Chapter 20: Em sẽ mãi ở bên anh.

472 44 7
                                    

Hôm qua tui mệt quá nên trễ chap một ngày, hôm nay đăng bù lại rùi nè. Chúc mọi người buổi tối ấm áp và vui vẻ❤️
Chapter 20
___________________
"Hãy buông tha cho cậu ấy."

Taehyung nhíu mày nhìn cô một hồi rồi lạnh giọng: "Cô Jo Aeri đây có vẻ như đã can thiệp quá nhiều vào đời tư của chúng tôi rồi đấy. Cô là bạn học cũ của Jungkook nhà tôi, còn tôi hiện tại, chính là người yêu của em ấy. Và phiền cô Jo Aeri khi gọi tên của người yêu tôi, hãy thêm kính ngữ vào."

Cụm từ "người yêu" được anh đè thấp giọng, mạch lạc nói ra. Thái độ của anh bây giờ đối với cô cũng không còn mấy phần thiện cảm.

Jo Aeri cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào Taehyung, nhỏ giọng run run: "Jungkook-ssi còn ở bên anh sẽ còn gặp phải nguy hiểm, chuyện cậu ấy bị thương..."

"Chuyện đó sao? Là ai trong số những tên đó nói cho cô chuyện này?"_ Anh khó chịu ngắt lời cô. Đương nhiên chuyện Jungkook tại sao bị thương, không thể nào một cô gái nhỏ bé không có địa vị như Jo Aeri lại dễ dàng biết được. Thậm trí cô ta chỉ mới tiếp xúc với Jungkook gần đây, cũng chỉ có một lần gặp mặt ngắn ngủi đó mà thôi.

Thấy Jo Aeri im bặt, Taehyung lại nói tiếp: "Đây là chuyện cá nhân của chúng tôi, cô Jo Aeri không có quyền hạn, cũng không đủ thân thiết để can thiệp hay khuyên nhủ chúng tôi phải làm gì cả."

Anh tiến gần thêm một bước, giọng nói lại càng lạnh như băng: "Tôi cảnh cáo cô, từ nay đừng nhúng tay vào mối quan hệ của chúng tôi. Tôi không quan tâm cô thích Jungkook nhà tôi từ khi nào, thích em ấy bao nhiêu. Giờ em ấy là người yêu của tôi, tôi sẽ làm bất cứ việc gì để bảo vệ em ấy."

Dứt lời, anh lách người bước qua cô ta đi về phía sảnh lớn. Bước được vài bước thì anh dừng chân rồi quay đầu lại.
"Gửi lời nhắn của tôi tới mấy thằng nhóc kia. Cứ việc nhắm vào tôi mà làm những gì chúng muốn để lật đổ tôi đi, tôi sẽ xem bọn chúng dám đi xa đến đâu."

Nói xong anh quay người thong thả bước đi để lại Jo Aeri đã run rẩy tới sắc mặt trắng bệch cả đi sau khi bị khí thế mạnh mẽ của anh đàn áp.

Ngồi xuống bàn làm việc, Taehyung tức giận cắn chặt răng nhấn vào bộ đàm trên bàn: "Trợ lý Kang, vào văn phòng tôi một lát."

Ngay sau đó Kang Hongyeon đẩy cửa bước vào: "Phó chủ tịch."

Anh in một tờ giấy A4 ra rồi đưa cho Hongyeon: "Điều tra thật kỹ người này, cho thám tử theo dõi cô ta. Còn nữa, giữ cô ta cách xa Jungkook."

Kang Hongyeon nhận lấy tờ giấy, nhìn qua một lượt thông tin của Jo Aeri.
"Vâng. Thưa phó chủ tịch, tiến độ sửa chữa biệt thự Estate đã gần xong, chỉ đợi hoàn thành là có thể lắp đặt nội thất và thiết bị."

"Tốt, phải làm cho căn biệt thự đó lộng lẫy giống như ngày trước, càng phải giữ được sự cổ kính vốn có của nó."

"Vâng, đương nhiên rồi ạ."_ Hongyeon mỉm cười gật đầu.

Anh nhấp một ngụm từ ly nước khoáng trên bàn.
"Quay về làm việc đi."

"Vâng."_ Hongyeon cúi đầu rồi quay người đi khỏi.

Taehyung lướt ngón tay trên bàn phím, xem mọi hình ảnh về căn biệt thự cổ của gia tộc có tên Estate nằm ở ngoại ô, anh chống tay lên cằm, nghiêng đầu cười khẽ: "Ông bạn già, đã lâu không tới thăm rồi. Lần này mượn ông để tổ chức một bữa tiệc nhỏ vậy."
.

kookv/kooktae | Trưởng phòng ơi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ