Chapter 5: Đúng rồi, mau uống đi...

702 54 6
                                    

Chúc mọi người đọc zui zẻ hông quạoo ❤️
Chapter 5
__________________

Chủ nhật cuối tuần cũng đến. Jungkook có một lời mời dự tiệc sinh nhật ở khách sạn Gabyeol. Trùng hợp là Seokjin cũng được Namjoon mời tới đó dự tiệc khánh thành của anh ta, thậm trí anh ta đã tới nhà đón Seokjin đi từ sáng để hẹn hò.
Tiệc sinh nhật của người bạn đó diễn ra lúc 7 giờ nên Jungkook sẽ đến sớm hơn 30 phút để giúp bạn mình chuẩn bị.

Đúng 6 giờ 30 phút chiều Jungkook đã tới khách sạn, cậu đi tới thang máy, vô tình có một cậu bé cầm que kem chạy trong hành lang quá nhanh nên đã va vào Jungkook làm cho ống quần của cậu dính một vết kem nhỏ.

Cậu bé đó liền đứng lên vội vàng lễ phép xin lỗi với gương mặt phụng phịu sợ hãi, cậu bé đưa cho Jungkook một miếng khăn giấy nhỏ.
"Cháu xin lỗi chú ạ. Chú lau đi này."

Jungkook liền khẽ cười nhận lấy miếng khăn giấy rồi xoa đầu cậu bé.
"Được rồi, chú vẫn ổn. Nhưng cháu đừng chạy nhanh như vậy nữa nhé, cháu đi cùng ai?"

Lúc đó liền có một giọng nói phụ nữ vang lên.

"Pilhyun à con đang làm gì vậy?"

Kim Suhyung cùng một người vệ sĩ vội vã đi tới nơi Jungkook và Kim Pilhyun đang đứng, bà cúi xuống bế bổng cậu bé lên rồi nhìn Jungkook, khẽ gật đầu.

"Xin lỗi vì nhóc nhà tôi đã làm bẩn trang phục của cậu. Tôi sẽ đền cho cái đó."

Jungkook lập tức lắc đầu, cậu mỉm cười.

"Dạ không cần đâu thưa cô, có lẽ cũng do cháu không để ý nên va phải cậu bé thôi ạ. Dù sao cậu bé cũng đã cho cháu khăn giấy rồi." Jungkook giơ bàn tay cầm miếng khăn giấy nhỏ xíu lên.

Rồi chưa để bà kịp nói thêm gì, cậu liền nhìn đồng hồ rồi vội vàng.

"Ah! Xin lỗi cô, cháu phải đi gấp." Cậu nhìn qua Pilhyun khẽ cười với nhóc.

"Chú đi nhé, đừng có chạy nữa đấy." Nói xong, Jungkook liền cúi đầu chào bà rồi rời đi.

Khi cậu đi khỏi, Kim Pilhyun đã níu lấy tay bà thì thầm.

"Bà ơi, con thích chú ấy lắm."

Kim Suhyung bật cười xoa đầu Pilhyun.
"Nhóc con này, mới gặp người ta có một lần thôi mà đã nói thích rồi hả?"

Cậu bé liền gật đầu lia lịa.
"Vâng, chú ấy cũng dịu dàng giống bà và chú Tae Tae của con nên con rất thích."

Bà cười tươi rồi bế theo nhóc con ra xe đồng thời nói với người vệ sĩ bên cạnh.
"Gọi trợ lý Jung đi, chúng ta về."

Người vệ sĩ liền gọi điện cho trợ lý của bà trong khi bà bế Pilhyun ngồi đợi ở trong xe.

Khi chiếc xe đi trên đường, Suhyung vừa chơi đùa cùng Pilhyun vừa cất lời.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ