Chap 21 Đi sở thú.

1.6K 29 13
                                    

Chap 21 Đi sở thú.

Kể từ ngày đó. Bẳng đi hơn cả tuần Tiffany không còn xuất hiện trước mặt cô nữa. Cô ấy cũng không còn lén về nhà để dọn dẹp tàn tích do Jessica bày bừa mà ra. Yoona sau hơn một tuần dưỡng thương, cuối cùng cũng phải trở về với công việc của mình. Dự là sắp tới phải ngâp đầu trong mới giấy tờ và hồ sơ đấu thầu. Vụ thầu lần này là rất lớn và cực kì quan trọng. Im Yoona dù muốn hay không cũng chẳng dành quá một ngày chỉ được một tiếng để dùng bữa trưa cùng Jessica. Chán thế đấy. Jessica bất mãn. Jessica buồn rầu. Jessica muốn tức điên lên được vì ai kia vừa mới lên tiếng là đỉnh đỉnh, nhất định mà theo đuổi. Coi đi. Gìơ trốn đâu không chịu xuất đầu lộ diện. Đừng nói là trêu cô, về nhà suy ngẫm nghĩ chẳng qua là lỡ lời còn trông mong gì.

Jessica sáng nay chẳng tâm trạng mà đi làm. Ngẫm đi ngẫm lại vẫn thấy cuộc đời cô thật vô vị. Lúc trước còn có Tiffany, cùng cô cười đùa. Cùng nhau đi tới chỗ này chỗ kia. Cùng nhau dùng bữa. Cùng nhau tay trong tay dạo phố. Tất cả đều là cùng nhau. Gìơ thì Tiffany bỗng dưng thay đổi. Cô thấy mình may mắn vì còn Yoona. Nhưng Jessica biết rằng Yoona đối với mình sẽ không không bao gìơ bằng Tiffany. Yoona quá coi trọng công việc. Mỗi lần gọi đến cũng chỉ vài ba câu ặm ừ. Kết thúc bằng một từ bận. Jessica cũng hiểu, Yoona chỉ là muốn tốt tương lại của cả hai. Nhưng Jessica cứ thấy không đúng. Càng lúc càng khó nghĩ. Yoona quả là mãi mãi đối với cô không bằng một góc của Tiffany. Ngày xưa khi Tiffany bận việc cách máy, mỗi khi cô gọi điện than một chữ buồn. Lập tức 30 phút sau đã có mặt để giúp cô xã buồn. Thậm chí nhiều khi là vướn vào việc không-thể-bỏ-dở, Tiffany cũng ráng mà mang cô theo. Vừa làm vừa chơi với cô. Thật là vui. Quá khứ và hiện tại. Nhiều lúc ở một mình cô cũng lại hay nghĩ vẫn vơ. Jessica này thật sự là yêu Im Yoona.??? Rắc rối thật.

Suy nghĩ đi nghĩ lại. Jessica cũng chỉ biết tự an ủi mình. Dù sao Yoona đối với cô vẫn là một lòng một dạ. Vẫn chân thành hơn Tiffany nhiều. Con người mà chỉ được cái mạnh mồm. Vừa mới hùng hồn tỏ tình. Qua ngày sau lại mất dạng. Chẳng biết là chết xác ở đâu rồi. Jessica uể oải lăn lộn trên giường. Đã định là nướng luôn một ngày trên giường thế mà vẫn không làm được. Kì lạ là mấy hôm nay Jessica bị chứng khó ngủ. Đêm hay bị giật mình không rõ nguyên nhân. Buổi sáng lại tỉnh giấc rất sớm. Chẳng giống với tác phong hằng ngày của Jessica. Với một con sâu ngủ như cô. Vấn đề này nghiêm trọng đấy. Bụng dạ thì lại bồn chồn không yên. Jessica đang mong chờ điều gì đúng không.???

- Chào buổi sáng, Sica. - Cười tỏa nắng.

Jessica vừa ra khỏi cửa phòng đã có người chào hỏi, với tông giọng cao ngất. Trông người đó vui vẻ hoạt bát.

- Chào.

Cô ặm ừ. Chẳng quan tâm mấy. Vào buổi sáng đầu óc Jessica không được minh mẫn cho lắm. Dường như chẳng mấy quan tâm vào việc gì. Kể cả kẻ lạ mặt. Không đùa đâu là có tới hai kẻ lạ mà quen thù lù một đống trong nhà cô đấy. Một kẻ thì đang múa may dọn dẹp. Một tên thì bắt chéo chân nằm chình ìn trên Sopha coi tạp chí trẻ em.

Jessica cũng kệ. Sáng sớm mà lười suy nghĩ lắm. Đôi mắt cô mơ màn.

- Ai thế kia.

[Longfic] Tình yêu lặng thầm, Jeti, YoonSic..... chap 29, Update 25/08/2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ