Chap 20 Vì Tớ Yêu Cậu.

1.7K 35 20
                                    

Chap 20 Vì tớ yêu cậu.

Vì cậu là sự quý gía nhất mà tớ có. Sau tất cả cuộc đời tớ.

Đỗ xe ngay trước cổng biệt thự. Jessica chẳng phí tí nước bọt nào cũng đã xong thẳng vào được. Đơn giản, khu nhà đang sửa chữa. Cửa luôn luôn để mở dành cho thợ tiện ra vào. Jessica cứ thế xong thẳng vào ngôi nhà. Không nói không rằng cứ thế lục tung cả căn biệt thự. Còn những người thợ chỉ biết trố mắt ra nhìn mà chẳng hiểu gì. Yoona thì có phần thông thả hơn. Nét mặt điềm tĩnh quan sát mọi thứ. Thì ra Tiffany là ở ngoài vườn. Cô ta nhết miệng, để cho một mình Jessica hồ nháo ở bên trong. Bản thân một mình lại đến chỗ của Tiffany.

- Unnie.

- Hửm.. Yoona??? Sao em đến được đây.

Tiffany thấy Yoona đã vội leo xuống dàn giáo. Tay và chân vẫn còn đang dính sơn nên không tiện bắt tay hay ôm thân mật lắm.

- Em theo Sica đến đây.

- Ồ. Cậu ấy đâu.

Tiffany nghó ngiêng. Còn Taeyeon thì nhìn Yoona với vẻ đề phòng. Yoona liếc thấy và cô ta lại trao cho Taeyeon một cái nháy mắt láo cá.

- Fany.

- Sao vậy?

Tiffany hỏi khi thấy Taeyeon cứ nếu gấu áo mình. Đã vậy còn nhìn Yoona đầy e dè. Cô cố hỏi nhưng Taeyeon cứ lắc đầu. Cứ để yên cho Taeyeon nắm gấu áo mình vậy.

- Sica đang tìm unnie trong biệt thự. Em thì tình cờ thấy unnie ngoài này. Chắc lát nữa tìm không được Sica sẽ chạy ra đây thôi.

- Ừ. Nhưng mà hơn cả tuần làm người dưng. Mắc gì Sica đùng một cái lại muốn tới gặp mặt. Có chuyện gì sao.

Yoona nhúng vai một cái cam chịu. Vẻ bâng quơ.

- Có thể là muốn cầu hòa chăng.

Tiffany vừa nghe vậy đã vội bật cười. Trên đời có chuyện tốt đến thế sao.

- Làm sao có thể. Sica chẳng đã bảo là unnie cút đi mà.

- Ừ. Vì có chuyện lạ nên em phải đứng ra ngăn cản.

Tiffany nhiếu mày. Chẳng hiểu là Yoona muốn ám chỉ điều gì.

- Ý em là.?????

Yoona không trả lời nghi vấn của cô. Tiến đến nhẹ nhàng đặc hai tay lên vai Tiffany.

- Unnie ngốc lắm.

- Em thật sự là có ý gì đây.

Cô cảm thấy khó chịu khi Yoona đột ngột thấy đổi thái độ. Lại là ánh nhìn kêu ngạo xoáy vào cô. Tiffany ghét nó. Cô đưa tay cố hất hai tay của Yoona ra khỏi người mình. Nhưng tất cả là vô dụng. Cô ta rất lì lợm.

- unnie có nhớ hôm mà hai người cãi nhau không.

Ngón tay Yoona đột ngột cắm vào vai cô. Tiffany nhăn nhó hất mạnh người Yoona ra khỏi mình. Mà từ xa. Nhìn cứ như thể cô đã tát Yoona.

- Yoona. Em sao vậy.

- Ha ha. Unnie thấy không.

Yoona lại gần và nắm lấy tay Tiffany với dáng vẻ chân thành.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ