Simula

16.1K 389 20
                                    

Simula

NAIINIP na ako kakahintay, kanina pa 'tong walang ginagawa di ko alam kung anong plano ng lalaking 'to kung mag titigan lang ba kaming dalawa. He's just sitting in the bed while staring at my body and he's not doing anything. Nakaupo lang ako sa single chair dahil tapos na akong sumayaw sa harapan niya kanina.

Soon I realized this guy is a d*mn virgin. He is tall and handsome by the way pero ang pinagka iba lang e nag mukha siyang estatwa sa harapan ko na tila hindi niya alam ang gagawin. Nararamdam ko rin panginginig niya maybe dahil ito ang kanyang first time.

He is my client for this night and guess what mayaman siya malaki ang binayad niya para e book ako, I was expecting something wild just like how my other wealthy client did. Hinithit ko ang sigarilyo at binuga ito sa gawi niya. I'm not totally fully naked, at kitang-kita ko ang kanyang bawat pag lunok. Kinakabahan siya, ito na naman tayo may tuturuan na naman ako ulit.

"Ano tutunganga ka nalang ba dyan?" Sabi ko agad naman siyang napa tingin sa aking mukha after suriin ang buo kong katawan na pa balik-balik ang tingin sa aking kahubaran. Tanging maikling itim na brief na pinaresan ng fishnets lang ang suot ko sa ibaba at black bowtie naman sa aking leeg. Ito lang ang suot ko sa ngayon. "Are you really a virgin?...Gosh! Please don't prove I'm right, I'm not in a mood para mag turo pagod ako! Come on gawin na natin 'to ng maka uwi na ako. Do you know how to do this?" I need clarification from him.

"H-How?" Bulsh*t! Virgin pa nga talaga ang isang 'to, I'm not really a professional incomes sa mga baguhan about seggs I don't really know how to handle them basta ginagawa ko nalang iyong mga natutunan ko, parang di naman ako sanay. "I-I don't know...I'm only here just because I'm curious...a-about it!" Di siya makatingin sakin ng diretso. We'll he's quite cute though.

"What's your name?" Tanong ko at humithit ulit ng sigarilyo tyaka tumayo papunta sa gawi niya. "What's your name cutie?" I whispered on his ears kahit di ko abot dahil mas matangkad naman siya kesa saken. Para nga lang siyang maamong tuta na naligaw lang ng landas at napadpad dito sa aking lungga.

"C-Clyde Amberline!" Pakilala niya.

Tunog mayaman, halata naman sa itsura niya, aayusin ko ang trabahong 'to sa ngayon lalo na't malaki ang binayad niya sakin. Tumango naman ako at itinapon ang sigarilyo at tyaka hinimas ang pagka lalake niya. Agad agaran dahil may lakad pa ako. He is already hard kahit nagsisimula palang ako.

"Okay, Clyde let me ride you through the paradise!" Sabi ko at agad sinunggaban ang labi niya, bahagya siyang nagulat sa aking ginawa.

Narinig ko pa ang kanyang malutong na mura nang sandali akong bumitaw para kalasin ang bowtie sa aking leeg at tyaka siya muling hinalikan, pero habang tumatagal ang halikan naming dalawa ay unti-unti na rin siyang tumugon at gumanti ng halik. Nice one, mukhang fast learner ang isang 'to parang di ako mahihirapan sa pagturo nito ngayong gabi. Kailangan ko na kasing umuwi dahil may bibisitahin pa ako.

Unti-unti ko siyang tinutulak sa kama at itinulak na pahigain sa kama. Ngayon at nakadagan na ako sa kanya at sinimulan ng hubarin ang kanyang mga saplot. Ramdam ko kaba niya dahil sa mga mabibigat nitong pag hinga, wala siyang ibang ginawa at hinayaan lang ako sa ginagawa. Hanggang sa nagtagumpay na akong hubarin ang lahat ng kaniyang mga saplot maliban sa kanyang puting underwear.

"Clyde, do you want me to take this off?" Malambing 'kong tugon at tinuro ko ang kanyang puting underwear na bakat na bakat doon ang kanyang pagkalalake.

"Y-Yes!" Nahihirapan niyang tugon habang tumatango.

Good boy masunurin ka naman pala. Pasalamat ka hinding hindi masasayang ang pera mo tonight, dahil sisiguraduhin 'kong worth it itong pinambayad mo.

My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon