Hoseok đang bị lẻ ra nên để ảnh cũng có được hạnh phúc, tui cho ảnh quen một em bot dễ thưn không có thật nha =)) Chúc mọi người buổi tối vui vẻ ❤️
Chapter 11
_____________________
Một người mặc áo khoác nỉ màu đen, sau gáy là hình xăm rất tinh tế. Hắn đeo tai nghe, bật một bài nhạc Indie nhè nhẹ, bước đi thong thả trên vỉa hè. Chuông điện thoại vang lên, hắn nghe máy, bên kia truyền tới giọng nói quen thuộc của một người đàn ông."Đến gặp tôi luôn đi, có việc cho cậu."
Hắn liền bình thản đáp lời.
"Được, tôi cũng đang ở gần đó."Cúp máy, hắn rảo bước mang theo chút vội vã.
'Bịch!' Hắn va phải một người đàn ông từ trong quán cà phê đi ra. Khi ngoái đầu lại nhìn, thấy người đó đang xách kha khá đồ trên tay, còn cầm điện thoại, cũng không bị ngã, hắn liền quay lưng đội mũ áo lên rồi tiếp tục bước đi.Đi được một đoạn tới gần toà nhà cần đến. Theo thói quen, hắn liếc mắt một vòng và khẽ quay đầu ra sau. Từ dư quang nơi khoé mắt, người đàn ông vừa bị hắn va phải đang chạy vội tới đây. Hắn nhíu mày nhanh chóng vụt vào một góc tối ttong con hẻm nhỏ ngay cạnh đó.
Thấy người kia đuổi tới nơi rất nhanh, hắn yên lặng đứng nhìn chăm chú. Người đó gập người thở dốc, còn lầm bầm nói khẽ.
"Lạ thật, mới vừa rồi còn thấy bóng dáng hắn ta, sao chưa gì đã biến mất?"
Hắn hơi cau mày, thắc mắc người này là ai mà lại đuổi theo hắn như vậy?
Rồi chuông điện thoại của người đó vang lên, hắn liền tập trung tiếp tục quan sát."Người vừa rồi va phải em hình như chính là tên bồi bàn bỏ thuốc anh hôm đó."
Nghe được câu này, hắn nhếch miệng. Thì ra người này chính là người đã cải trang thành tên bồi bàn hôm đó giải cứu cho Kim Taehyung. Vậy là cậu đã nhận ra được gì đó từ hắn. Môi? Mũi? Hay là hình xăm ở sau gáy? Ha!
Đột nhiên từ đâu có một cô gái đi tới đứng phía sau cậu ta, nhẹ giọng lên tiếng.
"Jeon Jungkook?"
Cái nhếch miệng của hắn ta lại đẩy lên càng cao. Biết mặt, biết thân phận, còn biết được cả tên của cậu, hay rồi đây...
Hắn ta quay người bước đi trong con hẻm nhỏ không một bóng người. Nhanh chóng đi tới toà nhà đã hẹn với người kia, nói lại tất cả những gì về Jeon Jungkook với anh ta.
.Từ ngoài sân đi vào, Taehyung thấy Jungkook tay xách nách mang toàn đồ ăn đồ uống thì có chút mềm lòng liền quay lại giúp cậu cầm lấy túi hoa quả trên tay.
"Tôi nhắc lại là tôi không ghen nhé."Jungkook bật cười, cậu vươn một tay ôm lấy eo anh, ghé sát.
"Anh ghen một chút thì em cũng thấy vui."Anh hơi nóng mặt, mở cửa đem túi đồ vào trong bếp rồi quay đầu nói với cậu.
"Tối nay Namjoon hyung hẹn chúng ta ra ngoài ăn, có cả anh họ và bạn của em nữa. Đã lâu không thấy em đi chơi cùng họ rồi, đi nhé."
Jungkook đặt hai ly cà phê và bánh kem lên bàn rồi tiến tới ôm lấy eo anh từ phía sau.
"Anh còn chưa có hôn em."
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!
FanfictionMột phó chủ tịch vướng phải scandal, sóng gió liên tục ập đến. Một trưởng phòng kinh doanh lặng lẽ giúp đỡ vị phó chủ tịch mà mình đã thầm yêu. Author: Thỏ