Kabanata 35
Naghahamunan kami nang tingin ni, Madeline sa isa't isa. Na para bang isa sa amin ay ayaw magpa talo. Kung sa tingin niya ay kaya niya lang akong aapak apakan pwes nagkakamali siya. Hindi niya ata alam na basagulera ako noon pa kaya ko naman makipag sabunutan madali lang naman siguro siya kalbuhin.
Nakaka turn off din naman kasi ang mga ganitong klaseng babae na katulad ni, Madeline kahit na sino mang lalake ay hindi tatagal sa kanya. Oo maganda siya pero kahit aso siguro hindi maaatim ang ganitong pag uugali. Well para saken mukha din naman siyang aso. Mabuti nalang mas lamang 'yong ganda ko. Subukan niya lang ako kakalabanin. Ihahampas ko talaga sa kanya yong scandal namin ni, Jaizer.
Joke buntis pala ako kaya dapat hinay hinay lang! Gagawa pa pala kami nang scandal ni, Jaizer tas e sesend ko sa babaeng 'to nang matauhan na.
"See! Na exposed na kung gaano ka kakati.... What's your name again?" Sabi naman niya at tinignan ako nang mata sa mata at tila isa sa amin ay walang gusting kumurap. Sumusobra na siya. "Oh i remember! You are Aiko right?" Sabay tawa niya nang nakakapang asar. Emotionless naman akong naka tingin sa kanya at pasimple siyang tinignan na para bang wala lang sa akin iyong mga sinasabi niya. Don't worry I'll make this smooth.
"Oo... I'm Aiko! Ang pinili...You know why?..Laos ka na daw kasi...Laspag! Kaya siguro ako iyong pinili...Jaizer didn't deserve you. Remember pinalayas ka ni tita." Tyaka ako ngumiti nang nakita ko kung paano siya nainis sa sinabi ko.
"Pinili ka niya kasi malandi ka!" Ako naman ang natawa sa puntong ito.
"So is it my fault?...Siguro masyado kang mabuti kaya ka iniwan... I'm sure iyon talaga ang rason ba't nakipag break si, Jaizer sayo.. But I'm so sorry kung malandi ako di kasi ako plastik magmahal unlike you? Boobs lang ang pang laban!" I smirk. Sampal na iyon sa kanya masyado kasi siyang mapag malinis. Kala mo naman virgin pustahan tayo warak na din 'to. Sana hindi si, Jaizer ang naka warak. Ako lang ang pwedeng titikim sa proffesor ko.
"You're unbelievable...Proud na proud kapa talaga... you're so funny thinking that you are pregnant and can bare a baby..Huwag kang feeling...malandi ka lang pero wala kang mattress?" Sabay iling niya at tumawa.
"Really?" Sabi ko at balak sanang sabihin sa kanya na totoo talagang nag dadalawang tao ako pero kailangan kong mag ingat baka kung ano pa ang magawa nang babaeng ito sa sarili ko. "Can you please move on? Pwede bang maging masaya ka nalang sa'min?"
Inggit kalang kasi nag dadalawang tao ako ngayon, ikaw nag dadalawang tae.
I'm trying to pissed her off kung sa akala niyang matatalo niya ako sa mga mapanglait niyang salita madali lang naman saken ibato ito sa kanya pabalik.
"Why would i?" Alam kong naiinis na siya kasi sa mukha palang niyang namumula rest and peace she is struggling.
"Hindi ka na mahal ni, Jaizer? Ako na ang mahal niya!..Ako na ang original at ikaw? Isa ka nalang rejected na condom na never nang magagamit pa..Tularan mo'ko..Better than before at never kumukupas!" Sabay wink ko sa kanya at tumawa nang mapang asar.
"Fvck you!...I swear iiwan ka din ni, Jaizer!" Susugod sana siya saken pero agad siyang tumigil sa binabalak niya.
"Ba't ka tumigil?" Naka ngiti lang akong naka harap sa kanya.
"I realized..I don't need to touch my own my hand unto your filty dirty skin..You are too low and you didn't deserve to try my purity!" Tinignan ko siya na may paniningkit na mata.
"Oh wow Madeline huwag ka ngang—" I supposed to say something when she spoke again.
"You're so pity, Aiko! Kung talagang mahal ka ni, Jaizer wala siyang e sesekreto sa'yo!" Nagtaka naman ako sa sinabi niya.
"Nakaka awang Aiko wala man lang ka alam alam!" Sabay tawa niya nang nakaka loko.
"What do you mean?" I ask. Tumawa lang siya nang ilang ulit at tumagal pa ito nang mga ilang segundo kaya nakaramdam naman ako nang inis. Nababaliw na ba siya.
"He didn't really tell you?..Antanga mo naman pala Aiko! Iyan kasi landi lang ang alam mo!" She said.
"Spill it o gusto mo makalbo?" Lumapit ako sa kanya at agad naman siyang napa atras sa ginawa ko.
"Easy?.. Calm down Aiko! Wala pa nga akong sinasabi!" Kaya tumigil naman ako sa paghakbang patungo sa kanya. "He really didn't love you! Alam mo kung bakit?... Because he is guilty! Guilty siya sa ginawa niya sa'yo that's why he is chasing you!"
Pinagsasabi niya? Tinututukoy ba niya si, Jaizer. Well kung iyon ang ang pinupunto niya pwes hindi ko siya naiintindihan.
"Bakit di mo siya tanungin Aiko? If he really loved you? I'm sure ang sagot...Guilty lang siya!" Napalunok naman ako sa bawat salita niya at parang bang hindi na rin maganda ang kutob ko sa mga susunod pa niyang sasabihin. "Guilty siya sa pang gagahasa sayo!"
Agad naman napantig ang boo kong pandinig sa sinabi niya. Matagal bago nag sink in sa utak ko iyong sinabi niya pero parang nanginig ata ang tuhod ko sa kanyang mga nababanggit. A long time ago parang bigla atang nanumbalik iyong mga takot ko noon. Iyong mga bagay na sumira nang buhay ko. The fear, Depression's and Anxiety are now slowly coming back.
Umiiling iling ako at iniisip na hindi totoo ang mga sinasabi ni, Madeline na gawa gawa niya lang ito para pag hiwalayin kaming dalawa ni, Jaizer pero naisip ko din paano niya nalaman ang tungkol sa bagay na nagahasa ako. Napaka imposibleng nahulaan niya lang iyon when in fact tanging ako lang ang nakaka alam. At napakasakit din sa isipan ko na ibinahagi pa ito ni, Jaizer sa dati niyang kasintahan na si, Madeline.
Agad nag si patakan ang mga luha ko dahil sa revelation na mga nalalaman.
"Kung ako pa sayo, Aiko?..You better keeping away to him bago kapa masaktan...At para matauhan ka na din na hindi ka talaga niya minahal!" Tyaka siya umalis sa paningin ko.
Napaupo ako sa sahig kahit alam kong madaming tao ang nakaka kita. Hinding hindi pa din ako maka paniwala.
Hope she's lying.
-Heydenzz
BINABASA MO ANG
My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)
Ficción GeneralSynopsis "MY NEXT COSTUMER" -Jaizer Montiguido [Mpreg] Aiko Laze Mendes is a gay prostitute and a student. He did not notice that he is failing now in his one subject; he doesn't want to lose his scholarship; he doesn't know what to do or where to g...