắt là cảnh tượng Jessica Jung cùng với cái đầu vàng khè. Hùng hùng hổ hổ chân đi một bước giậm hai bước (bạo dữ @@). Kế bên còn có dáng một cao kều. Càng nhìn càng thấy quen. Tiffany chăm chú nhìn. Khi bóng cao kều ấy lọt vào ánh đèn đường. Tiffany không thể nào tin vào mắt mình.

- Im Yoona.

Cô không rõ cô ta sao tới được đây. Nhưng nhất định là không có ý tốt. Cô phải gĩư bạn gái mình tránh xa cô ta. Thật quá đổi nguy hiểm.

- Sica.. Em... AHHHHHHHHH

Định rằng sẽ đẩy Jessica ra sau mình. Rồi cô sẽ ra dáng bộ che chở. Ai biết đâu là chưa kịp làm gì đã bị cô ấy xách tai véo ngược cả lên. Mặt Jessica rất là hầm hầm. Răng môi nghiến vào nhau ken két. Kề mặt, trợn mắt truy vấn cô.

- Tôi không có ở bên là liền lợi dụng sờ nắn hén. Về nhà. Xem tôi trị cô thế nào đây.

Nói rồi lại xách tai Tiffany đi một nước. Mặc kệ cô ấy có kêu la, năng nĩ. Dù sao cũng là bị oan mà. Ở phía sau. Hai người một lùn một cao nhìn nhau bí hiểm. Ngoát miệng cười, chân đi nhún nhảy. Quả là điệu bộ chẳng mấy tốt đẹp.

.

.

.

Tiệm sách.

Jessica đang rót trà mời hai vị khách bất đắc dĩ. Quen mà lạ. Tuy lạ nhưng cũng thật gần gũi.

- Yoong dạo này ổn chứ.

- Chậc. Cô ta còn hơn cả ổn ấy chứ. Gìơ là tổng tài của Hangu cơ mà.

- Không mượn cô trả lời.

Yoona gằng mạnh. Tiện thể cho Taeyeon một đạp ngay chân. Tội nói hớt.

- Hai năm biệt tích. Gìơ gặp lại thấy em còn đẹp hơn xưa.

Yoona quả thực là dẻo miệng. Jessica chỉ biết lấy tay che miệng cười. Còn Taeyeon lại có cảm giác buồn nôn.

- Im Đại gia à. Thôi cái thói tán gái ấy đi. Tán hoa đã có chủ thì chỉ coi chừng được tặng vé đi phẩu thuật chỉnh hình miễn phí ấy.

Nói móc là một nghệ thuật. Và tài nói móc của TaeYeon quả thực là không đúng lúc đúng chỗ và không hợp với hoàn cảnh hiện tại cho lắm. Yoona được thể cười một trận. Tay chỉ về phía gần cửa mỉa mai.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ