Chapter 13: Mời trưởng phòng Jeon đi cùng chúng ta một chuyến vậy.

446 34 4
                                    

Chúc mọi người buổi tối vui vẻeee
Chapter 13
______________________
Sáng sớm tinh mơ, Taehyung đã bị tiếng chuông điện thoại vang lên đánh thức. Anh nhanh tay với lấy nó bấm nghe để tránh làm Jungkook tỉnh giấc.
Anh liếc kim giờ của đồng hồ trên tường đang chỉ qua số 7 thì nhỏ giọng càu nhàu.

"Gọi sớm thế Hongyeon? Hôm nay là ngày nghỉ, em đừng hành sếp của mình như vậy chứ."

Nghe giọng nói khe khẽ của anh, Hongyeon liền cười trừ.
"Anh và trưởng phòng Jeon vẫn đang ngủ sao? Tại vì em làm xong việc anh giao rồi nên gọi sớm báo cho anh ấy mà."

Taehyung vẫn nói rất khẽ.
"Đã xong rồi à?"

"Đêm qua em đã nâng cao chất lượng ảnh cắt từ CCTV ra rồi. Đã có kết quả, có thể giống thật trên 90%. Lát nữa em sẽ đem qua nhà anh nhé."

Taehyung vẫn còn hơi mơ màng, anh vừa xoa nhẹ trên mái tóc của Jungkook đang rúc trong lồng ngực mình vừa trả lời.
"Ừ, sau 9 giờ nhé, anh muốn ngủ thêm."

Sau khi tắt máy, anh lại ôm lấy Jungkook, ngắm nhìn cậu một hồi lâu, mân mê ngón tay trên lọn tóc đen mềm mại của cậu, trên miệng bất giác mỉm cười.

Đêm qua vần người ta ra làm mấy trận liền, vậy mà giờ bản thân vẫn ngủ ngon như thế này.

Nghĩ rồi anh bóp nhẹ lên cánh mũi của Jungkook khiến cậu hơi nhíu mày càng rúc sâu vào ngực anh, lại còn khịt mũi khe khẽ hít hà hương thơm trên người anh. Ngửi đến thoả mãn thì lại tiếp tục say xưa ngủ, cứ như một đứa trẻ được ôm chiếc gối ôm yêu thích vậy.

Taehyung nhìn thấy bộ dạng đáng yêu này thì nhịn không được cười lên khe khẽ. Lồng ngực anh rung nhẹ lên khiến Jungkook tỉnh giấc. Cậu chớp mắt ngẩng đầu nhìn anh mỉm cười.

"Anh ơi, chào buổi sáng."

Biết vừa đánh thức cậu, anh liền xoa rối mái tóc của cậu, nhẹ giọng.
"Làm em tỉnh rồi sao? Còn muốn ngủ nữa không?"

"Mấy giờ rồi ạ?"_ Giọng nói mang theo chút khàn khàn buổi sớm của cậu lại khiến cho Taehyung cảm thấy mê mẩn vì nó khá quyến rũ.

"Mới gần 8 giờ."

Jungkook ôm lấy eo của anh, bàn tay ở trên hông anh xoa nhè nhẹ.
"Anh còn mỏi không?"

Anh hơi nhột liền bám lấy vai cậu cười khẽ.
"Đỡ...đỡ rồi, nhột quá, em đừng xoa nữa."

Nhưng anh càng đẩy thì Jungkook càng cố tình xoa bóp khiến anh nhột đến cười lạc cả giọng. Hai người đùa nghịch tới gần 9 giờ mới thật sự rời khỏi giường.
.

Kang Hongyeon tới rất đúng giờ. Ở phòng khách, cậu đem laptop mở những bức hình đã được nâng cao chất lượng cho Taehyung và Jungkook cùng xem.

Những bức ảnh sau lưng thì dù có làm sắc nét hơn cũng không giúp ích gì, nhưng khi mở tới những bức ảnh chụp được góc mặt 3/4 và những góc hơi chéo từ phía sau thì Jungkook tức khắc lên tiếng.

"Em nhận ra."

Cả Taehyung và Hongyeon đều bất ngờ. Taehyung liền hỏi lại.
"Sao cơ? Em nhận ra hắn?"

Cậu liền gật đầu trực tiếp đưa tay mở to hai bức ảnh, một bức chụp được góc mặt 3/4 của hắn, một bức chụp góc chéo từ phía sau, thấy được xương hàm, gò má và một phần chóp mũi.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ