Author's Note

3.8K 77 3
                                    

Author's Note

-Hello guys. I just want to say thank you for your time while reading this story. Kahit na medyo tinatamad ako mag update and ayon na nga maraming salamat sa effort niyo na basahin ang kwento nila Aiko at Jaizer. Bale all of my stories are not really planned just like 'Childhood Lust'.

I just posted it on Facebook group wich is Bl Stories madami ding Bl author's doon and i posted it in just for fun at balak ko din sanang e delete agad but suddenly I don't know na mag wowork pala ang storya ko na iyon kasi biglaan lang e na madami palang magbabasa kasi feeling ko kasi wala talaga e and i know hindi ako ganun kagaling mag sulat ng kwento and i am still learning.

But it's true talaga na maniwala kalang sa sarili mo dahil naka ilang ulit na ako gumawa ng kwento pero ni isa wala akong natapos and then i am so proud of myself kasi nakatapos ako ngayon ng two stories. Hindi ko din lubos akalain na kaya ko pala maglaan ng ilang oras at araw para lang bumoo ng kwento kahit medyo lutang na ang isip ko.

Sa ayon lang I'm so thankful lalo na dyaan sa mga silent reader ko alam kong nandyaan kayo kahit hindi man lang kayo nag cocomment it's fine for me kasi malaking bagay na iyon saken na binabasa niyo iyong kwento ko at sa inyo mga nag follow saken at sa mga solid reader ko godbless sa inyo mahal ko kayo ingat kayo.

For more story please kindy visit my profile makikita niyo doon ang mga gawa kong kwento sa mundo ni Heydenzz. Pa mine na din ako parang awa niyo na.

My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon