Quyết định up truyện vào ngày lẻ thế là dính ngay cái tháng 31 ngày =))) Enjoyyyy
Chapter 4
__________________"Hyung, vào đêm anh tới bar, có một người bồi rượu lạ mặt đến làm việc. Khả năng cao hắn đã giả mạo để trà trộn vào đó. Quán bar đó là một nơi rất dễ lấy được tin sốt dẻo về chaebol cho cánh nhà báo."
Taehyung ngồi ở bàn làm việc, bây giờ đã là hơn ba giờ sáng rồi. Anh vừa xử lí công việc vừa nghe trợ lý Kang báo cáo qua điện thoại. Anh liền nhíu mày trầm giọng.
"Có tìm được danh tính của người đó không? Cheoul chỉ sàng lọc nhân viên định kỳ mỗi năm cơ mà. Mỗi lần đều qua kiểm tra rất kỹ, cũng chưa tới lúc, tại sao lại có nhân viên mới?"
Phía trợ lý Kang vẫn vang lên tiếng lạch cạch của bàn phím.
"Em vẫn chưa tìm ra. Đúng là vậy, mọi nhân viên vẫn được giữ nguyên, chỉ là không hiểu sao lại có thêm một người lạ mặt, chuyện này nếu không có người giúp đỡ thì hắn chắc chắn không thể chà trộn vào dễ dàng như vậy được, lại còn không bị phát hiện, đến giờ ngoài những gì em vừa tìm được thì một dấu vết cũng không có."
Taehyung dừng tay gõ bàn phím, anh suy nghĩ một hồi liền nói với trợ lý.
"Toà soạn đó thế nào rồi?"
"Tổng biên tập nói rằng ông ta chưa nhận được báo cáo nào về trang kinh tế cả. Vì hôm nay là cuối tuần nên sáng sớm mai ông ta sẽ giúp chúng ta rà soát lại."
Anh gõ ngón tay trên mặt bàn. Đến tổng biên tập còn chưa biết, chứng tỏ chuyện này có thể sẽ chưa bị phát tán, trừ khi có người lén lút qua mặt anh.
"Em hãy cố gắng tìm ra người đó sớm nhất có thể. Báo cho quản gia Lee, để bác ấy giúp em một tay. Mọi chuyện phải diễn ra trong âm thầm. Nếu có bài báo nào được đăng lên thì lập tức chặn lại."
Anh cúp máy, gác tay lên trán chửi thề một tiếng.
"Mẹ kiếp! Cả năm trời mới tới bar để giải toả một hôm thì gặp ngay chuyện này."
Thật may vì khi nãy Min Yoongi đã cảnh báo anh, nếu không có khi anh cũng chẳng biết gì.
Quán bar đó trước giờ đều vô cùng cẩn thận, tại sao ngay đêm mà anh tới đó lại có chuyện kỳ lạ xảy ra vậy chứ?
.Sáng sớm ngày thứ 2, khi đang say giấc thì đột nhiên chuông điện thoại của Taehyung reo lên khiến anh giật mình. Anh cau mày vò đầu ngồi dậy vơ lấy điện thoại.
"Hongyeon, còn chưa tới 6 giờ mà." Giọng nói ngái ngủ của Taehyung cất lên, ngay sau đó liền bị trợ lý Kang vội vã ngắt lời.
"Hyung! Hyung! Anh đừng ra khỏi nhà nhé! Hãy ở yên đó, em sẽ tới đó ngay."
Taehyung nghe vậy thì hơi giật mình tỉnh cả ngủ, để ý qua lớp rèm cửa có vài ánh sáng loé lên, anh nhẹ nhàng đi tới, khẽ vén một khe nhỏ nhìn xuống dưới. Lập tức anh hoảng sợ khi nhìn thấy bên dưới là một đám phóng viên và nhà báo đang trực chờ cùng với máy quay và micro.
Anh liền nhấc máy gọi cho quản gia Lee."Bác Lee, bác lệnh cho mọi người trong ngày hôm nay không cần ra khỏi nhà, không mở cửa, lát nữa hãy đón Hongyeon từ cửa sau giúp cháu nhé."
.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!
FanfictionMột phó chủ tịch vướng phải scandal, sóng gió liên tục ập đến. Một trưởng phòng kinh doanh lặng lẽ giúp đỡ vị phó chủ tịch mà mình đã thầm yêu. Author: Thỏ