Chap 13 Rơi
Ta vì người mà sinh. Cũng vì người mà diệt. Bất phối vô duyên. Người hãy vì người. Để ta hiu quạnh độc một đời.
Tiffany cuối cùng cũng về tới nhà. Tưởng là có một tối vui vẻ ai dè lại bị con nít quỷ mặt bánh bao phá hỏng. Cũng tại cô nhẹ dạ yếu mềm mà nên nỗi. Mở cửa căn hộ. Tiffany lần mò trong đêm tối cố nhẹ nhàng để không gây ra tiếng động. Jessica có lẽ là đã ngủ. Tiffany cũng là nên cẩn thận thì hơn.
Lò mò mãi mới vớ được công tắc đèn. Cô mừng ra mặt. Nãy gìơ cứ thấy rợn người mà căn hộ lại tối ôm. Cô cũng thấy hơi sợ. Bật đèn lên coi như là xong chuyện.
Ánh đèn bật rọi sáng cả căn hộ. Hơi chói mắt một tí nhưng thị giác của Tiffany đã thích ứng dần rồi thì làm quen với nó. Cô mỉm cười hài lòng. Quay lại phía sau.
Hỡi ôi. Tiffany là bị làm cho giật mình bật ngửa ra sau tán cả đầu mình vào tường đau thật nha. Cô ôm đầu mà trống ngực liên hồi. Tí nữa đã chết điến tại chỗ.
Jessica thật là biết dọa người. Đứng thù lù ngay phía sau như ma hiện hồn. Tiffany là một phen hú vía hồn bay phách lạc.
- Sica. Cậu mém nữa là giết tớ rồi đấy.
Tiffany càm ràm với cái đầu sưng một cục phía sau gáy.
- Tớ chưa giết cậu luôn là may rồi đấy.
Jessica chẳng biết thương xót bạn bè mà phi thẳng chân vào ống quyển ngay khi Tiffany đứng dậy. Ấy đúng là ít có ác. Làm con người ta phải lò cò đuổi theo phía sau.
- Tớ có làm gì sai đâu chứ.
Jessica bỗng dưng dừng lại. Và theo quán tính Tiffany tô thẳng vào lưng cô ấy. Dội ra lại rồi thì nằm thẳng cẳng dưới nền nhà. Tội nghiệp hết sức.
- Còn nói là không có. Tớ đã bảo không ưa con nhóc đó mà sau cứ dẫn nó theo chứ.
Jessica bùng nổ. Cô chỉ thẳng mặt Tiffany mà la lối.
- Cô ta đòi đi theo mà. Tớ cũng là người bị hại thôi.
Tiffany lồm cồm bò dậy. Đầu chân gìơ lại tới cái lưng. Đau không tả nổi.
- Cậu không biết từ chối à.
- Có chứ. Thậm chí là cảnh báo nguy hiểm nhưng cô ta cướp mất chìa khóa xe của tớ.
Tiffany bểu môi. Cô cuối mặt xuống thềm nhà. Giọng nhỏ dần. Điệu bộ cư tê hết biết. Jessica liếc nhìn và rồi lại yếu lòng. Không biết Tiffany sẽ nghĩ như thế nào nếu mà cô không tự chủ bay vào cắn véo cả đôi môi và hai má phúng phính ấy. Tiffany dạo gần đây cứ cho cô những suy nghĩ thật lạ lùng.
- Err... hem.... Cậu nên tránh xa cô ta ra. Dính vào bọn nhà giàu chẳng có gì là tốt đẹp đâu.
Jessica cố nghiêm giọng mà cảnh cáo. Mà tại sao lại khuynh hướng là hơi bị xí hổ. Mắt đảo lia lịa. Chẳng dám nhìn chính diện.
- Này. Tớ không phải là đang dính vào một cô tiểu thư triệu phú sao.
- Ờ... Thì... Tớ là trường hợp đặc biệt... ờ ừm....nói tóm lại là cấm cậu chơi với bọn nhà giàu trừ jessica Jung này ra. Cậu là của tớ rồi. Cấm không được để ý đến ai nghe chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013
Hayran KurguTình yêu không có hi sinh hay thù hận. Chỉ là lặng thầm mãi mãi yêu em.