[Warning 18+]
Chapter 2
_________________"Hôm nay, hãy cùng nhau thoải mái nhé." Anh cúi người xuống hôn lên cổ Jungkook, rồi rê lưỡi tới yết hầu của cậu, cắn một cái.
Hơi thở của Jungkook đã gấp tới mức khó chịu, cậu vươn tay xoa lên eo của anh, nắn bóp vài cái khiến anh rên lên khe khẽ lần mò tới môi của cậu mà hôn cuồng nhiệt.
"Cậu hôn tệ thật đấy, cậu biết không?" Anh chống tay ở hai bên vai Jungkook, cười nhẹ vô cùng gợi cảm nhìn cậu. Rồi anh cúi người xuống tiếp tục hôn lên môi cậu. Bàn tay của anh ta không yên phận, từ khi nào đã trượt xuống cởi cúc áo vest, rồi tới cúc quần của Jungkook.
Khi bàn tay thon dài đó chạm tới khoá quần, Jungkook liền khẽ rùng mình giữa nụ hôn nóng bỏng phảng phất mùi rượu của người kia.
Thấy cậu phản ứng như vậy, anh ta liền nhếch miệng giữa nụ hôn rồi nhanh chóng dứt ra. Anh hôn nhẹ thêm một cái lên môi cậu rồi cười nói."Nhóc con, đây là lần đầu của cậu à?"
Jungkook có hơi ngập ngừng, mặt cậu bắt đầu hồng lên. Thấy cậu có biểu cảm đáng yêu như vậy, anh ta liền cười khẽ, cố ý ngồi hẳn lên thắt lưng của Jungkook, lắc lư mông trên đó, chà sát khiến dục vọng trong đũng quần của cậu trướng to.
"Để tôi dạy cậu nhé."
Jungkook thở dốc, cậu hơi ngại ngùng đưa tay tới gáy của anh, kéo anh xuống tiếp tục hôn. Tuy là lần đầu hôn một người con trai nhưng cậu lại không cảm thấy khó chịu, ngược lại thì vô cùng thích cảm giác đó. Làn môi mềm mượt, thơm phức hoà lẫn chút hơi rượu của người kia khiến cậu muốn chạm vào, muốn tận hưởng nó nhiều hơn.
Hai người hôn nhau triền miên, rất nhanh quần áo trên người đã được cởi sạch sẽ, cả hai người chỉ còn mặc quần lót.
Anh ta lướt bàn tay xuống mép quần lót của Jungkook, mân mê thứ đang nhô lên cao dưới lớp vải mỏng mà cảm thán."Tôi cũng đoán là cậu to, nhưng không nghĩ là to tới vậy luôn đấy."
Tai của Jungkook thật sự đã đỏ như tôm luộc khi nghe anh ta nói về cậu nhỏ của mình. Anh ta thấy Jungkook ngại ngùng liền nhanh chóng lột bỏ chiếc quần lót đã hơi ẩm ướt của cậu, giải phóng bộ vị đã trướng to đến doạ người.
"Cậu cũng cởi cho tôi nhé." Cái nhếch miệng đầy mê hoặc khiến Jungkook ngoan ngoãn như một con mèo, cậu vươn tay vén mép quần lót của anh ta xuống, đồng thời anh ta cũng phối hợp nâng mông lên cao để cậu dễ dàng lột nó ra.
"Ngoan lắm."
Một tay anh ta xoa nắn cậu nhỏ của Jungkook, một tay lấy từ trong tủ đầu giường ra một lọ gel rồi đổ ra ngón tay của mình.
Jungkook nhìn một màn này thì không khỏi phấn khích. Chàng trai đẹp như tượng tạc trước mặt đang vừa vuốt ve cậu nhỏ của cậu lại vừa đưa tay tự khuếch trương hậu huyệt của chính mình.Tiếng rên rỉ bằng giọng nam trầm ngọt ngào thoát ra khiến thân thể của Jungkook nóng ran như bị bỏ thuốc. Cậu nắm lấy eo anh ta kéo tới, áp môi mình lên môi anh ta, vươn một tay ra phía sau lưng anh, chạm tới nơi mà ngón tay anh ta đang xoa nắn tiểu huyệt mềm mại.
Anh ta liền ngẩng đầu dứt môi mình ra khỏi nụ hôn, giọng nói vẫn đứt quãng kèm theo hơi thở dồn dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!
Hayran KurguMột phó chủ tịch vướng phải scandal, sóng gió liên tục ập đến. Một trưởng phòng kinh doanh lặng lẽ giúp đỡ vị phó chủ tịch mà mình đã thầm yêu. Author: Thỏ