Kabanata 27
Nakilala ko na rin ang iba pang mga kapatid ni, Jaizer. At lahat sila ay hindi nakalapit pa saken dahil todo naman harang itong si Sir niyo. Pabida bida masyado ayaw niya akong palapitin sa mga masasarap niyang kapatid.
Siya lang naman ang titikman ko e inggetero. Patay na patay sa'kin sorry nalang siya our feelings are not mutual. Pero aaminin ko. Kinikilig ako paasa kasi 'tong Sir niyo e.
"Mr. Pretty! Mr. Pretty!" Nasa kalagitnaan ako sa pagtayo dahil patapos na rin naman ang kaarawan. Hinarap ko ang munting bulilit at tinignan ito. Nakangiti ito saken "Hi po!"
Nginitian ko naman ito pabalik at nag squat para maka harap ito. It was Oliver. "Oh hi baby, Oliver do you need something!" Malambing ko namang sambit.
"I like you po!" Nanlaki naman ang mga mata ko sa sinabi niya.
"Y-You like me?" Nag blush naman ako sa sinabi nang bata ganun na ba kalakas ang alindog ko. Pati bata pinapaputulan ako.
"Paglaki ko po i want to be same like you!"
"G-Gusto mong maging kagaya ko?" Tila naman napawi ang ngiti ko sa sinabi niya. Cute naman siyang tumango at ngumiti ulit.
"Opo because you're so pretty...I want to be a pretty also like you!" Nagpa cute naman ito sa harap ko. Sabi ko na barbie I'm sure kagaya ko din itong si Oliver. Gandang bata e kaso iyakin.
"Oh so i am your role model..How good to know baby!" Tuwang tuwa naman itong lumapit saken at yumakap. Yumakap din ako pabalik para komportable naman ito.
"Oliver nandito kalang pala..Naku, Aiko sorry naabala ka ata nitong anak ko!" Lumapit naman sa gawi namin si, Kester habang akay akay nang mister niya.
"Hindi naman naka abala ayos lang!" Ngumiti lang ako at ibinigay sa kanya ang anak niya na yumakap naman sa kanya.
"Kanina ka pa niyan tinatanong kung ano daw ang name mo... I'm sure crush ka nito!" Natawa lang ako sa sinabi niya. Kung alam niyo lang po.
Tinignan ko naman ang asawa nitong may akay na batang natutulog sa mga bisig nito.
"Nakakatuwa nga po!"
"Oh sige! We gotta go papatulogin ko muna 'to sila....Pahinga ka din!" Concerned nitong sabi.
"Let's go hon.. I'm fvcking horny!" Bulong naman nang asawa nito.
"Tumahimik ka nga, Lander nasa labas tayo tumigil ka!" Saway naman nito sa asawa habang nagsisimula nang maglakad. Tumingin naman si, Kester ulit saken at nagpaalam na. Tinanguan lang din ako nang asawa nito.
I sighed when kaya?
"There you are!" Tinig muka sa likod ko. Hinarap ko naman ito. It was, Jaizer. "Let's to our bedroom baby!"
I smiled in just a simple way para hindi naman masyado common na nagpapabebe ako.
"Daddy? Where?" Joke syempre di ko sinabi yon nagmukha naman akong excited.
_____________________
"I'll take a shower..You wanna join i wouldn't lock the door!" Sabi niya nang nasa kwarto na kaming dalawa.
"S-Sige..Mamaya nalang ako kapag tapos ka na—"
Di ko natuloy iyong balak ko sanang sasabihin nang bigla niyang hinubad ang shirt niya. Parang tumigas ata bigla iyong mga panga ko sa ginawa niya. Parang tumulo pa ang mga laway ko nang hinubad na rin niya ang soot niyang pants at boxer na lamang ang naiwan.
Geez! Napalunok nalang ako bigla dahil sa ginagawa niya. Parang gusto ko tuloy sumama sa kanya maligo. Swerte naman nong tubig. Sana tubig nalang ako. Bakit ba nagpapabebe pa ako eh gusto din naman niyang katotin ko siya.
Pero dapat pa intense tayo.
"You really sure?..Ayaw mong sumabay?" Binigyan naman niya ako nang nakakalokong ngiti at dahan dahang pumasok sa bathroom.
Di pa siya tuluyang naka pasok dahil sinulyapan niya muna ako sandali.
"Ayaw mo talaga?" Tanong niya ulit.
"Hmm ayuko nga!...Maligo ka na dyaan bilisan mo!" Sabi ko naman.
"Come on I'll give you a chance!" Paghahamon niya.
"Ayuko ko nga namimilit kapa!" Tanggi ko ulit.
"Talaga? Ayaw mo.. I'll ask you again! Sasabay kaba saken maligo o hindi?"
"Never!... Never akong sasabay sayo." Tyaka ko siya inirapan habang umiiling.
"Talaga lang ha!" Tyaka siya ngumiti nang parang may pinaplano.
_______________
"P-Push it deeper, Jaizer!" I moad habang nakasandal sa pader nang bathroom. Habang kinakadyot niya ako nang maigi. "Oh yeeees...Ang sarap niyan sige pa, Jaizer deeper please!" Halos sumigaw na ako dahil sa sarap.
Ang galing kasi niya. Super! Ang talented niya masyado sana ganito nalang kami always.
"I thought ayaw mo'ko sabayan maligo?" Sabi naman niya! "Sh*t I'm near uugh oooh!" Ungol naman niya.
"Hmmmm! Ugh! I-Ikaw kasi mapilit...Sabing a-ayaw ko gusto mo talaga...I hate you! Pero please bilisan mo pa ang sherep, Jaizer oooh!" Kumapit ako sa leeg niya habang parang nawawalan na nang balanse dahil sa lakas niyang bumayo.
"I knew it..Di mo talaga ako matitiis!" Sabi naman niya at hinalikan ako. "Fvck I'm cvmming!" Ungol naman niya.
"Put it all, Jaizer spurt it out...I-Inside me! Punuin mo ko please!" Sigaw ko naman sa ungol. Di ko alam kung naririnig naba nila kaming lahat sa labas but im sure sound proof naman siguro tong kwarto. I hope soundproof 'to. "Oooh yeees fvck, Jaizer you're so big!"
"Yes! I'm cvmming baby!... I'm cvmming ugh!" Doon naman sumirit ang mga katas niya sa loob nang lagusan ko. Finally natapos rin ang session naming dalawa. Nakakainis lang na napapayag pa niya ako.
He kissed me torridly at pinaharap sa kanya.
"That was fun!" He kissed me again at pinisil pisil ang pwetan ko. Humihingal pa siya dahil sa nangyari.
"Paandarin mo nga yong shower...Ang lagkit!" Reklamo ko naman at pinaandar naman niya ang shower kaya pareho ba kaming nababasa ngayon nang tubig.
Pareho kaming hinihingal! This is our moment bawat patak nang tubig ay pilit inaalis ang init sa katawan naming dalawa. Hindi man lang ako nakaramdam nang lamig. Basta ang alam ko lang pareho pa din kaming nag iinit sa isa't isa.
I'm sure masusundan pa 'to mamaya you know, Jaizer's orgasms.
"M-May tanong ako!" Panimula ko naman at ngumiti.
"What is it?" He responds.
"Soundproof ba itong kwarto?" Tanong ko.
Natahimik naman siya bigla at parang nabigla sa tanong ko. Napawi naman ang ngiti ko sa reaksyon nito.
"Definitely....Nope!"
What a good night session!
-Heydenzz
BINABASA MO ANG
My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)
General FictionSynopsis "MY NEXT COSTUMER" -Jaizer Montiguido [Mpreg] Aiko Laze Mendes is a gay prostitute and a student. He did not notice that he is failing now in his one subject; he doesn't want to lose his scholarship; he doesn't know what to do or where to g...