Kabanata 20
Wala na akong naisip na plano. Wala nang plan C plan D o plantanginang pinag iisip niyo mahirap kaya maka takas lalo na kong sadista 'tong tinatakasan mo. Subukan mo kaya tumakas sa isang malupit, Mayaman, Matalinong, Gwapo at masarap na math proffesor. Masarap? Kalimutan niyo na 'yong masarap.
"What the hell are you thinking!" Bulyaw saken ni, Jaizer habang naka upo ako sa kama habang naka titig sa kanya. "Ganun mo ba kagustong lumayo saken?" He said habang pabalik balik ang lakad niya.
"Oo! I don't want to be with you!" Ayan tuloy napa english ako. Kailangan ko rin siya sagutan nang english hindi pwede siya lang porket gwapo dzuh.
"You suck and lunatic brat... unbelievable!" Napahimas siya sa sintido niya and he was look frustrated. He kicked the table beside on our bed kaya napaatras naman ako sa ginawa niya. "If you can't forgive me this time then just stay!!.. and let's take aside on it until it's done and we're okay!"
"Just don't forget na uuwi ka parin saken!" Dugtong pa niya.
"Hindi naman ito iyong tirahan ko...pinatira mo lang ako kasi nalilibogan ka!" I said. And then i heard him swearing.
Hindi ko na maisip kung ano iyong mga pinagsasabi niya. Ang sa akin lang parang kinain na ako nang antok. Gusto ko nang matulog.
"Aiko! Are you listening!" Ayaw ko nang makipag talo pa dahil alam ko naman sa huli na hindi na ako makakatakas.
And then i fell asleep. Pero bago iyon narinig ko pa ang malutong niyang mura. Mabuti narin na nakatulog ako masyado na akong pagod sa kakaisip tumakas at hindi ko na makakayanan pa kung gagawa na naman ako ulit nang panibagong plano na wala namang epekto.
___________
"Oh, Aiko ba't ngayon kalang gumising?" Alas 10 na nang umaga ako nagising. Siguro kakapuyat ko kakaisip sa kalokohan ko kagabi.
"Uh medyo hindi lang po maganda ang pakiramdam ko kahapon, Nay Perry!" Pagdadahilan ko.
"Ba't kapa bumaba e di naman pala maganda ang pakiramdam mo...Dadalhan sana kita nang makakain mo.. Halika na paghahanda kita."
Tahimik lang din naman akong sumunod kay, Nanay Perry. At tahimik na umupo sa lamesa habang hinahanda niya ang mga pagkain.
"Siya nga pala nasa farm ngayon si, Señorito mo!" Biglang sabi ni, Nanay perry. "Sasakay na naman siguro iyon nang kabayo para maglibot I'm sure stress iyon." Tulala lang akong nakikinig sa mga pinagsasabi ni, Nany perry.
Oo nga pala! Sa likod likod nitong mansion ni, Jaizer may fram pala siya dito na mga prutas. Hindi ko pa nasubukang mamasyal dahil pinipigilan niya akong palabasin at kinakailangan niya ako palagi.
"Kanina lang po ba siya umalis?" Tanong ko naman.
"Bago lang din nong kakagising mo palang!" Sagot naman niya at nagsimula na rin akong sumubo nang pagkain. "Bakit gusto mo rin bang mamasyal doon sa farm?" Umupo si, Nanay perry patabi saken.
"Kung pwede po sana...sawa na kasi ako dito!" Narinig ko naman ang munting tawa ni nanay perry.
"Alam mo iho..Nagtataka lang ako ano ba talaga ang relasyon niyong dalawa?" Napatigil naman ako sa pagkain sa tanong ni, Nanay Perry.
Napabuntong hininga muna ako at tyaka nagisip kung paano ko ba lulusutan ang tanong niya. Palagay ko nasa hot sit ako.
Uminom muna ako nang tubig to clear my throat at tyaka siya hinarap.
"Estudyante niya lang po!" Wala naman reaksyon si, Nany pressy sa sagot ko. She only sighed so heavy. Alam kong napaka lame nang sagot ko sa kanya. Hindi ko kasi alam kung ano paba dapat kong sasabihin.
"Alam kong may namamagitan na sa inyong dalawa...Ni minsan wala siyang ibang dinalang tao bukod sa kasintahan niya pero hindi naman tumagal dito....tanging ikaw lang ang tumagal...at kung ano man ang nakitang bagay sa iyo ni, Señorito alam kong importante ito para sa kanya!" Natigilan naman ako sa sinabi niya! Ganun din ang nasa isip ko.
Alam ko namang katawan lang ang hanap niya saken. I'm his slvt and such a fvck buddies but somehow. Naiisip ko rin na bakit parang ang laki nang papel ko sa buhay niya. Bakit ang hirap sa kanya na malayo ako. Bakit ayaw na ayaw niya akong mawala. Hindi naman niya ako ka ano-ano? Jaizer Montiguido are so mysterious.
Hindi sa umaasa ako. At hindi rin ako manhid para hindi makahalata kung ano ang ginagawa ni, Jaizer. Did he like me or something. Ah i am so assuming.
"Punta muna ako sa laundry ha para lanban iyong nga damit...Pakabusog ka iho!" Tumango lang ako at tyaka na patuloy sa pagkain.
_________________
I saw, Jaizer riding a horse while half naked. May mga guard na naka sunod saken. Kanina lang paglabas ko sa mansion andaming guard na naka palibot sa lugar. Parang binabantayan talaga ako kung sakaling tatakas man.
Kumikintab pa ang mga biceps at abs nito habang sumasakay sa kabayo masyado siyang hot bakit ba kasi naka hubad pa e sasakay lang naman nang kabayo.
Total naka hubad din naman siya habang sinasakyan ako. Charooooot.
"You wanna ride!" Sabi niya at bumaba sa kabayong sinasakyan. Gosh he look likes a hottiest cowboy. "Strawberries?" Alok niya saken habang may dalang strawberries sa basket niya.
Tulala lang akong naka titig sa katawan niyang namamawis at hindi agad ako nakasagot.
"Aiko?"
"H-Huh?.... P-Pwede pasakay!" He smiled at tyaka bumaba nang kabayo. Pina alis niya muna ang mga guard na naka sunod kaya solo nalang kaming dalawa ngayon.
"Okay, Baby boy!" Wow? May new callsign na siya saken. Lakas nang amats nitong sir niyo.
Hindi ako masyadong tumitingin sa kanya dahil naiilang ako. Nandito ako para lang mamasyal hindi ang makikipag ayos sa kanya. Napatili ako nang binuhat niya ako pasakay sa kabayo niya.
"T-Teyka hindi ako marunong sumakay paano ba ito—"
Nagulat nalang ako nang sumakay rin siya sa kabayong sinasakyan ko ngayon.
"I'll guide you don't worry...this is so easy just like how your riding my own d*ck." Ramdam na ramdam ko naman ang alaga niya sa likod ko kumikibot ito at parang nangangatok na pumasok. Naramdaman ko din ang namamawis nitong katawan. Ang sherep sa feeling.
"J-Jaizer, Sandali—"
"I'll show you something baby!" Tyaka na tumakbo nang mabilis ang kabayo. Wait iyong t*te niya humahagod sa likod ko enebeeee!
-Heydenzz
BINABASA MO ANG
My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)
General FictionSynopsis "MY NEXT COSTUMER" -Jaizer Montiguido [Mpreg] Aiko Laze Mendes is a gay prostitute and a student. He did not notice that he is failing now in his one subject; he doesn't want to lose his scholarship; he doesn't know what to do or where to g...