25

1.2K 86 7
                                    

Buổi họp báo kết thúc, sự ảm đảm đến siết nghẹn tâm hồn người khác dường như một lần nữa vây kín khán phòng này.

"Anh xứng đáng với kết cuộc này".

"Câm miệng lại Kil".

"Tốt thôi".

Cái kết viên mãn rằng nam thần tượng toàn cầu có con cùng nữ ca sĩ đã dính tin đồn hẹn hò cũng mình trong suốt cả một quãng sự nghiệp. Cũng hay ho đấy, cũng thật chướng mắt người xem đi.

"Hana cô có gì muốn chia sẻ về thông tin chấn động gần đây không?".

"Hai người đã qua lại từ khi nào vậy?".

"Dự định bao giờ sẽ kết hôn?".

"Mệt chết đi được" đổ người xuống hàng ghế sofa, cô ca sĩ nền nã vứt túi xách sang một bên "đám phóng viên này thật vô lương tâm. Rượt đuổi với phụ nữ đang mang thai, bọn họ cũng điên lắm".

"Xem ra quý cô đây cũng biết mình đang có thai" người đàn bà nhấp từng ngụm trà, phong thái nhàn nhã "phía bên đó đã mở họp báo rồi, đứa bé này bây giờ là bùa hộ mệnh của cô. Nhảy nhót, rượu chè, thâu đêm suốt sáng ở mấy cái hộp đêm như vậy cô không sợ tự mình hại mình sao?".

Cô ả cười khì, đi tới choàng vai người phụ nữ nói "phu nhân còn lo sợ điều gì nữa chứ, chỉ cần tôi và Jungkook lấy nhau thì đứa này có sảy cũng sẽ có thêm năm, mười đứa nữa thôi".

"Ta hy vọng".

"Jiminie ra đây xem cậu mang gì về cho con nè".

Đung đưa trên dưới xích đu mây, em nhìn lấy cậu của mình với ánh mắt trìu mến. Vậy là Jimin đã tịnh dưỡng ở nhà hơn một tháng rồi. Một kỳ nghỉ phép dài hạn đến mức em chẳng dám mong đợi rằng bên trong mình thôi bộn bề, u uất để có thể bắt đầu lại cuộc sống hay trở lại với quỹ đạo cũ.

Hôm ấy lời chia tay nói ra rất nhẹ nhàng, tựa như lông vũ nhưng hoá ra lại là khối sắt vô hình.

Buồn cười thật,

cuộc đời quả đúng là trớ trêu.

Em yêu người ta như vậy, người ta lại mang cho em quả ngọt như vậy.

"Quýt hôm nay cậu con mua ngọt lắm đó, nè con trai cầm lấy".

Em có mẹ yêu, cậu thương như thế này. Đủ rồi.

Đủ? Phải không?

JKJM - "Angel J and J"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ