Chapter 9(H): Tôi phải bảo vệ em.

1K 59 3
                                    

[Warning 18+] Chúc mọi ngừi đọc triện zui zẻ.
Chapter 9
__________________
Nghe được âm vực trầm ấm thở lên vành tai mình, Jungkook liền kích động đặt tay ra sau gáy của anh rồi nghiêng đầu hôn anh.
Bằng một cách nào đó, Taehyung đã kéo Jungkook sang hẳn ghế phụ anh đang ngồi. Khi hai người say xưa hôn nhau thì bàn tay của Taehyung đã luồn xuống chốt điều chỉnh của ghế.
Phịch! Lưng ghế đổ xuống, Jungkook đè hẳn lên người Taehyung. Nhìn vào vạt áo sơ mi đã bị lật lên để lộ phần bụng thon gọn săn chắc cùng vài múi bụng nhô lên nhè nhẹ vô cùng quyến rũ của anh, Jungkook liền phấn khích trượt người xuống hôn lên rãnh bụng đẹp đẽ đó. Cậu mở khoá quần của anh rồi vén mép quần lót, đưa dục vọng đã bắt đầu cương cứng của anh ra ngoài.

"Anh ơi, ở đây không có đồ, về nhà mới làm đến cuối được không?"_ Bàn tay của Jungkook xoa nắn bộ vị thon dài đồng thời thổi nhẹ lên đó khiến Taehyung run lên, anh đưa tay xoa đầu cậu rồi gật đầu nhếch miệng.

"Được, để tôi xem em làm sao thoả mãn tôi nếu không làm tới cuối."

Chỉ để Taehyung kịp nói dứt câu, Jungkook đã hé miệng ngậm lấy đỉnh đầu dục vọng phía dưới của anh khiến anh thở mạnh rên lên một tiếng. Hai bàn tay của Taehyung vò lên mái đầu đang nhấp nhô dưới thân mình, thoải mái ngửa đầu rên rỉ.

"Jungkook...ư...ah..."

Nghe được âm thanh nài nỉ vô cùng dễ chịu, Jungkook càng hết sức liếm láp, đem hết những gì đã tìm hiểu được áp dụng lên anh. Chiếc lưỡi mềm mại xoáy một nhịp tại khe nhỏ trên đỉnh đầu cự vật khiến Taehyung rên lớn thở dốc.

"Chết tiệt! Ư...em...em học cái này ở đâu? Ah..."

Đột nhiên Taehyung nắm lấy tóc của Jungkook kéo lên, nhìn vào khoé miệng ươn ướt của cậu, anh liền kích động dùng sức lật cậu xuống dưới khiến cậu bất ngờ.

"Sao vậy anh? Anh vẫn chưa bắn mà."_ Jungkook cười nhẹ vươn tay chạm đến hạ thân còn giật lên khe khẽ của Taehyung. Anh liền nhếch miệng đặt tay lên đũng quần căng phồng của cậu xoa mạnh mẽ khiến cậu bất ngờ gồng mình.

"Em không muốn được tôi làm cho sao? Hửm? Chỗ này...sắp nổ tung tới nơi rồi..."_ Đôi môi căng mọng đẹp đẽ nhếch lên một nụ cười gợi cảm, bàn tay rất nhanh đã mở được khoá quần của Jungkook, đưa dục vọng đã trướng to doạ người ra ngoài.

Những ngón tay thon dài của Taehyung thuần thục xoa nắn bộ vị to lớn của Jungkook, rồi rất nhanh anh liền cúi xuống đưa cả quy đầu to tròn vào miệng, liếm láp kịch liệt như đang thưởng thức một que kem ngon lành. Rồi anh ngẩng đầu liếm môi nhìn cậu.

"Vì hôm nay em rất nhiệt tình, nên đây là phần thưởng."_ Dứt lời anh liền cúi xuống ngậm lấy bộ vị thô dài rồi đẩy một nhịp vào trong miệng. Vì không tài nào nuốt được cả chiều dài doạ người của Jungkook nên anh chỉ có thể dùng tay xoa nắn phần còn lại.

Jungkook bị bất ngờ liền kích động bấu chặt vào cạnh ghế. Taehyung mút mát một hồi liền nhổm dậy, anh quệt ngón tay trên khoé miệng khẽ cười.
"Đúng là sức dai, tôi mỏi miệng rồi mà em còn chưa bắn."

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ