Chapter 17(H): Ngủ ngon.

870 41 7
                                    

[Warning 18+]
Thịt tớii. Chúc mọi người đọc vui vẻ nhaa.
Chapter 17
__________________
"Hôm nay anh 'lái' em nhé"

Taehyung liền đỏ bừng mặt.
"Nhưng em còn đang bị thương, nếu đụng phải..."

"Chỉ cần cẩn thận một chút là được mà"_ Cậu ngắt lời, dụi vào ngực anh, rồi ngẩng đầu, giương cặp mắt long lanh lấy lòng anh.
"Không được sao ạ?"

Taehyung như bị thôi miên liền gật đầu.
"Đ-Được."

Chỉ đợi anh đồng ý, ngay lập tức chiếc quần ngủ của anh đã được cậu lột ra nhanh chóng, chiếc áo giữ nhiệt lại bị cởi ra một lần nữa.

Taehyung ngẩn người nhìn một Jungkook vô cùng quyến rũ trước mắt, thấy cậu liếm ngón tay rồi đem nó kề bên hậu huyệt của anh, anh liền hốt hoảng ngăn lại.

"Tay em còn đang đau, để tôi nhé."

Anh liếm ướt hai ngón tay rồi tự mình nới rộng tiểu huyệt mềm mại.
Jungkook mê mẩn nhìn gương mặt tuyệt đẹp của Taehyung phía trước, chân mày nhíu lại, mắt nhắm hờ, hé miệng rên rỉ khi hai ngón tay đang tự mình khuấy đảo bên trong. Cậu nhoài tới hôn liếm kịch liệt trên ngực anh khiến anh rên rỉ càng lớn.

Một lát sau, Jungkook đã không còn đủ kiên nhẫn nữa, cậu liền hôn lên môi anh một cái.
"Anh ơi."

Taehyung hé mắt nhìn xuống hạ thân đang sừng sững đứng thẳng bên dưới của cậu, anh liền nóng mặt rút hai ngón tay ra khỏi hậu huyệt rồi quay người ngược lại, dang hai chân sang hai bên đùi của Jungkook, đưa lưng về phía cậu để tránh đụng trúng vết thương trên eo cậu.

Cậu lập tức chấn động khi nhìn hình ảnh nóng bỏng này, bàn tay không tự chủ liền cầm lấy dục vọng của mình cọ qua hậu huyệt của anh, một tay đặt lên cặp mông căng tròng của anh, bóp một cái. Thật sự rất muốn một nhịp nhấn xuống ngay.

Taehyung run nhẹ ngoái đầu về phía sau nhìn xuống hạ thể trướng to đang đặt ở rãnh mông, anh liền chậm rãi ngồi xuống.

"Ưm...ah...Jungkook..."

Cảm nhận hai bàn tay của cậu đặt trên cánh mông của mình muốn nhấn xuống, anh liền hoảng hốt cản lại.
"Từ từ...ah...B-Bệnh viện không...hức...cách âm..."

Quy đầu to tròn có chút khó khăn len lỏi vào trong khe hẹp nóng bỏng. Jungkook gần như không nghe thấy lời anh nói, cậu thở hắt ra một hơi, hai bàn tay bóp chặt cánh mông của anh banh rộng ra, dùng sức nhấn mạnh xuống.

"Ah! To quá...Tôi...ư...không được..."_ Anh ngửa cổ, nhắm tịt mắt hô lớn, chống tay xuống đệm, hai đầu gối run rẩy quỳ rộng sang hai bên đùi của Jungkook, cố gắng trụ vững.

Không biết đã làm với nhau bao nhiêu lần, nhưng kích thước của cậu vẫn luôn làm cho anh phải choáng váng mỗi khi đi đưa vào.

"Chậm đã...hh..."_ Anh đưa một tay ra sau nắm lấy tay Jungkook, giữ lại rồi ngồi yên trên hạ thân của cậu một hồi lâu tới khi hoàn toàn thích nghi, anh mới chậm rãi nhún người lên xuống.

Từ góc nhìn của Jungkook thấy được toàn bộ bóng lưng, vòng hông thon gọn và cặp mông căng tròn của Taehyung đang run rẩy nhấp từng nhịp chậm rãi. Hơi thở của cậu càng nặng nhọc, gồng bụng muốn đẩy hông lên nhưng vết thương trên eo đau nhức không cho phép cậu làm vậy nên đành chấp nhận ngồi yên để Taehyung tự mình làm tất cả.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ