Chapter 3: Cái sự trùng hợp gì đây?

926 63 1
                                    

Happy Halloween các cậu nheeee 🎃🩸
Chapter 3
__________________

Khi ánh đèn của máy chiếu vụt tắt, Jungkook nhìn rõ được gương mặt của người con trai đang ngồi ở ghế phó chủ tịch đặt chính giữa bàn, đối mặt với cậu.
Trong lòng của Jungkook thầm chửi thề một câu. Mẹ nó cái sự trùng hợp gì đây? Phó chủ tịch của công ty lại chính là người hai đêm trước đã lên giường với cậu.

Người đó thấy Jungkook nhìn chằm chằm vào mình với biểu cảm bất ngờ không mấy vui vẻ đó, anh ta liền đứng lên gật nhẹ đầu với cậu rồi quay người bước đi.
Jungkook bừng tỉnh vội vã chạy tới nắm lấy cổ tay của anh ta trước khi anh ta ra tới cửa phòng họp. Khi đã giữ được anh ta đứng lại, cậu nhanh chóng buông tay rồi cúi người.

"Xin lỗi phó chủ tịch, tôi là trưởng phòng Jeon Jungkook. Tôi có thể nói chuyện riêng với ngài được không?"

Anh ta nhìn Jungkook vài giây rồi gật đầu lệnh cho trợ lý đi ra ngoài đóng cửa lại để hai người có không gian riêng.

"Trưởng phòng Jeon có chuyện gì muốn nói với tôi sao?" Anh ta hơi nghiêng đầu mỉm cười, gương mặt điển trai đó vẫn làm cho trái tim của Jungkook đập loạn xạ không theo trật tự. Cậu hít sâu rồi đưa tay vào trong túi áo ngực lấy ra chiếc thẻ mà hôm đó anh ta để lại.

"Ngài hãy nhận lại đi ạ. Tôi đã nói rõ tôi không phải là trai bao." Jungkook nói rồi đặt chiếc thẻ đó vào lòng bàn tay của anh ta khiến anh ta hơi bất ngờ.

Khi cậu cúi chào bước đi thì anh ta vội vàng nắm lấy tay cậu giữ lại.
"Tôi không có ý đó, trưởng phòng Jeon."

Anh ta kéo nhẹ để Jungkook quay trở lại đối mặt với mình, bàn tay vẫn giữ khư khư lấy tay cậu.
"Tôi chỉ là muốn bồi thường vì đã lấy đi lần đầu của trưởng phòng Jeon thôi."

Nghe câu nói này với ngữ khí nghiêm túc của anh ta lại khiến cho Jungkook có chút tức giận, cậu liền nhíu mày.

"Phó chủ tịch, tôi không yêu cầu ngài phải bồi thường. Nếu không có chuyện gì nữa thì cho tôi xin phép."

Nói xong Jungkook rút tay lại, cúi đầu chào anh ta rồi quay người bước đi để lại vị phó chủ tịch có chút bàng hoàng đứng bất động.

Vị trợ lý đứng ngoài thấy Jungkook mở cửa bước ra, trên mặt còn cứng ngắc mang chút bực dọc. Anh ta liền đẩy cửa đi vào trong.

"Thưa phó chủ tịch, hai người trò chuyện xong rồi sao ạ?"

Phó chủ tịch hơi thất thần gật đầu rồi đứng lên đi ra khỏi phòng họp. Trước khi đi khỏi văn phòng, anh khẽ đánh mắt qua chiếc bàn của trưởng phòng đặt sau lớp kính riêng biệt. Nhìn thấy một góc gương mặt điển trai sắc xảo của Jungkook đang cau mày phía sau màn hình máy tính, anh đứng yên nhìn cậu khoảng vài giây rồi đi khỏi.
.

Jungkook không thể xoá được gương mặt của người con trai đó ra khỏi tâm trí. Cậu nằm trong chăn mà lăn qua lăn lại với sự bất mãn tràn trề.

"Tình một đêm, tiếng sét ái tình cái gì chứ? Người ta chỉ đơn giản là lăn lộn với mình một trận rồi quăng cho một chiếc thẻ coi như trả tiền cho lần đầu của mình. Ah! Chết tiệt thật!"

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ