Chapter 22: Đương nhiên là tôi thích em.

432 33 10
                                    

Cuối năm bận bù đầu các cậu ạ :(( Sorry vì up trễ nha. Chúc các cậu một ngày tốt lành.
Chapter 22
___________________
Ngày cuối tuần cũng sắp đến, trong gần một tuần qua Taehyung đã chăm sóc Jungkook vô cùng kỹ nên vết thương trên eo của cậu lành lại rất nhanh, sáng sớm đã tới bệnh viện để cắt chỉ.

Hôm đó là thứ bảy, Jungkook cứ nghĩ rằng Taehyung sẽ rất bận bịu chuẩn bị mọi thứ ở biệt thự kia nhưng anh vẫn rất thong thả cùng với cậu đi chọn Âu phục.

"Anh ơi mọi việc ở biệt thự đã chuẩn bị xong cả rồi sao ạ?"_ Jungkook nhẹ giọng hỏi anh trong khi anh đang ướm bộ suit đen lên người cậu mà ngắm nghía.

"Xong cả rồi, đêm mai bữa tiệc sẽ thật hoàn hảo. Hm...Bộ này chắc là hợp với dáng người của em, mặc thử cho tôi xem đi."

Jungkook liền nhận lấy bộ suit rồi trước khi quay người đi cậu khựng lại, ghé sát tai anh nói nhỏ: "Anh, anh có muốn giúp em mặc nó vào không?"

Mặt của Taehyung tức khắc nóng lên, chẳng để anh kịp phản ứng lại, Jungkook đã nắm lấy tay anh kéo vào phòng thay đồ trước ánh mắt sáng rực phấn khích cực độ của hai nhân viên nữ bên cạnh.

Vừa vào trong phòng thay đồ, Jungkook đã nhanh tay treo bộ Âu phục lên móc rồi áp Taehyung lên vách, ghé lại hôn lên môi anh. Cánh tay của anh cũng ôm lấy cổ cậu níu tới say đắm hoà vào nụ hôn nóng bỏng.
Hai người hôn nhau tới mặt mũi đỏ ửng, cả thân thể nóng bừng mới dứt ra, Jungkook đã lại vùi xuống hõm cổ của Taehyung, tháo một chiếc cúc áo của anh, vùi đầu vào cổ của anh, thoả sức hôn lên đó.

"Em...ư...đừng để lại dấu trên cổ..."_ Anh nhẹ giọng cúi đầu thở dốc nhìn cậu đang vùi đầu dưới hõm cổ của mình.

"Em sẽ không để lại dấu trên cổ anh đâu, nhưng xương quai xanh và trước ngực của anh thì được chứ?"_ Cậu dịch xuống mút mạnh lên xương quai xanh của anh một cái để lại dấu hôn đo đỏ.

Taehyung xoa lên tóc của cậu, thở gấp cười một cái: "Ở nhà sao không thấy em nhiệt tình thế này? Làm chuyện này bên ngoài khiến em phấn khích đến thế sao?"

Jungkook bật cười hôn nhẹ lên yết hầu của anh: "Ở đâu cũng vậy thôi ạ, anh luôn khiến cho em mất hết bình tĩnh."

Anh nâng mặt cậu lên, đáp một nụ hôn xuống môi của cậu.

"Để tôi giúp em mặc thử bộ đồ mới nhé."_ Anh vươn tay kéo khoá áo khoác trên người Jungkook ra, treo nó lên móc rồi lần lượt cởi từng chiếc cúc trên áo sơ mi của cậu.

Cởi tới chiếc cúc nào là anh lại nuốt nước bọt đến đấy, thân hình nóng bỏng của Jungkook ở dưới lớp áo mỏng đang bị căng ra đó thật sự khiến anh khó kiềm chế được.

Yết hầu di chuyển lên xuống, giọng nói hơi khô khốc của anh cất lên: "Jungkook à, cúc áo sơ mi của em...cái nào cũng có nghị lực mạnh mẽ quá nhỉ?"

Jungkook nhìn anh nuốt nước miếng khi đang cởi áo cho mình thì khoé miệng không tự chủ nhếch lên một nụ cười.

"Anh bây giờ cũng đang có ý chí rất mạnh mẽ đấy chứ."_ Cậu nghiêng đầu, cầm lấy tay của anh giữ lại, bàn tay còn lại tự mình đưa lên chầm chậm cởi cúc áo ra khiến Taehyung sững sờ bất động đứng nhìn từng cử chỉ nhẹ nhàng quyến rũ của cậu.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ