14

1.4K 106 1
                                    

"Bác sĩ tương lai của nhà chúng ta tới rồi kìa" Taehyung bất ngờ reo lên một cách vui vẻ khi nhìn thấy cậu em xuất hiện sau lớp cửa phòng họp.

Jimin cười híp mắt trước sự trêu đùa của anh, từ hồi em đậu đại học đến nay thì ngày nào mấy anh cũng trêu em như thế hết. Mà phải nói thật là thời gian trôi quá nhanh đi, từ đứa trẻ mười bảy tuổi năm nào xách vali đi một mạch từ Busan lên Seoul lập nghiệp thì giờ Jimin đã hai mươi mốt tuổi rồi, đã là sinh viên năm hai rồi.

Cùng với âm nhạc thì việc trở thành bác sĩ cứu người, giúp đời chính là ước mơ to lớn của Jimin, em chọn theo học ngành Y ở trường đại học quốc gia Seoul. Nhớ lại năm ấy đã phải học hành vất vả lắm, bỏ cả ăn, quên cả ngủ, cơn sốt chẳng biết từ đâu đeo bám suốt trọn vẹn chuỗi ngày ôn thi. Khi ấy Jungkook lại không có ở Hàn, tour lưu diễn thế giới cầm chân anh ở lại một miền đất xa lạ. Dù rất bận nhưng mỗi ngày đều cố gắng gọi về thăm hỏi. Qua màn hình nhìn thấy Jimin xanh xao, ốm yếu, anh đau lòng không dám nói chỉ sợ nói thì em sẽ vì tủi mà khóc mất thôi.

Yêu đương thầm lặng với thần tượng đã là một việc khó nói gì đến còn là yêu đương đồng giới với người kia. Thật ra bọn họ cũng không giấu giếm mà cũng chẳng dám khoe khoang, áp lực dư luận ngoài kia lớn lắm vả lại Jungkook và Bangtan lại ngày càng nổi tiếng hơn mà. Em chịu tủi một chút cũng không sao, chỉ cần đổi lại tốt cho anh là được.

Sau bao ngày chờ đợi, quả đúng là trời không phụ lòng người. Kết quả của Jimin là điểm xuất sắc để tốt nghiệp lại còn là điểm đứng top của khối đầu vào trường Y.

Có được người yêu cưng mình nên vì thế mà anh cứ khoe em ở khắp mọi nơi thôi. Về nước rồi là ngày cũng dính chặt, tẩm bổ đủ đường. Đôi lúc Jimin sợ mình sẽ vì được chiều mà ỷ lại mãi vào anh.

Jungkook kéo sẵn ghế, đón lấy túi xách của Jimin, đặt ở bên cạnh.

Khi mọi thứ đã ổn định, tất cả mọi người đều đồng loạt giữ một bộ nghiêm túc bắt đầu cuộc họp.

"Màn trình diễn ở MAMA năm nay để Jimin trực tiếp phối chính, mọi người có ý kiến gì không?" Bang pd tay phải xoay xoay bút, tay trái cầm lấy bảng danh sách mình đã liệt kệ. Nhướn mày nhìn tất cả mọi người.

Nghe thấy điều này Jimin liền lên tiếng "on stage mọi khi không phải đều do Kil và chị Adora làm sao ạ? Con chưa có kinh nghiệm cho mảng này" với sự nổi tiếng hiện tại của BTS và sau vô số lần bị nhà đài chơi đẹp thì giờ đây phía công ty nghệ sĩ đã có quyền tự phối beat cho gà nhà mình ở các buổi lễ trao giải. Nhưng nó chỉ được thực hiện bởi những producer có kinh nghiệm lâu năm hay thường xuyên trực tiếp phối nhạc chay. Còn Jimin thì chưa từng, dù em có cảm âm tốt đến đâu thì phối nhạc trực tiếp trên sóng cũng không phải là chuyện đùa.

"Chưa có thì bây giờ làm để có".

Jimin cứ nheo nheo mắt, thì ra là thầy có quyết định rồi. Em vô thức nhìn sang phía Jungkook, cảm nhận được bàn tay anh ở phía sau xoa xoa lưng mình. Anh, thầy ấy bắt nạt em.

"Đang có một nhãn hiệu thời trang để mắt đến em đó Jhope, cố gắng phát huy nhé".

"Phần tiếp theo, phía công ty EXrol vừa có lời mời collab cùng một thành viên của nhóm các em. Mà trong năm nay thì... ".

JKJM - "Angel J and J"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ