Chapter 12: Em vẫn sẽ ở bên tôi phải không?

449 46 7
                                    

Đến giờ phát đườngg! Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ nha ❤️
Chapter 12
____________________
"Chiếc kẹp đó là chiếc duy nhất được thiết kế riêng cho Joo Gahoon."

Jimin nghe Taehyung nói xong liền bất ngờ ấp úng.
"Nh...Nhưng mà Tae Tae, biết đâu có một cái giống vậy nữa..."

"Không đâu Jiminie. Không có cái thứ hai đâu. Chiếc kẹp đó là 8 năm trước chính tay tôi thiết kế cho Joo Gahoon khi nó mới được Joo Giyoon đưa về nhà, coi như là quà tặng cho em trai. Người làm ra nó là nghệ nhân rất giỏi, tay nghề của ông ấy e rằng không có người thứ hai ở Hàn Quốc sánh bằng, cũng rất khó sao chép, ông ấy cũng đã giải nghệ từ lâu rồi."

Jimin bắt đầu suy nghĩ. Chiếc mà Namjoon đang đeo tuy vẫn sáng bóng nhưng nhìn kỹ thì chắc chắn là không phải mới tinh, cũng chưa thấy anh ấy đeo nó bao giờ. Vả lại Namjoon và Joo Gahoon vốn dĩ trước đây chưa từng qua lại. Việc này, rốt cuộc là có liên quan đến anh ấy hay không?

Taehyung cũng hoang mang không kém, anh bóp lấy mi tâm, nhíu chặt lông mày lại.
"Jiminie à, nếu như Namjoon hyung thật sự có qua lại với Joo Gahoon, lại còn thân thiết tới mức nó có thể tặng thứ đồ có một không hai đó cho anh ấy. Tôi...tôi thật sự không biết thế nào nữa."

Thấy anh như vậy, Jimin cũng chỉ có thể tạm thời trấn an.
"Tae Tae à cậu hãy bình tĩnh lại đã. Lúc này chúng ta phải thật tỉnh táo, giờ hãy quay lại phòng đã nhé."

Taehyung gật đầu rồi cùng với Jimin trở lại bàn tiệc.

Jungkook thấy anh quay lại thì vươn tay đỡ anh ngồi xuống rồi ghé sát anh nói khẽ.
"Anh ơi, tâm trạng anh không được tốt sao?"

Nghe Jungkook hỏi, Taehyung liền lấy lại tinh thần mỉm cười với cậu.
"Không có, do ngoài hành lang hơi lạnh thôi."

Cậu liền xoa nhẹ lên mu bàn tay của anh.
"Đỡ lạnh hơn chưa ạ? Để em lấy đồ ăn cho anh."

Nói rồi cậu gắp miếng thịt nóng hổi vào bát cho anh khiến cho tâm trạng của anh thật sự vui vẻ hơn nhiều. Anh liềm mỉm cười nghiêng đầu nhìn cậu.

"Cảm ơn em."

Jungkook cũng cười đáp lại.
"Anh ăn đi, nãy giờ cũng chưa ăn được bao nhiêu."

Jimin nhìn Jungkook chăm sóc cho Taehyung như thế cũng cảm thấy an tâm phần nào, những chuyện gần đây đã khiến anh phiền lòng nhiều rồi, có Jungkook bên anh thật tốt.
Yoongi ở bên cạnh thấy Jimin có chút trầm ngâm thì lên tiếng khe khẽ.

"Em không ăn sao?"

Nghe giọng của Yoongi, Jimin liền bừng tỉnh nhìn anh mỉm cười.
"Vâng."

Cậu vừa dứt lời đã có một con tôm được bóc vỏ sạch sẽ đặt vào trong bát.

"Em ăn đi."_ Yoongi nhẹ giọng, sự chu đáo này khiến cho Jimin gần như tan chảy liền nghiêng đầu tựa nhẹ lên vai anh.

"Sắp tới em với anh xin nghỉ phép vài ngày cùng đi chơi nhé."

Yoongi cởi bao tay rồi cưng chiều chạm nhẹ ngón tay lên môi Jimin.
"Được."

Hoseok và Hongyeon vẫn đang trong quá trình tìm hiểu nhau nên chưa tính là quá thân mật. Cả tám người trò chuyện vô cùng vui vẻ, rượu trên bàn cũng đã uống hết. Khi mọi người đang bàn về việc chuyển địa điểm đi chơi tiếp theo thì Namjoon đột nhiên lên tiếng.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ