Chapter 1: Chaebol nào cũng vậy hả???

1.8K 82 2
                                    

Ngày đầu đăng liền 2 chap luôn nha các tình iu :3
Chapter 1
________________
Jeon Jungkook là trưởng phòng kinh doanh của một công ty chi nhánh trực thuộc tập đoàn Chawon. Là một trưởng phòng bình thường, ngày nào cũng trôi qua rất ảm đạm. Đi làm, về nhà, mỗi cuối tháng đều về quê thăm bố mẹ. Sống cùng với cậu ở Seoul chỉ có một người anh họ hơn cậu 8 tuổi, tên là Kim Seokjin.
.

"Thường vụ Park, anh tìm tôi ạ?"  Jungkook đẩy cửa bước vào văn phòng của Park Jimin

Jimin gật đầu, anh mở ngăn kéo rồi rút tập tài liệu từ trong đó ra đưa cho Jungkook.
"Trưởng phòng Jeon, có dự án mới giao trực tiếp cho cậu, dự án này rất quan trọng, độ khó cũng cao nên tôi chỉ tin tưởng trưởng phòng Jeon thôi."

Jungkook đưa tay nhận lấy rồi cúi đầu.
"Vâng, tôi sẽ cố gắng hết sức. Cảm ơn thường vụ Park đã tin tưởng."

"Trưởng phòng Jeon tiếp tục làm việc đi." Jimin gật đầu. Nhưng khi Jungkook định bước đi thì anh liền gọi với theo.

"À, trưởng phòng Jeon này, đúng bốn ngày nữa phó chủ tịch sẽ tới đây trực tiếp kiểm tra tiến độ của dự án này. Cho nên dự án lần này giao cho cậu, cậu phải làm thật cẩn thận đấy." 

Nghe Jimin nói xong, Jungkook có chút ngạc nhiên, rồi cậu liền gật đầu.

"Vâng, tôi rõ rồi ạ."

Cậu đã từng nghe rất nhiều lời đồn về vị phó chủ tịch đó. Nghe nói anh ấy là con trai của chủ tịch hội đồng quản trị, có vẻ ngoài anh tuấn, làm việc xuất sắc và cũng rất khó tính. Cậu chỉ là một trưởng phòng nhỏ, cũng chưa từng có cơ hội tiếp xúc với anh ấy. Vậy là cậu sắp được gặp người đó rồi.

.

"Này! Jeon Jungkook! Anh lạy em, ra khỏi nhà và đi chơi đi. Mấy ngày nay nhìn em cứ như cái xác khô vậy. Mai là cuối tuần, còn ngồi đó mà ôm cái máy tính sao?"

Seokjin kêu la khi thấy quầng thâm mắt của Jungkook càng lúc càng đậm.

"Em phải làm dự án này thật tốt, có nhiều chỗ em vẫn chưa hài lòng lắm, phó chủ tịch sắp tới kiểm tra tiến độ..." Jungkook vẫn lướt tay trên bàn phím và nháy chuột liên hồi. Seokjin không nhịn được, anh túm lấy vai Jungkook, tỏ ra hừng hực khí thế nói với cậu.

"Jungkook, bây giờ thay đồ đi, mặc đẹp chút, anh đưa em đi chơi cho khuây khoả. Nhìn em như thế này, anh xót quá. Mặt thì đẹp, dáng thì ngon mà bị cuồng công việc." 

Jungkook chưa đồng ý đã bị Seokjin lôi tới trước tủ quần áo của cậu. Anh lục lọi một hồi trong tủ liền than.

"Chú có mỗi suit với sơ mi thôi à? Nhàm chán quá đấy, có suit mỏng đi tiệc không?"

Jungkook gật đầu, cậu chỉ vào trong góc tủ treo một bộ suit đen mỏng. Seokjin liền lôi bộ suit đó ra.
Trên cổ áo có điểm một đoạn vải lụa bóng nho nhỏ, anh đem áo sơ mi cất lại vào trong tủ còn lại đưa cho Jungkook áo ngoài và quần âu.
Cậu nhận lấy thì ngạc nhiên.

"Anh cất sơ mi của em đi làm gì? Mặc mỗi thế này thôi á?"

Seokjin cười một cái đầy thâm hiểm, anh dúi bộ suit vào tay Jungkook.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ