"Ông xã".
Một tiếng "ông xã" đã được gọi đến thân quen. Chàng trai nhỏ vừa về đến nhà đã vội chạy đi tìm hình bóng mà mình đã rất nhung nhớ bởi em nhìn thấy giày da của anh ở cửa, hôm nay tình yêu của em ở nhà.
"Chào em, tình yêu" đón nhận cú nhảy vọt không báo trước từ Jimin, nhẹ nhàng ôm lấy bé bỏng của mình vào lòng, cúi đầu đặt lên môi em một nụ hôn cháy bỏng. Đã hai tháng rồi, hai tháng sống ở hai đất nước khác biệt, hai múi giờ vô cùng hỗn loạn.
Jungkook đã rất nhớ bé nhỏ của mình.
Những cái hôn mỏng nhẹ, vặt vãnh được đặt trên khuôn mặt điển trai của Jungkook sau khi môi đã rời môi. Jimin hớn hở nói "chúc mừng kỷ niệm ba năm" em đã mừng biết mấy khi anh trở về kịp vào ngày này, em không muốn cứ trải qua mỗi ngày mà không có anh nữa và em cũng không mong sẽ đón ngày này một mình. Sẽ buồn lắm.
Vậy là đã được ba năm rồi, em và anh, chúng ta và ba năm. Hơn một nghìn ngày của yêu thương và hơn một nghìn ngày kể từ khi chúng ta tạo nên một bí mật nhỏ cho thế giới lớn.
Ở ngoài kia, họ biết anh là Jeon Jungkook của nhóm nhạc toàn cầu BTS nhưng họ lại không thể biết ở phía sau sân khấu, anh lại là "ông xã" của em. Ở ngoài kia, họ biết em là nhà sáng tạo âm nhạc của Hybe, là người bạn, người em thân thiết không thể thiếu của Bangtan nhưng lại không được phép biết chuyện, em chính là bé nhỏ của anh.
Chúng tôi không giấu giếm, chỉ là do mọi người không nghĩ giữa chúng tôi là thật thôi.
"Em nhẹ đi rồi".
"Nhớ anh nên mất ăn mất ngủ đó".
Nhéo yêu chóp mũi của người nhỏ, Jungkook không ngại lại hôn lên má em, rồi vừa bế em vừa đi vào bếp.
"Chăm em ba năm, mới không có ở nhà hai tháng mà mọi công sức đều đổ xuống biển hết rồi".
Jimin chu mỏ, í ới nói lại "ai bảo anh bỏ em ở nhà một mình lâu như vậy, em đã tủi thân lắm đó".
"Anh mà giàu thì một giây cũng sẽ không rời khỏi em".
"Im đi tên tỷ phú trẻ tuổi của xứ sở kim chi" Jimin cười khì khì, vỗ vỗ mấy cái vào vai anh.
Cả hai từ sau một năm bên nhau đã chuyển về sống chung, cũng là căn hộ ngay trong khu phước hợp ở Hannam thôi để vẫn luôn ở gần các anh, để thuận tiện cho việc đi làm của Jungkook.
Nhìn hai người họ thật sự trông rất giống một cặp vợ chồng son, mọi ngày sẽ đều là mỗi ngày của tình yêu nồng cháy, của sức sống mãnh liệt của thứ được gọi là chúng ta. Dù có bận rộn đến mấy cũng sẽ nhớ về đối phương, thu xếp mọi việc để sớm quay trở về nhà, về mái ấm của cả hai. Mỗi tối sẽ cùng chúc ngủ ngon, mỗi sáng sẽ nói chúc an lành. Khi Jungkook đi làm xa, Jimin sẽ ở nhà với sự mong nhớ không thôi hay khi Jimin đi học và Jungkook ở nhà thì mỗi bữa cơm là sáng hay buổi tối sẽ đều là được anh tự tay chuẩn bị, chăm chút cho em từ những cái nhỏ nhặt nhất. Anh cưng Jimin lắm, không hay để em làm việc nhà, anh sợ em mệt, sợ em đau, sợ em bị thương nữa.
Jungkook đã sống trong trọn vẹn tình yêu của Jimin. Jimin đã sống trong vô vàn cưng chiều của Jungkook.
Và họ đã sống trong ngàn vạn chân tình dành cho nhau.
Trong khung cảnh có hoa, có nến, có rượu, có hai cơ thể vẫn không ngừng cố gắng yêu lấy đối phương. Có lẽ họ dường muốn thổ lộ càng một nhiều thêm chân tâm, ái tình mà mình dành cho người kia.
"Chúc mừng kỷ niệm ba năm".
"Chúc mừng kỷ niệm ông xã".