Kabanata 11
Tahimik lang akong nagmamasid sa usapan nang dalawang matipunong lalake. Hindi ako maka focus ni gumawa nang kunting ingay di ko magawa. Basta stable lang talaga ako sa ilalim nang table habang pinag mamasdan ang bumubukol sa gitna nang hita ni, Sir. Para gusto kong chupain to ulit.
"Nag away na naman ba kayo nang asawa mo Kuya?" Jaizer said to his brother. Na kinikwento ang buhay may pamilya.
"Well! Kester are always stubborn specially at daylight minsan pinapatulog niya ako sa labas ng kwarto." Pinagtawanan lang siya ni, Jaizer.
"Ba't mo pa kasi binuntis iyang asawa mo. Hinay hinay kalang kasi!" Natutuwa ako sa bawat bigkas ni, Jaizer nagmukukha siyang normal na tao kapag kausap niya ang kapatid niya. Hindi na siya iyong tipong englisherist na masungit na malibog na seryoso.
"You didn't know how, Kester always seducing me even he didn't mean to do it!"
"You know what kuya, Lander. You should need to use a family planning lalo na't magiging apat na iyong anak niyo!" Jaizer, Said natutulala tuloy ako sa boses niyang kay ganda. Kailan pa siya nagkaroon nang interes sa buhay pamilya. Huwag niyang sabihin gusto na niyang magka anak? Ay assuming!
Sa sobrang ganda nang boses niya hinimas ko nalang iyong bumabakat niyang pagka lalake.
"Oooohhh sh*t!" Ungol bigla ni, Jaizer kaya nabitawan ko agad iyong bumabakat niya. Baka mahuli pa kami.
"Whats wrong with you?" His brother ask.
"Uh! I R-Remember something fvck nakalimutan ko!" Nagkunyare pang naiinis iyong gagu. Chour hindi naman siya gagu lab ko naman si, Sir. Charot di ko pa naman siya totally na love.
Pasimple namang tumingin sa gawi ko si, Jaizer at binigyan ako nang warning look na huwag gumawa nang kahit anumang galaw na hindi niya magugustuhan.
"Laizer, Said may kinakasama ka daw'ng ditong estudyante dito. Hmm where is she?" Bigla namang parang naubo si, Jaizer sa sinabi nang kapatid niya tyaka ano daw where is she! SHE? Hmm may kinakasama pa bang iba si, Jaizer bukod saken. Ayaw naba niya saken pinag palit na ba niya ako.
"Seriously, Laizer said you that! It was just a rumor and that was my student and also he was he! And my.." Tumungin muna siya sa gawi ko nang ilang segundo at tyaka na nag salita ulit. "Good friend!"
Good friend? May good friend ba na kinantot ang kaibigan niya. Nakakainis. Sa sobrang inis ko hinablot ko ang pants niya at hinimas ang bumabakat niyang pagka lalake.
Napa ubo naman siya sa ginawa ko at pasimple akong tinignan nang masama. Bahala ka, Jaizer panindigan mo yang sinabi mo. I'm your good friend diba? Diba!
"I think you should go now to the hospital you didn't look well!" Concern nang sabi nang kapatid niya. "Jai! Namumula ka!"
"H-Huh! Nothing nasamid lang ako nang laway ko." Nasamid ba talaga. Umusog pa siya nang kunti kaya mas lumapit iyong hita niya saken. Siguro sinusubukan niyang itago iyong ibabang bewang niya.
"Ganun ba! Kapahain nga kita!" Sabi pa nang kapatid niya at narinig ko pa ang pagtayo nito at akmang lalapit sa gawi ni, Jaizer.
"No! No! Dyaan kalang. A-Ayos lang talaga ako kuya don't worry!" Pag pipigil niya sa kuya niya.
"Now you look pail!" Biglang nasabi nang kapatid niya. "Pinag papawisan ka!"
"No! I think kulang lang ako sa tulog! I'm really okay just don't mind me. Dyaan kalang!" Pagdadahilan niya kahit halata naman ang kaba sa boses niya.
I unzipped his pants at gumawa naman iyon nang kunting ingay kaya agad naman akong naalarma. We fvck up sh*t!
"Anong ingay iyon?" Sabi nang kapatid.
"I-Ingay saan! Wala naman akong narinig kuya!" Sinulyapan ako nang galit na tingin ni, Jaizer habang unti unti ko nang pinapasok ang kamay ko sa pagka lalake niya. Madali ko naman nakuha ang ari niya sa mula sa soot niyang boxer at bakas sa mukha ni, Jaizer ang pag pipigil.
"Uh! nevermind guni guni ko lang ata yon!" Sabi nang kapatid niya at biglang tumunog ang phone nito! "Oh i should go now. Kester are now finding me! Pumunta lang talaga ako dito para hanapin iyang kambal mo! May utang pa yon saken!"
"Okay B-Bye. Ingat k-kuya!" Utal na sambit nitong kaharap ko. Nang nakuha ko na ang ari niya agad ko namang sinubo ito. "Fvck!" Biglang sigaw ni, Jaizer.
"What? You're shouting?"
"Ah naalala ko na! Sh*t naka limutan ko iyong cellphone ko sa bathtub sa bahay!" Pagdadahilan na naman niya. Ang galing niyang mag sinungaling bruh.
"Oowkaay sige! Alis na ako!" Sabi nang kapatid niya at tyaka umalis. Narinig ko pa ang pag sarado nang pinto at doon naman naka hinga nang maluwag si Jaizer.
Tumingin ito sa gawi ko habang naka dikit ang dalawa niyang kilay habang ako naman ay chinuchupa ang pagkalalake niya habang nagpapa cute iyong mata kong nakatingin sa bawat mata niya.
"Too! Close....Go ahead continue!" Kala ko magagalit ang proffesor niyo gusto din pala iyong nangyayari. Hinimas niya ang buhok ko habang sinusoso ang manoy niya. Para akong baby na dumedede na umiinom nang gatas.
"Sherep pe, Daddy!"
__________________
"HINDI! HINDI PA PATAY SI ALBERTO! HINDI! AIKO NASAAN KANA!" Nagwawala ang mama ko habang pinapakalma siya sa kama. Naka higa siya at tinuturukan nang injection sa gilid nang mga braso niya habang sumisigaw.
Tumawag saken ang psychiatrist ni, Mama kasi nag wawala ito. Bigla naman akong umaksyon at nag tungo agad dito. Sa mga ganitong klaseng oras dapat nasa tabi niya ako. Kasi kailangan ni, Mama nang alalay. Sa mga ganitong oras din naman siya nagwawala para hanapin ang anak niyang akalang nawala.
"Aiko! Hinahanap ka na ni, Mama, Miss kana ni Mama!" Unti unti nang humihinahaon si, Mama na parang biglang napagod at inaantok. Bigla siyang parang matutulog na habang binibigkas ang pangalan ko. Lumapit naman ako sa gawi nito at hinimas ang kamay niya. Hanggang sa pagpikit niya ay patuloy niya pading binubulong ang pangalan ko hanggang sa nawalan nasiya nang malay.
Tumulo ang luha ko. At hinagkan ang noo niya. Umalis na ang mga nurse pati ang doctor sa silid kaya kami nalang nila, Mama ang naiwan habang ako naman ay nakatingin sa gawi nang aking ina.
"I miss you to, Ma!"
Hope you will remember me soon.
-Heydenzz
BINABASA MO ANG
My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)
Ficção GeralSynopsis "MY NEXT COSTUMER" -Jaizer Montiguido [Mpreg] Aiko Laze Mendes is a gay prostitute and a student. He did not notice that he is failing now in his one subject; he doesn't want to lose his scholarship; he doesn't know what to do or where to g...