Kabanata 9
While Jaizer's teaching he was always throwing his death glares on me. Paulit ulit niya akong tinututukan na para bang may nagawa akong masama. Kung nakaka matay talaga ang titig kanina pa ako bumulagta. Ayos lang sana kung pinatay niya ako sa sarap.
Boong oras siyang nagturo habang ako naman ay parang di maka upo nang tama. Umiinit na kasi iyong pwetan ko at naghahanap na nang mauupan. Kailangan ko si, Sir para mawala ang init ng kipay ko. Naalala ko wala pala akong kipay.
"I gotta go goodbye class!" Pagpapa alam ni, Jaizer at tyaka na akmang aalis sa labas nang pintuan pero bago pa siya tuluyang umalis binigyan pa niya ako nang maka hulugang tingin. Nagpapa hiwatig na huwag kalimutan ang napagkasunduan.
"Dzai! Feel ko may something sayo si, Sir!" Biglang lumapit saken si, Janna. Nag kunyare naman akong walang paki alam kinakalikot na lamang ang bag ko. "Type ka ni, Professor. Naku kahit crush ko 'yon mas support parin ako sa inyong dalawa kapag magka tuluyan kayo!" Kinikilig niyang sambit.
"Tumahimik ka nga baka marinig ka!" Sabi ko nalang habang inaayos ang loob ng bag ko. At naghahanda sa papalapit naming next class.
"Oy muntikan ko nang makalimutan!" Bigla niyang sambit. "Di kana pala nag tatrabaho sa bar? So it means di kana pokpok!" Natigil naman ako sa ginagawa ko.
"Ahh ano—"
"Iniwan mo na ako? Kala ko bang walang iwanan!" Kunyareng nasasaktan siya sa nangyayari kinutungan ko naman siya.
"Tanga! Ayaw ko na sa trabahong iyon! Kaya ako umalis!"
"Nagulat talaga ako nong nag resign kana. 'yong totoo ano ba talaga ang rason bat ka mag resign sa bar ha bakla ka!" Di naman ako totally na nag resign kundi pinilit na mag resign. Pero hindi ibig sabihin non na hindi na ako isang bayaran.
Mananatili padin sa pagkatao ko ang alang-ala na sumira sa pangalan ko. Mananatili padin akong isang bayaran at hinding hindi ko na mabubura iyon. Sirang sira na ang buhay ko. Kahit baliktarin ko man ang mundo isa padin akong baklang pinag sasawsawan ng mga uhaw sa laman na kalalakihan.
B*tch, Makati, Malandi, Slut or anything offensive words it's suits on me. Sanay naman na ako madali lang naman mag bingibingihan. Pakiramdam ko para akong si Harley Quinn. Ugh mas maganda nga lang ako sa baliw na iyon.
"Siguro nag bagong buhay!" Bored kong sagot.
"Talaga? Eh kanino naman galing iyong mamahaling kotse? Don't tell me may ano kana—"
"Wala! Just my friend pinahatid lang ako." I lied.
"Ang bait naman ng friend mo!" Tyaka niya ako binigyan nang mapanuyang tingin tyaka ngumiti. "Smells something baklang umaasenso!"
"Tsk! Sira!" Nasabi ko nalang habang pailing iling tyaka umayos ng upo dumating dumating na kasi iyong isa pa naming proffesor.
Bumati muna ang mahadira naming ma'am na kitang kita ang cleavage habang makapal ang make up.
"Okay class tuturuan ko kayo ngayon kung paanoo....... MAG LIP TINT!"
Pfft! Bruh.
_________Uwian na kaya dali dali akong naglakad patungo sa office ni, Jaizer. Wow taray ko naman, Jaizer nalang ang tawag sa prof namin. Sipsip ka girl.
Di na ako kumatok pa at dali daling pumasok sa loob baka may maka kita pa at ma issue kami mahirap na. Ngumiti ako tyaka humarap sa office ni Jaizer na may kasamang gwapo!
"Aiko! Fvck why you didn't knock!" Reklamo niya habang ako naman naka tulala nakatitig sa gwapong lalakeng naka upo sa sofa katabi niya naman ang costumer kong malibog na guro.
"What the hell dude don't tell me type mo na ngayon ang mga estudyande mo. You're a cheater bro!" Sabi nang kapatid niya.
"You moron shut up your fvcking mouth!" Pinagtawanan lang siya nang kapatid niya. Oo kilala ko ang lalakeng nasa tapat ni, Jaizer it was Laizer Montiguido. They said magkapatid silang dalawa at haka haka sa boong school that they're a maternal twins. Di man magka mukha pero pareho silang gwapo. "Come here and sit at my lap!"
Di naman ako ganun interesado sa buhay nang anak nang mayayamang pamilyang, Montiguido masyado akong tuktok sa gastusin at bayarin sa pag aalaga kay, Mama. Pero for the first time ko lang natitigan nang ganito katagal ang kapatid ni, Jaizer medyo ilap kasi ito at hindi masyadong nagpapakita sa school.
"Aiko?" Tawag ulit saken ni, Jaizer.
"H-Huh?"
Tila naman nagalit siya at tinitigan ako nang masama! "I said! Come here and sit at my lap!"
"Bro! Type ata ako nang estudyante mo!" Tinignan naman ito ni, Jaizer ng masama.
Sit daw ako sa lap sus yon lang pala e. Uupo lang sa lap niya bat di nalang sa hotdog niya pabitin pa e.
Inilagay ko ang bag ko sa sofa at tyaka tumabi sa kanya.
"Hey i said sit on my lap!"
"Seriously infront of your brother!" Oo malandi ako pero hindi nilalantad sa harap ng ibang tao. Lumalandi ako nang patago and in a smooth way.
"Boom! Iyon oh kilala ako nang estudyante mo! Hi! Im, Jaizer your next paradise. Stalker ba kita—"
"He will never be your fvcking stalker get out of my site bago pa mandilim ang paningin ko sayo!" Sabi niya sa kapatid niya. Tinaas ang dalawang kamay ng kapatid niya at tila nag papahiwatig na suko na siya sa pang aasar.
"Okay fine. Kalma kalang di ko aagawin iyang aso mo!" Ouch aso talaga. Sige di ko na siya crush kay, Jaizer nalang ako total masarap naman siya. "Aalis na ako bago pa ako maabutan dito ni, Kuya."
"Come out faster! Before i kill you kahit kapatid pa kita!" Pikon ang sir niyo dahil saken oh kakilig.
"Hey calm down!" Pag aalo ko dito.
Pinagtawanan lang nito ang kapatid at umalis na sa office. Tumayo naman ang katabi ko at lumipat ng upan at umupo ito sa swivel chair niya. at tyaka ako tinitignan.
"Come here!" I look at him with confusion. "I will give you your first punishment."
"Hala! Wala naman akong ginawang labag sa rules!" Wala naman siguro? Hala di ko alam basta gusto ko naman yong punishment e.
"You did.. I said come here!" Lumapit naman ako sa kanya.
Umikot ang upo niya paharap saken.
"Now kneel!" W-What? "Suck it you sucker!" Hoy pagod pa ako huwag ngayon. Chos aayaw paba ako.
What a good a punishment.
-Heydenzz
BINABASA MO ANG
My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)
General FictionSynopsis "MY NEXT COSTUMER" -Jaizer Montiguido [Mpreg] Aiko Laze Mendes is a gay prostitute and a student. He did not notice that he is failing now in his one subject; he doesn't want to lose his scholarship; he doesn't know what to do or where to g...