Chap 5 Cái bóng.

2.1K 38 11
                                    

Chap 5 Cái bóng.

Văn phòng của Tiffany.

Chủ nhân của nó cẫn cứ mãi cặm cụi vào chồng hồ sơ chất ngất. Bên cạnh vẫn cứ có người mèo nheo nũng nịu, làm trời làm đất thậm chí là khủng bố tinh thần khiến cô ấy không thể nào tập trung vào việc gì.

- Fany ah~~~ , làm ơn đi mà. Chỉ một lần thôi. Please~~~.

Jessic chẳng biết từ khi nào đã ngồi kế bên cô. Nắm láy tay cô lắc lắc mãi thôi.

- Yên nào. Tớ đang làm việc.

Tiffany vẫn chăm chú vào bản thiết kế nội thất, giấy dán tường, tranh nghệ thuật.... Cố chọn ra một bản mà cô thấy ưng ý nhất.

- Fany ah~~~, Fanyyyyyy....

Giọng nhừa nhựa càng ngày càng được kéo dài. Tiffany ôm tai mình lắc ngoày ngoạy. Hơn ba tiếng bị tra tấn về mặc tinh thần và cô vẫn không thể nào tập trung nổi. Cả một buổi sáng bị làm phiền.

- Mình đã nói là sẽ không đi mà. Cậu còn muốn gì nữa.

Chiếc kính được thảy xuống bàn. Tiffany tạm thời ngưng công việc và cố nói chuyện một lần dứt điểm với cô nàng kia.

- Nhưng cậu phải giúp mình... Fanyyy ah~~~

Jessica vấu lấy vạt áo của cô vò qua vò lại. Cặp mắt căng ra hết cỡ. Tính dụ khị cô đây mà.

- Cuối tuần này tớ phải trực tiếp thay đổi nội thất cho biệt thự Kim gia. Cậu hiểu chứ.

- Không biết. Fany không thương Jessi.... oa...... oa...

Lại gỉơ trò mèo nheo ở đây. Khóc gì mà không có giọt nước mắt nào cả. Nhưng nhìn vào cái mặt mếu này mà Tiffany lại thấy xiu lòng. Cô tự cốc vào đầu mình. Trách sao lại đi dại với con mều lười kia đến vậy.

- Được rồi. 9h. ok.

- Yay yay yay.

Jessica reo hò phấn khích. Cô nhúng nhảy bên cạnh ăn mừng như thể đội nhà vừa mới dội vào đối thủ một gáo nước lạnh. Tiffany phì cười. Lớn rồi mà vẫn trẻ con thế đó.

- Fany. Thưởng cậu nè.

Chụt.

Jessica vừa hôn cô đó nha. Một nụ hôn vào má. Tiffany ôm má mình cười cười. Trong khi đó Jessica lại nhúng nhảy chạy đến cánh cửa màu hồng.

- Fany ah~~~ nhìn mặt cậu phỡn quá nha.

Jessica đi rồi mà còn ráng nán lại chọc ngoáy cô.

- Yahhh..

Rầm.

Hên là Jessica kịp thời đóng cửa. Không là ăn nguyên cái tập hồ sơ vào mồm.

- Vẫn rất chi là phỡn.

Lì lợm. Tiffany lắc đầu mà cười khổ. Nhưng chẳng bao lâu gương mặt rạng rỡ ấy lại mang vẻ ưu tư sầu não.

- Là tự mày chuốt lấy đau khổ. Fany ah.

Bức ảnh trên bàn. Hai đứa trẻ vô tư vô ưu. Khoát tay nhau tạo dáng bên ống kính. Cô lại tự hỏi mình. Tại sao con người lại phải lớn lên. Cứ mãi thế này không tốt hơn chăng. Jessica sẽ mãi mãi là vật sở hữu của riêng cô.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ