Kabanata 14

5.6K 208 8
                                    

Kabanata 14

Alas sais na nang hapon kami naka uwi ni, Jaizer mula sa pag bisata namin kay Mama. Tahimik lang akong bumaba nang kotse tyaka sabay narin kaming pumasok ng bahay.

Umuna na akong umakyat nang kwarto. Kailangan kong maligo pakiramdam ko masyado akong malagkit specially sa mukha ko. Kasing lagkit kung paano ako tititigan ni, Jaizer.

Wala na akong masyadong ilangan na nararamdaman tuwing kasama ko na siya. Umalis na rin sa isipan ko na isa pala siyang guro at isa ako sa mga estudyande niya. Akalain mo iyon nag sasama kami ngayon sa isang bubong. Magka tabi sa kama! Sleeping with my proffesor.

Umupo na ako sa bathtub habang nakalublub ang boong katawan ko sa bumubulang tubig. Routine ko na ito sinula one month na naninirahan sa bahay ni, Jaizer. Kung tutuusin para na kaming mag asawa na dalawa charot.

"I will be on your side no matter what happened" suddenly i remember, Jaizer promising words while im crying on his arms. I feel home and safe for the first time.

"Haayst!" Sinandal ko ang ulo ko sa bathtub at ninanamnam ang tubig. I promise to myself this time hinding hindi na ako matutulog sa bathtub. Last time na naka tulog ako then i saw my father mabuti nalang sinagip ako ni, Jaizer dahil kung hindi.

Baka natuluyan na talaga ako.

Naka rinig pa ako nang isang yabag patungo sa bathroom. I know it was, Jaizer ang bilis nang paglalakad nito kaya napatingin ako sa pinto. Kalaunan kumatok ito.

"Aiko! Nandyan kaba?...Don't sleep!" Nag aalala nitong banggit. Na trauma ata si sir niyo.

"Uh! Hindi naman ako naka tulog! Nagpapa lamig lang!" Pagdadahilan ko.

"Fvck! Can i come in?" Natahimik naman ako nang ilang sandali. Nag daan ang katahimikan nang mga ilang segundo.

"Oh okay sorry take your time—"

"No! it was fine... Jaizer, you can come in!" I said pero mabilis pa sa kidlat kung paano niya buksan ang pintuan nang bathroon at agad hinagilap kung saan ako naroroon.

Napalunok siya habang naka tingin sa postura ko ngayon. Hindi naman na ako maiilang pa. Kung tutuusin nga ilang ulit na niya akong nakikitang naka hubad. Tyaka bumubukol na pala yang pantalon niya ha. Ikaw sir nagpapa bakat kagatin ko talaga yan.

"You want something?" Sabi ko sa kanya tyaka niluboub ang kalahati nang mukha ko at hindi na tumingin sa gawi niya.

I saw on my peripheral vision that he was taking his clothes off. Nilingon ko siya nang kaunti at sumulyap.

"I need to take a bath too!" Sabi niya hanggang sa boxer nalang ang naiwan sa kanya. Ngayon kahit naka boxer lang kitang kita na ang alaga niyang armado sa gatas. Sinarado niya muna ang pinto at nilock ito.

"You mean! Mag shoshower ka?" We are having now a chitchat on the bathroom. Ginawa na namin tong chismisan room sana naman maging kantunan room noe. Ayusin mo pagbabasa mo nyeta to.

"Nope!" Pagkatapos non ay lumapit sa gawi ko kaya napa upo nalang ako sa bathtub nang maayos habang naka titig sa kanya. Lumapit siya sa bandang mukha ko kaya sobrang lapit na nang boxer niya sa mukha ko.

"Bakit ka lumalapit?" I ask.

"To show this!" Tyaka niya hinubad ang boxer niya. Ayan tuloy nasampal ako nang batuta niyang malaki. He chuckled after that tyaka sumalang narin sa bathtub ngayon dalawa na kaming nasa loob.

"Fvck you! Kala mo naman malaki!" Sungit sungitan ko daw kuno para you know. Para magalit siya at may ipapatunayan. Hinimas ko ang pisnge kong may bahid nang makasalanang hampas nang kayamanan.

"Hindi malaki?...Oh c'mon ilang ulit kana bang nabilaukan nito!" He give me a playfully smile.

"Well let's see this time...kung mabibilaukan talaga ako." Tyaka ko siya nilapitan at hinawakan ang pagkalalake niya. "Sit properly, Daddy!"

Kaya umupo siya sa edge nang bathub. Tinaggal ko iyong bula na bumabalot sa pagkalalake niya at tyaka ito minasturbate. After that sinubo ko ito.

"Ooooh! S*cking me on the bathtub are so fvcking good!" Nag sisimula pa nga lang ako lakas na nang pantasya mo sir.

Di ko alam ba't gustong gusto ko siyang tawaging sir. It's sound sexy on me while calling him that. Sexy din naman yong daddy. Bahala na nga.

Kaya ayon! We are having again a s*x on the bathroom. Halong init at lamig ang pinagsama habang parehong nagpapaligaya.

"Oh sh*t fvck ansherep!" Joke lang! Ooh nabitin ka noe. Your brain is so lumot lumot na! Na adik sa purn.

___________________________

"Ano ibig sabihin nito bhie!" Nagising ako mula sa pagkaka hampas nang upuan ko. Tinignan ko si, Janna habang may dalang.

Brief? At tyaka...Boxer?

Agad naman nag sigisingan ang diwa ko at agad agad hinablot ang mga underwear na hawak hawak ni, Janna. Mabuti nalang walang masyadong naka kita may kanya kanya kasing mundo ang mga tao dito.

"Nang wawarshock ka talaga e no...Pakialamera!" Sabi ko tyaka binalik sa loob ang underwear ni, Jaizer. Oo! Nakaka adik kasi iyong amoy nang brief niya. Amoy barako sarap gawing droga. Nakaka buntis.

"Hoy! Kanino galing yan? Alam kong hindi sayo yan?" Sabi niya tyaka hinablot ang dalawa kong braso at sinuri ako nang maiigi sa mata at lumapit sa mukha ko napa atras naman ako nang kaunti. "Huwag mong sabihin pokpok ka padin hanggang ngayon na inuwi mo ang underwear nang costumer mo!"

Natawa naman ako sa sinabi ni, Janna. Tyaka siya kinutungan.

"Gaga! Akin to!...May sakit ako sa bato tyaka madali lang ako maiihi kaya nag dadala ako nang underwear baka saling maka ihi ako sa pants ko." Ngayon ako na naman ang kinutungan niya.

"Huwag moko gawing tanga bayot! Anlaking size non kakasya sayo yon?"

"E sa trip ko yong malaki!" Pagdadahilan ko kahit di naman makatutuhanan. Basta ang importante huwag kang aamin, Aiko.

Bigla naman kaming nag si ayos nang upo nang dumating na ang pokpok naming teacher.

Pero kalaunan nag vibrate ang phone ko at chineck ito. It was Jaizer.

"You stole one of my underwear last night?" From, Daddy Jaizer.

"I knew it! Dont you try to lie, Baby!" From Jaizer.

"Well that's my gift for you. Enjoy!" From Jaizer.

Now im speechless. How did he know! What the fvck.

-Heydenzz

My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon