Wakas

6.6K 200 24
                                    

Wakas

Jaizer Montiguido

I was hede now on my gym when my husband keep staring at my body while i am working out. Nasa bahay namin kami ngayon kasi pareho kami nang asawa ko na walang pasok sa trabaho. Iyong apat na anak namin naman. They're trying to copy what i am doing even they can't care my heavy dumbbells.

"Okay my little kids.. Let's get rest kainin niyo mga cookies niyo!" Tyaka ako tumungo kay Jessica na siya lang ang babae sa tatlo niyang kuya. "You shouldn't be on your kuyas little princess..Come on play with your dolls!" Tyaka ko kinuha ang laruan nitong manika sa sahig na naka handusay at binigay sa kanya. She was always copying what is her brothers do.

Jessica Aiko Montiguido 3 year old she didn't really speak as well and a shy type princess. Hinarap ko ang asawa kong nag lalaway na nakatingin sa akin na naka topless at hinalikan ito sa labi.

"Natatakam na ba asawa ko?" I ask him. Tyaka naman siya kumarap kurap at tumango kasabay nang pag himas niya sa tyan nito. Hinimas ko din ang baby bump niya at hinalikan ulit.

"Punasan kita Dadhie?" He ask me kaya kumislap naman ang dalawa kong mata sa request niya.

"Sure..Why not baby!" Tyaka ko siya hinalikan ulit. Kumuha ang asawa ko nang puting bimpo at ginawang pampunas sa katawan kong pawisan. "Ugh feels so good—"

"Mamaya ka na umungol..Pinupunasan pa nga lang kita!" My husband is too cute habang namumula. Nagiging flowless ang galaw niya lalo na't we can have a again a baby girl. Sinunod namin ang hiling nang panganay naming anak.

"Later ha..Babayuhin kita with feelings!" Tyaka ko siya niyakap at hinalik halikan ang leeg nito.

"Sure Dadhie..Sa redroom ehe! Go ako dyan!" I chuckled. Wala padin pinag bago ang asawa ko.

"Papa!" Biglang sulpot nang anak ko sa kung saan habang naka halukipkip sa ipad nito. And my two hard headed twins are lonely playing also they're own psp's.

Nilingon namin ito at binigyan nang nagtatanong na tingin.

"May kailangan ka anak!" Hinarap ito ni Aiko. Habang ako naman ay naka halukipkip lang sa dalawa. Pinakita naman sa amin ni Jazriel ang ipad nitong may mukha nang isang babae.

"She's Vivian Dadxy..Can she be my wife!" Parehong nanlaki ang mga mata namin ni Aiko at natawa na lang. "Or i should choose Ednard to be my husband."

"Wait what son?" Taka kong tanong. What the heck is going on is my son also into guy? Tangina di ko alam nagmana ba 'to saken. "Look son..You shouldn't think about like that you're in a minor age and we didn't want our baby have right now a wife or even a h-husband hindi kaba masaya na may kapatid mo kaya naghanap ka nang magiging parausan—"

"Jaizer!" Saway nang asawa ko that's why i keep my mouth shut up.

Ridiculous! Ang batang bata pa nang anak ko para isipin ang lovelife niya. Kung kay Aiko nga nahirapan ako sa anak ko pa kaya.

"Your Papa's right Jazriel..Mas mabuting bantayan mo nalang mga kapatid ko kaysa jomowa ka.. You're still didn't allowed to have a girlfriend or boyfriend anak!" Sabi naman nang asawa ko kaya namula ako dahil sa libog. Oo nalilibogan ako habang naka titig sa matambok nitong pang upo.

"So kailan ako mag jojowa Dadxy?"

Pareho kaming bumuntong hininga nang asawa ko.

"Kapag tuli kana!" Sabay naming pagka sabi. That's why our oldest son rushing to the kitchen at parang umatras sa binabalak nito dahil sa takot.

__________________

Nasa mansyon kami nang pamilya ko ngayon nitong thanks giving. Malapit na ang pasko kaya dito kami nang stay nang asawa ko. Aiko's keep running to find our youngest daughter. Dahil kanina pa iyong nawawala at kung saan saan napupunta. Kaya nilapitan ko ito at iginaya sa paupo patabi saken habang nakikipag inuman sa mga kapatid ko.

My Next Costumer (MB #2 - UNDER EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon