Chap 4
Hi vọng càng nhiều. Thất vọng càng lớn.
Mai là cửa hàng sẽ được khai trương mới. Và đương nhiên Yoona đã hoàn thành xong các công đoạn cuối cùng. Gìơ chỉ còn lau chùi lại đôi chút và trang trí thêm.
- Wow.....
Đó là từ mà Jessica có thể thốt lên được khi Yoona cho cô xem qua tác phẩm của mình. Bàn ghế vẫn được gĩư nguyên. Tường nhà thì tô nền trắng và có rất nhiều bức tranh được tô vẽ trên đó. Đầy đủ màu sắc vui tươi. Đèn chùm đã được gỡ hết thay vào đó là những bóng đèn vàng mang lại sự ấm áp cho không gian. Ngoài tường kính còn có một dãy ghế cao bên cạnh chiếc bàn kéo dài. Khách hàng có thể vừa ăn vừa nhìn ra bên ngoài. Một kiểu phổ biến của các siêu thị tiện ích.
Xét tổng thể nó mang mong cách thường dân và gần gũi hơn cái phong cách sang trọng mà xa lạ trước đây.
- Thấy thế nào. Tuyệt lắm phải không.
Yoona đắc ý khoe tác phẩm của mình.
- Em có tài hơn unnie nghĩ đấy.
Jessica cao hứng và cho Yoona một cái vào vai rõ đau. Thế là có người được dịp làm nũng. Ôm cái vai mình la oai oái để ai kia phải ríu rít xin lỗi.
- Nhóc đó xạo đấy. Sau ngần ấy năm cậu vẫn bị lừa ngọt xớt.
- Chỉ kóa Fany unnie là hiểu em nhất.
Yoona tỉnh bơ lại gần chỗ Tiffany đang đứng. Lại còn làm highfight với nhau. Jessica ngơ ngát chẳng hiểu chuyện gì. Một lúc sau mới vỡ lẽ là mình bị lừa. Nổi giận đùng đùng xách dép rượt Yoona chạy vòng vòng. Hên là hôm nay tiệm đóng cửa để ngày mai khai trương. Không thì khách hàng đã bị dọa đến xanh mật.
Vì Jessica lúc này chẳng khác gì máy bà đi đánh ghen. Hai tay cầm hai chiếc dép vừa dí vừa la. Ống quần thì không biết đã xăn lên tự lúc nào. Không nói thì còn tưởng hai lúa mới lên tỉnh. Chỉ thiếu cái đoạn vừa chạy vừa kẹp dép vào nách.
- Tiffany Hwang. Cậu vui lắm nhĩ.
Đang chạy thì Jessica chợt nhớ ra cái gì đó. Trừng trừng tiến về phía Tiffany. Hai mắt rực lửa.
- Không. Không có.
Tiffany ngừng cười. Nhắm mắt xua tay làm vẻ vô tội.
- Hôm qua tại sao đã về rồi mà lại đi nữa. Bỏ tớ một mình mấy ngày nay. Cậu vui lắm hả.
Cái ánh nhìn sắt lẻm ấy làm cho Tiffany cảm thấy rườn rượn. Một luồn điện chạy dọc sống lưng. Tiffany linh cảm có chuyện gì chẳng lành.
- Cậu biết mấy ngày nay tớ bận mà. Chỉ ghé qua lấy chút đồ thôi. Tớ không muốn quấy rày giấc ngủ của cậu.
- Cậu đúng là bạn tốt ấy.
Jessica đột nhiên nhìn Tiffany triều mến lại còn nở nụ cười thân thiện. Nó chỉ làm cho Tiffany thêm sợ. Yoona đứng từ phía xa. Chọn cho mình một chiếc ghế ngồi xuống và trên tay không biết là bịch snack cô kiếm ở đâu ra nữa.
Jessica đặt tay lên hai vai Tiffany. Nhẻo miệng cười rồi hít một hơi thật sâu.
- YAHHHHH. ĐÃ LẤY ĐỒ RỒI THÌ ĐI LUÔN ĐI SAO LẠI CÒN VẼ MÈO TRÊN MẶT TỚ. SÁNG NAY TỚ ĐÃ RẤT VẤT VẢ ĐỂ CHÙI NÓ ĐI GÌƠ PHẢI DÙNG PHẤN ĐỂ CHE ĐI TÀN TÍCH CÒN SÓT LẠI NÀYYYYYY...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
FanficTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.